Tô Hồi Ý tắm rửa trong phòng của mình xong đi ra, thay bộ đồ khác chuẩn bị đi sang phòng Chu Thanh Thành chơi.
Cậu vừa ra khỏi cửa, thấy trong hành lang có một người đang đứng.
Tô Trì đứng cách cậu chừng năm, sáu mét, không biết đã đứng đó bao lâu, có một loại áp lực vô hình. Tô Trì nhìn thấy cậu đi ra, bước từng bước một đi tới.
“Anh hai?”
Tô Trì dừng trước mặt cậu, “Cậu tắm ở đâu.”
Tô Hồi Ý nghi hoặc, còn chỗ nào nữa à, “Trong bồn tắm?”
Cánh cửa phía sau đã đóng lại, không nhìn thấy tình hình bên trong. Tô Hồi Ý không biết sao anh hai mình lại tới đây, vẻ mặt còn lạnh chết đi được, “”Anh hai anh đến tìm em hả, sao không nói với em một tiếng.”
Tô Trì hỏi, “Điện thoại của cậu đâu?”
“Để ở chỗ Chu Thanh Thành.” Tô Hồi Ý hiểu ra, “Anh nhắn tin cho em ạ?”
Trong lòng cậu hơi căng thẳng một chút. Anh hai không biết phòng của cậu là phòng nào, không phải là nãy giờ vẫn đứng trong hành lang chờ mình đó chứ?
Tô Trì nói, “Điện thoại của cậu là cậu ta nhận.”
Tô Hồi Ý không khỏi cảm thấy ớn lạnh sống lưng. Cậu tự ôm mình, “Xin lỗi anh hai, không phải là em cố tình để anh chờ, anh đợi em lấy điện thoại về, anh vào trong phòng ngồi chút đi.”
Thấy Tô Trì không đáp lời, cậu bèn cẩn thận đi vòng qua hắn gõ cửa phòng đối diện. Ting ting, chuông cửa vừa vang, phía sau bất thình lình truyền đến tiếng của Tô Trì.
“…Chu Thanh Thành ở phòng này?”
“Đúng vậy ạ.”
Áp suất trong hành lang từ từ tăng trở lại.
Cửa phòng từ bên trong mở ra, lộ ra khuôn mặt của Chu Thanh Thành, “Cậu tắm xong rồi? Mau vào đi, chúng ta ——” Chợt im bặt đi.
Chu Thanh Thành bị thấy Tô Trì đang đứng sau cửa ngạc nhiên thót lên một cái. Má ơi, Tô Trì đang nhìn chằm chằm mình kìa!
…em bé sợ.
Tô Hồi Ý hoàn toàn không cảm nhận được bầu không khí kỳ lạ giữa hai người, cậu thông qua khe cửa trượt vào, “Tôi không chơi nữa đâu, anh hai tôi đến rồi. Tôi qua lấy điện thoại về.”
Chu Thanh Thành cũng lui về theo, “Ừm ừm, anh hai cậu mới vừa gọi điện thoại cho cậu khi nãy.”
Tô Hồi Ý cả người chấn động, quả nhiên là cậu đã cho Tô Trì leo cây!
Cầm điện thoại, chào hỏi với hai tên bạn xong rời đi, Tô Hồi Ý dẫn theo Tô Trì đi vào phòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên thành vai ác tôi giả ngu để sống] - [Mã Hộ Tử Quân]
Comédie88 chương - 0 phiên ngoại [Tính sống đỡ qua ngày thôi, ai ngờ dẹo quá lật xe] -- Vở kịch nhỏ diễn bằng lời văn -- *Tranh vẽ mặt thụ và hình ảnh công tại @Tổng Công Mã Hộ Tử_lvz (weibo tác giả) Tô Hồi Ý xuyên vào nhân vật con nuôi độc ác cùng tên tr...