Chương 24: Qua chỗ tôi

61 5 0
                                    

Cánh tay đang ôm cậu rắn chắc đáng tin cậy, ngăn cách khỏi đám đông chen chúc, dẫn theo cậu đi ra ngoài.

Tô Hồi Ý như con gà con, bị Tô Trì kẹp trong cùi chỏ vỗ cánh phành phạch hai cái rồi bất động luôn.

Tim cậu đập lên bình bịch, một nửa là do sợ hãi đám đông, một nửa là do sợ Tô Trì mà ra. Giọng điệu của Tô Trì hơi dữ, hơi thở nén thấp xuống làm cậu liên tưởng đến thú đực ẩn mình chờ săn thú trên đồng cỏ.

Mà cậu thì là con thú non bị theo dõi đó, giờ đã bị thú đực ngoạm gáy xách về ổ.

Hu hu. Sao lại thành ra thế này cơ chứ.

Bỏ lại sóng người dâng trào, bầu không khí xung quanh đột nhiên thông thoáng. Chân Tô Hồi Ý vừa cảm giác được mặt đất, quay đầu trông thấy Tô Trì trừ trên cao nhìn xuống, đang rũ mắt nhìn mình.

“Anh hai, trùng hợp ghê… thật ra em…”

“Nhiều người như vậy, cậu đi lung tung làm gì?” Tô Trì ngắt ngang lời bịa chuyện của cậu, “Cậu tưởng mình là chú chim nhỏ tự do hả? Có thể thỏa thích giương cánh giữa biển người non xanh nước biếc?”

Tô Hồi Ý, “…”

Ba câu hỏi liên hồi, nghĩa là tâm trạng đang rất dữ dội, cậu xong đời rồi.

Vào lúc này Chu Thanh Thành và Tôn Hà Vũ cũng đã được ép ra ngoài, hai người nhìn thấy Tô Trì, thoáng cái đứng nghiêm một bên yên lặng như đôi chim cút.

Tô Trì chỉ nhìn Tô Hồi Ý, “Đang hỏi cậu đấy, cậu trốn cái gì?” Thấy Tô Hồi Ý không nói lời nào, hắn lại hỏi, “Trốn tôi?”

Má má má… Tô Hồi Ý co đầu vào trong khăn quàng cổ, bắt đầu giả chết.

Một bàn tay lớn vớt khăn quàng cổ của cậu, xách cậu đi ra ngoài quảng trường, “Các cậu ở đâu?”

Tiếng của Tô Hồi Ý như muỗi kêu, “Khách sạn ở Thành Đầu.”

Tô Trì sững lại, sau đó “ha ha”.

Bốn người đồng hành, cả quá trình không ai dám phát ra một xíu âm thanh nào. Tô Trì xách Tô Hồi Ý đi vào trong thang máy khách sạn, Chu Thanh Thành và Tôn Hà Vũ theo sau dán mình vào vách tường đứng nghiêm, cẩn thận từng chút một chọt tầng mười tám.

Tô Trì ở tầng hai mươi mốt. Keng! Đến tầng mười tám rồi, Tô Hồi Ý đang định đi trốn theo hai tên đồng bọn chim cút của mình, thì đột nhiên phần da sau gáy lại bị túm, “Đứng đó.”

“…” Hai con chim cút bỏ trốn không chút lưu luyến nào, chỉ còn Tô Hồi Ý co ro dưới lòng bàn tay Tô Trì, không dám chíp một tiếng.

Đến tầng hai mươi mốt rồi, Tô Hồi Ý theo bước chân Tô Trì đi về phía phòng. “Tích” một tiếng cửa khóa được quét mở, căn phòng rơi vào trong tầm mắt rộng rãi hơn dưới lầu rất nhiều, ngoài phòng khách vẫn là cửa sổ sát đất, phòng tắm là tường thủy tinh trong suốt.

Tô Trì buông cậu ra, tháo cúc áo trên cổ ra quay lại, “Nói đi.”

Tô Hồi Ý cúi đầu, chôn mặt, cọng tóc ngố gật gật.

Tô Trì quan sát cọng tóc ngố, “Cậu làm nũng cũng vô dụng.”

Tô Hồi Ý ngẩng đầu, “???”

[Xuyên thành vai ác tôi giả ngu để sống] - [Mã Hộ Tử Quân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ