Chương 14: Du lịch gia đình

41 4 0
                                    

Sau hai ngày thì rốt cuộc Tô Hồi Ý cũng xuống 38 độ, Tô Kỷ Đông đã đặt xong vé khoang hạng nhất đến cảng Nam vào giữa trưa ngày thứ hai.

Buổi trưa lên máy bay khí trời vẫn âm u lạnh lẽo như vậy, may là không có mưa dông, không ảnh hưởng đến quá trình bay.

Vị trí chỗ ngồi trong khoang hạng nhất là bên trái một hàng ghế đôi, ghế đơn nằm bên phải cách một hành lang lối đi. Sau khi lên máy bay, hai vợ chồng Tô Kỷ Đông ngồi ở hàng ghế đôi, Tô Hồi Ý vốn định tự giác đi qua hàng ghế đơn ngồi, vừa ngoảnh đầu đã bị Tô Kỷ Đông xách đến vị trí gần cửa sổ đằng sau hai người.

“Thằng hai ngồi kế em út, nhớ chăm sóc cho em đó.”

Tô Hồi Ý nắm tấm chăn nhỏ lén lút liếc nhìn Tô Trì, thấy trên mắt hắn không có vẻ gì là khác lạ, ung dung ngồi ở bên cạnh mình.

Máy bay đột ngột nâng thân lên trong một tiếng nổ vang, thân máy bay hơi rung lắc dưới ảnh hưởng của luồng không khí.

Tô Hồi Ý chợt thấy đầu mình choáng váng tai ù đi, cậu theo bản năng quơ tay chụp sang cạnh mình, bất ngờ tóm được một bàn tay dày rộng ấm áp.

Trong lòng bàn tay có vết chai, lòng bàn tay thô ráp, rất có cảm giác an toàn. Khoảnh khắc hai bàn tay chạm nhau dường như đối phương đã giật lên một chút, Tô Hồi Ý cũng không thèm đoái hoài gì đến phản ứng của Tô Trì, cậu cau mày khó chịu, nắm tay hắn càng chặt thêm một chút.

Khoảng chừng nửa phút, máy bay bay đã vững rồi, giọng nói của tiếp viên hàng không vang lên trong cabin, Tô Hồi Ý chậm rãi buông tay Tô Trì ra.

Tô Kỷ Đông đúng lúc quay đầu lại, “Tiểu Ý, không sao chứ?” Ánh mắt của ông phút chốc rơi vào bàn tay vừa tách ra của hai người, ngẩn người, “Khó chịu lắm không?”

Tô Hồi Ý nói, “Không sao ạ, chỉ ngay lúc cất cánh thôi.”

“Nếu con thấy không thoải mái thì cứ nói cho anh hai.” Tô Kỷ Đông căn dặn, “Thằng hai, con nhớ phải chăm sóc em út đàng hoàng.”

Tô Trì từ khi bị nắm tay thì chưa từng lên tiếng, lúc này mới mở miệng, giọng nói hơi khàn, “Dạ.”

Tô Kỷ Đông quay đầu lại .

Hai giây sau Tô Hồi Ý hơi nghiêng người sang phía Tô Trì, “Anh hai, khi nãy em không phải là cố ý.”

Tô Trì cụp mắt liếc cậu một cái, “Trông cậu cũng chẳng có cái sức đấy.”

“Vậy một lát nữa em có thể vô tình nắm tay anh hai như thế nữa không…”

Tô Trì nhìn thấu, “Cho nên cậu chỉ là đang thông báo với tôi.”

Tô Hồi Ý ngượng ngùng cúi đầu.

Thời gian bay hơn tiếng, lúc hạ cánh thì gặp phải dòng khí hỗn loạn, Tô Hồi Ý sau khi vớt được tay của Tô Trì lập tức mười ngón đan nhau, siết chặt!

Tô Trì nhìn thấy trên mu bàn tay của mình tăng thêm vài dấu móng tay…

Sau một phút, Tô Hồi Ý từ chậm rãi mở mắt ra từ trong xóc nảy, đang định quay sang xin lỗi Tô Trì, khóe mặt lướt qua chợt đối diện với Tô Giản Thần ngồi cách một lối đi.

[Xuyên thành vai ác tôi giả ngu để sống] - [Mã Hộ Tử Quân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ