Còi báo động của Tô Hồi Ý nhất thời réo lên mãnh liệt: Là Tô Đĩnh!
Khoảng cách giữa hai người rút ngắn trong vài bước chân, đôi hẹp dài mắt của Tô Đĩnh hơi cong lên, làn da trắng lạnh tỏa sáng, tóc mái màu nâu phủ lên mắt mày hắn, dằn nét khoa trương đó xuống mấy phần.
Ánh mắt của hắn cẩn thận miêu tả dọc theo ngũ quan Tô Hồi Ý, mang theo chút hứng thú tản mạn, "Cưng có gì muốn nói?"
Tô Hồi Ý lên tiếng, "Đừng nghe tin vịt, đừng tin lời đồn."
Tô Đĩnh, "..."
Tô Đĩnh nheo mắt lại quan sát cậu một lúc, "Anh mới đi có một tháng, sao thấy cưng có gì đó khác khác."
Tô Hồi Ý cẩn thận lựa lời, "Em..."
Trên đầu bỗng nhiên bị bứng một cái, ngón tay khớp xương rõ ràng của Tô Đĩnh xuyên qua đỉnh đầu cậu, đầu ngón tay ngoéo chỏm tóc ngố cuốn nhẹ một vòng, "Cưng xem, đã nảy mầm rồi này."
Tô Hồi Ý, "..." Thì ra là chỉ cái đó.
Tô Đĩnh thu tay về, kéo vali đừng lại trước mặt Tô Hồi Ý, hai tay đút túi, "Đi thôi, em út ~ "
Tô Hồi Ý hiểu ý kéo vali giùm hắn, đi đầu phía trước.
Thái độ của Tô Đĩnh thoạt trông thì có vẻ tốt nhất trong ba anh em, nhưng Tô Hồi Ý biết trong đó chiếm đa số là đùa bỡn.
Tô Trì đối với nguyên thân là cảnh cáo, Tô Giản Thần đối với nguyên thân là căm ghét, mà Tô Đĩnh thì coi nguyên thân như là một trò tiêu khiển —— có hứng thì tiếp hai chiêu, không có hứng xem như là đánh rắm rồi thôi.
Tô Hồi Ý ngóng gió biển, cảm giác mình phiêu diêu nhẹ nhàng như một cái rắm trở tay là bay đi mất.
Vali hành lý lộc cộc lộc cộc lăn qua con đường trải nhựa, không mất mấy phút là đã đi đến cổng lớn.
Tô Đĩnh hững hờ theo sát phía sau Tô Hồi Ý đánh giá xung quanh, vài sợi tóc mái màu nâu trải trên trán bị gió vén lên, để lộ ra vầng trán trắng nõn và khuôn mặt xinh đẹp.
Đồng xu trên đầu ngón tay bắn lên không trung, xoay tròn, rơi xuống.
Tô Hồi Ý nhìn thoáng qua, đáp xuống lòng bàn tay đa số là chính diện, may mắn đến khó giải thích.
Có đôi tình nhân đi ngang qua bên cạnh, cô gái không nhìn được quay sang nhìn thêm mấy lần, nhưng đã nhanh chóng bị bạn trai túm cánh tay kéo đi.
"Em nhìn ai đó?"
"Hai anh trai khi nãy đẹp trai quá, mặt mũi ai nhìn cũng theo kiểu ngoan ngoan ấy, nhưng mà một người là ngoan thật, còn một người khác là ngoài trắng trong đen..."
"Xí! Em nhìn cũng kỹ quá nhỉ?"
"......"
Trong lòng Tô Hồi Ý thầm tự nhủ thế mà còn không rõ sao.
Hai người đi qua vườn hoa nhỏ trước nhà bước vào phòng khách, sàn nhà lát đá cẩm thạch sáng đến mức có thể soi gương, tiếng bánh xe vali cuối cùng cũng nhỏ lại một chút.
Một làn hơi nóng thổi qua bên tai, Tô Hồi Ý nghiêng đầu nhìn thấy khóe miệng Tô Đĩnh cong cong, "Cả nhà đều đang ở trong phòng hết, vậy là cưng cố tình ra đón anh hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên thành vai ác tôi giả ngu để sống] - [Mã Hộ Tử Quân]
Humor88 chương - 0 phiên ngoại [Tính sống đỡ qua ngày thôi, ai ngờ dẹo quá lật xe] -- Vở kịch nhỏ diễn bằng lời văn -- *Tranh vẽ mặt thụ và hình ảnh công tại @Tổng Công Mã Hộ Tử_lvz (weibo tác giả) Tô Hồi Ý xuyên vào nhân vật con nuôi độc ác cùng tên tr...