Chương 66: Chân tướng

132 6 0
                                    

'' Đồ đã trả lại ngươi còn không rời khỏi đây, ngươi lại muốn làm sao?'' Thái Hồng Ngọc nghẹn giọng nói.

Nàng không muốn Trần Tiêu ở lại đây, mỗi lần thấy hắn cô cô đều khổ sở, ở đây chỉ có cô cô yêu thương nàng nếu Trần Tiêu chọc người ngã bệnh sẽ chẳng ai cho nàng ở lại đây, nàng phải quay về nhà gả làm thiếp cho người ta, nàng mới không cần.

'' Hồng Ngọc nói đúng, đồ đã trả ngươi, cút khỏi nhà ta, An Minh đuổi hắn ra ngoài, nhanh lên'' Trần lão thái xô Trần An Minh ra ngoài bảo hắn đi đuổi người.

Trần An Minh bất đắc dĩ, bước lại hỏi Trần Tiêu: '' Đệ còn chuyện gì không? Đệ thấy đấy mẫu thân người,...'' nói tới đây hắn thở dài lắc đầu, người là mẫu thân, hắn cũng không thể nói gì, cũng may người chưa gây ra chuyện gì to lớn bằng không hắn không dám chắc có thể bảo vệ người.

Trần Tiêu trầm mặt lắc đầu, nắm tay nắm chặt nổi gân xanh, rời khỏi đây như vậy y không cam tâm, chân tướng đang ở ngay trước mắt mà bản thân y lại quá vô dụng, cắn răng Trần Tiêu ngước nhìn Trần lão gia tử, ông vẫn cúi đầu im lặng như trước, như thể những mấy người họ là không khí.

'' Thúc phụ'' Trần Tiêu gọi ông một tiếng, mặc dù xé rách mặt với Trần lão thái nhưng ông vẫn là thúc phụ y, chưa chứng thực được chuyện năm đó có liên quan đến ông không thì y vẫn phải kính trọng gọi ông một tiếng thúc phụ.

Mọi người nghi hoặc không biết Trần Tiêu lại muốn giở trò gì, Trần An Minh cản lại Trần lão thái đang muốn nháo sự.

Mọi ánh mắt đều hướng về mình nhưng Trần lão gia tử vẫn im lặng cúi đầu, một lát sau ông mới ngẩng đầu nhìn Trần Tiêu.

Nhìn ánh mắt ông bình tĩnh không chút rợn sóng, Trần Tiêu cắn răng đâm lao thì phải theo lao, liều một phen.

'' Chuyện của phụ thân ta thúc phụ có liên quan?'' Trần Tiêu đối mặt với ông, y không muốn bỏ qua bất cứ dao động nào của ông.

'' Trần Tiêu, ngươi hỗn láo, sao ngươi có thể nói thúc phụ ngươi như thế?'' Trần lão thái giật mình, mụ quát lớn, mụ không ngờ Trần Tiêu lại có ý nghĩ lớn mật như thế, phải biết nếu dính đến mạng người thì phải đi nhà lao quan phủ.

Trần An Minh cũng nhíu mày, hắn nhìn Trần Tiêu muốn y nói rõ.

Đối mặt với mấy ánh mắt bất thiện như thế Trần Tiêu vẫn không dao động vẫn gắt gao nhìn chằm chằm biểu tình của Trần lão gia tử. Không phải y ngạo mạn, kiêu căng, không xem ai ra gì mà vì y biết bên cạnh y luôn có hắn, hắn nhất định sẽ không để y bị thương.

Dịch người chuyển sang bên cạnh Trần Tiêu, Vương Đại Tĩnh chắn hết ánh nhìn của họ, bảo hộ Trần Tiêu bên cạnh.

Bắt được, Trần Tiêu mỉm cười, dù Trần lão gia tử cố biểu hiện bình tĩnh nhưng con người mà đặc biệt là người có tật giật mình dù cố che đậy đến mấy cũng phải có sơ xót.

Ngay khoảnh khắc y nói xong, đồng tử của ông đã co rụt trong giây lát cộng với thái độ của ông vào mấy lần trước y cố ý thăm dò liền dễ đoán, Trần lão gia tử nhất định có liên quan hoặc ông biết được gì đó.

'' Thúc phụ, sao ngài không nói gì vậy?'' Trần Tiêu lại hỏi.

'' Ngươi đừng đứng đấy ngậm máu phun người, ông ấy không liên quan thì biết gì mà nói, ngay cả thúc phụ có ơn nuôi dưỡng ngươi cũng không tha, ngươi sẽ bị báo ứng, ngươi nhất định bị trời đánh'' Trần lão thái gào lên lượm đồ quăng Trần Tiêu đều bị Vương Đại Tĩnh cản lại hết.

Thái Hồng Ngọc cũng tức giận không kém, nàng giúp Trần lão thái lượm đồ quăng Trần Tiêu.

'' Trần Tiêu, ta nghĩ phụ thân không liên quan gì đến việc này, đệ có phải hiểu lầm gì không?'' Trần An Minh ngăn lại mẫu thân mình, hơi khó xử hỏi Trần Tiêu.

Lắc đầu, Trần Tiêu lại hỏi Trần lão gia tử:

'' Ta không lầm, theo như thông tin ta biết đều nói lên thúc phụ có liên quan, mười năm trước vào ngày phụ thân ta xảy ra chuyện người đã ở đâu?''

Trần lão gia tử tiếp tục trầm mặt không nói.

'' Mười năm trước, thời gian lâu như vậy ai sẽ nhớ, Trần Tiêu ngươi đây là đang gây sự'' Thái Hồng Ngọc chỉ trích y.

'' Chuyện xa như vậy đúng thật là làm khó người nhưng đối với những chuyện có tác động mạnh đến cảm xúc, não bộ con người sẽ tự động khắc sâu kí ức đó, ta tin tưởng ngài còn chưa quên chuyện năm đó''

Lạc Vào Cổ Đại Hạnh Phúc Sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ