Chương 60

121 6 0
                                    

Tiếng bát đũa va chạm làm tâm Trần thị một mảnh lạnh lẽo.

Đau đớn trên người không bằng đau đớn từ tâm nàng.

Hưu nàng sao? Cưới Thái Hồng Ngọc? Sao có thể? Nuốt xuống nước mắt, Trần thị chỉ biết thu người co ro một góc.

An Minh sẽ không đối xử với nàng như thế nhưng mẫu thân sẽ không bỏ qua cho nàng. Chỉ tại nàng vô dụng đã nhiều năm bụng vẫn không động tĩnh.

Nếu,...nếu An Minh nghe theo mẫu thân vậy nàng sẽ thế nào? Nàng không còn người thân, không có nơi ở, nghĩ đến đây Trần thị mới sực tỉnh nàng là người tứ cố vô thân.

Mờ mịt nghĩ lung tung, không chú ý bụng đang âm ĩ quặn đau, đợi đến lúc lấy lại tinh thần cũng là lúc cơn đau gia tăng, nàng ôm bụng trán đổ mồ hôi lạnh.

Ban nãy Trần lão thái đánh theo bản năng nàng liền lùi về sau, nơi nàng đang dựa là vách tường nhà chính, ngẩng đầu nhìn bóng lưng ba người đang thoải mái dùng cơm, nàng cắn môi chịu đựng bụng đang quặn đau, biết rõ lên tiếng là vô ích nàng liền cố gắng điều chỉnh tư thế cho thoải mái chút, tự cổ vũ chính mình, An Minh sẽ nhanh chóng quay lại, không sao.

Thời khắc mở cửa nhìn thấy ba người đang thoải mái dùng cơm, Trần lão thái thậm chí còn cười nói chuyện với Thái Hồng Ngọc, còn thê tử của hắn lại ôm bụng dựa tường yếu ớt nhìn hắn, Trần An Minh không biết nên hình dung tâm tình lúc này của mình là gì, tức giận hay đúng hơn chính là phẫn nộ.

Trước ánh mắt giận dữ của Trần lão thái, hắn nhanh chân đỡ Trần thị, để nàng dựa vào người hắn. Nhìn sắc mặt của nàng trắng bệch, cơ thể run bần bật, hắn hận không thể tát mình một tát.

'' Thế nào, Thiên Thiên nàng cố chịu đựng, ta đưa nàng vào trong''

Nói rồi Trần An Minh bế Trần thị vào phòng, nhẹ nhàng đặt người xuống giường, lau mồ hôi trên trán Trần thị.

'' Chỗ nào khó chịu, để đại phu xem'' Trần An Minh lo lắng hỏi.

Trần thị đau đến khó nhịn, khó khăn mở miệng: ''Bụng đang rất đau''

'' Nhịn chút, đại phu xem sẽ hết ngay, ta ra ngoài xem đại phu đến chưa sẽ vào ngay'' an ủi thê tử, Trần An Minh xoay người ra ngoài.

Trần đại phu vuốt râu híp mắt nhìn không khí hòa thuận của ba người trên bàn cơm. Chậc chậc lưỡi, ông cũng hiểu vì sao tên tiểu tử Trần An Minh phải thiếu tiền thuốc của lão.

Lúc mời ông đến xem cho Trần thị, thấy thần sắc hắn không yên nên bảo hắn cứ về trước ông sẽ nhanh chóng đuổi kịp, đến nơi người chẳng thấy đâu, ông lại bị xem như người tàng hình, từ lúc bước chân vào cửa ba người trên bàn cơm chưa hề đoái hoài gì đến ông, nên ăn thì ăn nên nói thì nói, Trần An Minh lại không thấy đâu, nhìn trời Trần đại phu than thở, làm đại phu cũng không dễ a.

Đúng lúc này Trần An Minh từ trong chạy ra, gấp gáp nói:

'' Trần thúc, thê tử ta trong phòng, ngài mau vào xem cho nàng, nàng bảo đau bụng''

Trần đại phu nghe vậy liền nhíu mày, không nói một lời, nhấc hòm thuốc đi vào trong.

Trần An Minh lo lắng đứng cạnh, nhìn Trần đại phu nghiêm mặt xem mạch cho Trần thị, Trần thị thì đau đớn ôm bụng, cắn răng chịu đựng.

'' Trần thúc, thê tử ta thế nào?''

Buông tay Trần thị, Trần đại phu ra hiệu cho Trần An Minh giữ im lặng, từ hòm thuốc lấy ra ngân châm, ngân châm tỏa ánh sáng bạc lạnh lẽo, từng châm từng châm ghim lên ***** ** trên người Trần thị.

Châm cuối cùng hạ xuống, Trần thị cảm thấy mình như được vớt từ trong nước ra, y phục bị mồ hôi thấm ướt, nhưng bụng không còn đau như vừa rồi, thả lỏng người nàng liền mê mang ngủ.

Thấy sắc mặt thê tử tốt lên, không còn đau đớn như vừa rồi, Trần An Minh liền thở phào, cảm kích Trần đại phu.

Lạc Vào Cổ Đại Hạnh Phúc Sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ