Chương 18: Nắm tay

29 4 2
                                    

Tô Giản Thần cảm thấy hình ảnh mình cố gắng hòa hợp với tập thể thật sự rất thảm.

Tô Hồi Ý không mảy may nhận thức được nội tâm nhạy của anh ba nhà mình, cười khúc khích quay đầu chạy đi, "Anh ba cũng muốn gia nhập gia tộc Ái Tâm Giác La thì phải nói sớm chứ."

Cậu chạy lại chỗ cũ ghi thêm ba chữ "Tô Giản Thần".

Đến lúc này Tô Giản Thần mới thấy thoải mái hơn nhiều.

Vu Hâm Nghiên quay sang nhìn thấy "Đại gia đình trái tim" bên này, bèn lấy điện thoại ra chụp hình lại, "Đáng yêu quá chừng, phải lưu kỷ niệm lại."

Bây giờ Tô Giản Thần vẫn còn đang trong giai đoạn tâm trạng nhạy cảm, mặt hắn ửng đỏ, "Cái này thì có hay để chụp chứ?"

Vu Hâm Nghiên nghiêm túc chọn filter cho bức ảnh, "Sáng mai bãi cát này sẽ bị gió thổi bay hết, nhưng cảm xúc trong khoảnh khắc này thì đáng để ghi lại."

Bà chọn xong rồi vui vẻ gửi ảnh vào nhóm chat [Cả nhà thương nhau], "Sau này già rồi mấy đứa mở cái hình này ra xem, sẽ thấy hoài niệm, không phải tốt lắm sao."

Tô Kỷ Đông tâng bốc, "Mình nói gì cũng đúng hết!"

Tô Hồi Ý cũng tâng bốc theo, "Mẹ nói gì cũng đúng hết!"

Vu Hâm Nghiên nghe nịnh đến mở cờ trong bụng, tách tách tách chụp thêm mấy hình cả gia đình.

Không quá nửa tiếng sắc trời đã dần chuyển tối, đường giao giữa biển và khung trời chỉ còn là một đương sáng, cả nhà bắt đầu đi về.

Tối nay Tô Hồi Ý rất vui vẻ, vừa được lén lén lút lút mút mát tí nước sốt hải sát, vừa được đường đường chính chính ngắm biển.

Cậu nhích nhích sang phía Tô Trì, chỏm tóc ngố trên đầu cũng hào hứng theo, "Anh hai, ngày mai nhà mình có thể đi dạo nữa không?"

Thái độ của Tô Trì như giải quyết việc chung, "Xem thời tiết."

Tô Hồi Ý vén tóc mái mình lên, "Nhưng mà em đã hết sốt rồi, bệnh cảm cũng gần khỏi rồi."

Đây là lần đầu tiên Tô Trì nhìn thấy cậu lúc vén tóc lên, ngũ quan xinh xắn thoáng cái lộ ra, mặt mày trong trẻo mềm mại, vầng trán mịn màng đầy đặn, trông có vẻ rất trong sáng.

Tô Hồi Ý bla bla, "Không tin anh đo thử xem~"

Tô Trì nhàn nhạt, "Vén lên sẽ kéo đường mép tóc cao thêm."

Tô Hồi Ý véo cái buông xuống trong một giây.

Tô Đĩnh đi phía trước, tay đang quanh quanh quẩn quẩn tung đồng xu, nghe thấy vậy thì quay đầu lại nhìn hai người đang sáp vào nhau, bỗng dưng lại muốn nhảy disco trên đường mấu chốt của anh hai mình.

"Em út, có muốn anh tư thử nhiệt giúp cưng không~"

Lời đề nghị đó hợp tình hợp lý, Tô Trì cứ nhìn hắn làm dáng làm bộ. Tô Hồi Ý che tóc mái, bảo vệ cái trán mình, "Không cần đâu anh tư."

Tô Đĩnh thấy rất tò mò, "Tại sao anh hai thì được?"

Tô Hồi Ý chung thủy với một lý do xuyên suốt, "Tình tiết chim non."

[Xuyên thành vai ác tôi giả ngu để sống] - [Mã Hộ Tử Quân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ