Chương 2

242 15 0
                                    


Quân Hạo Đế âm thầm siết chặt tay dưới bàn đầy tức giận , ông cười nhẹ nói " Chuyện này quả thật trẫm không biết , nhưng khanh sắp tới sẽ là Hoàng Hậu không thể cứ mỗi ngày đều xuất cung "

Tiêu Chiến suy nghĩ 1 lúc thì nói " Nếu vậy 1 tháng thần sẽ đến Tiêu gia quân 2 lần để kiểm tra là được "

Quân Hạo Đế không còn cách nào chỉ có thể đồng ý với cậu , ông lại nói " Còn nữa khanh hiện tại là Thái Tử Phi nô tì , nô tài bên cạnh cũng nên đổi cách xưng hô rồi , không thể lúc nào cũng là Tướng Quân được "

Tiêu Chiến lại nói " Họ trước giờ không gọi thần là Tướng Quân thì cũng gọi là công tử , 2 chữ nương nương này quả thật làm khó họ rồi "

Quân Hạo Đế thở dài nói " Thôi được rồi , khanh lui xuống đi "

Cậu hành lễ rồi rời khỏi Ngự Thư Phòng , Tử Sâm nói " Tướng Quân , Hoàng Thượng sao lại muốn ngài giao ra lệnh bài "

Tiêu Chiến nhếch mép nói " Còn không phải là muốn nắm trọn Tiêu gia quân trong tay sao "

Tử Yên lại nói " Chỉ mới thành thân hơn 1 tháng đã thể hiện rõ mưu đồ rồi "

Tiêu Chiến thở dài nói " Có trách thì trách Tiêu gia quân quá mạnh thôi "

Tiêu Chiến bình yên làm Thái Tử Phi được 1 năm thì Quân Hạo Đế băng hà , Vu Quân Thái Tử lên ngôi lấy tự là Vu Quân Đế . Tiêu Chiến ngồi lên phượng ngai , Y Cơ được phong Y Quý Phi , Đông Tư được phong Đông Phi . Mẫu hậu thân sinh của Vu Quân Đế - Đông Ngân được gã tôn lên làm Thái Hậu . 1 năm kế tiếp cậu làm Hoàng Hậu của Lập Tân Quốc nhưng không ngừng bị Y Quý Phi và Đông Phi cùng Thái Hậu chèn ép , Tiêu gia cũng không ít lần lao đao đối với sự hãm hại của Y Hoài Công và Đông Thiên Hầu . Nếu trong tay Tiêu Chiến không có Tiêu gia quân có lẽ Tiêu gia đã biến mất từ lâu rồi . Hơn 1 năm sau , khi Tiêu Chiến 22 tuổi thì Tân Lập Quốc đang bình yên lại bị Minh Thành Quốc tấn công làm loạn biên cương , cậu nhận được tin từ Phó Tướng Khải Trạch . Tiêu Chiến nhìn y nói " Minh Thành Quốc cùng với Tân Lập Quốc chúng ta trước nay nước sông không phạm nước giếng sao bây giờ lại tấn công biên cương của chúng ta "

Khải Trạch lắc đầu nói " Chuyện này thần quả thật không rõ , chỉ biết Đại Tướng Quân của Minh Thành Quốc đem theo 1 lượng lớn binh lính tấn công vào biên cương nước ta "

Tiêu Chiến lại nói " Đã biết được ai sẽ dẫn binh ra biên cương chưa "

Khải Trạch thở dài nói " Chủ Soái , người nghĩ xem ai sẽ dám nhận trách nhiệm dẫn binh đánh giặc này . Người không phải chưa từng nghe qua uy danh của Vương Đại Tướng Quân Minh Thành Quốc , ngài ấy tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng chưa từng thua dù chỉ 1 trận so với người chỉ có hơn không kém "

Tiêu Chiến suy nghĩ 1 lúc đứng dậy nói " Khải Trạch , người đi cùng ta "

Khải Trạch kinh ngạc hỏi " Chủ Soái , người muốn đi đâu "

Tiêu Chiến đáp " Kim Loan Điện "

Không lâu sau cậu cùng Khải Trạch đã có mặt ở trước Kim Loan Điện , thị vệ canh giữ bên ngoài liền lớn tiếng thông truyền " Hoàng Hậu , Phó Tướng Quân đến "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ