Gần 1 tháng sau Tinh Uy đã có trong tay lệnh bài của Tiêu gia , gã cười nói " Không lâu nữa nhi thần sẽ thay thế vị trí của phụ hoàng , người đã lớn tuổi rồi cũng nên nhường ngôi lại cho nhi thần rồi "Hoàng Hậu nhìn hài nhi của mình nói " Tinh Uy , con cẩn thận cái miệng của con 1 chút , tai vách mạch rừng có biết không . Con dự tính sẽ soán ngôi thật sao "
Tinh Uy nhìn Ninh Hinh nói " Mẫu hậu , không lẽ người muốn hài nhi đợi đến khi phụ hoàng giao ngai vàng lại cho nhị đệ thì mới hành động sao "
Hoàng Hậu nói " Con dù sao cũng là đích tử , ta nghĩ phụ hoàng con trước sau gì cũng sẽ phong con làm Thái Tử . Không cần làm lớn mọi việc như vậy "
Tinh Uy nhếch mép nói " Mẫu hậu , chuyện xấu của mẫu tử chúng ta làm chưa đủ nhiều sao , người đang muốn cho phụ hoàng cơ hội điều tra ra mọi việc sao . Chỉ cần bại lộ 1 nửa chuyện chúng ta đã làm cũng đủ để phụ hoàng lấy đầu mẫu tử chúng ta , người không cần nói nữa con đã quyết rồi . Vương Nhất Bác hiện tại đang say mê muội muội , rất nhanh hắn sẽ đứng về phía chúng ta . Nắm trong tay Tiêu gia quân còn có hơn 8 phần binh lực của Minh Thành Quốc người còn sợ chúng ta không thành công sao "
Ninh Hinh cũng cười nói " Thật không ngờ chỉ với 1 kế hoạch đơn giản như vậy mà Vương Nhất Bác cũng bị chúng ta lừa . Hắn còn tự tay giết chết hài nhi của hắn và tên tiện nhân đó , để ta xem đến khi hắn biết sự thật hắn có còn bày ra vẻ cao cao tại thượng được không "
Tinh Uy lại nói " Mẫu hậu người chưa nghe qua câu anh hùng khó qua ải mỹ nhân sao , còn có nam nhân 1 khi đã yêu thì đều trở nên ngu ngốc . Bất quá nhi thần cũng muốn 1 lần nếm thử mùi vị của Chủ Soái Tiêu gia quân a , hắn quả thật rất đẹp "
Ninh Hinh đưa ánh nhìn sắc bén về phía gã nói " Tinh Uy , Tiêu Chiến tuyệt đối không thể giữ lại , người đầu tiên chúng ta cần diệt chính là Tiêu Chiến "
Tinh Uy đáp " Mẫu hậu , nhi thần khi nào nói sẽ giữ lại hắn , nhi thần chỉ là muốn chơi đùa hắn 1 chút mà thôi . Chơi chán rồi nhi thần sẽ tiễn hắn xuống cửu tuyền bồi phụ mẫu hắn "
Hoàng Hậu khẽ gật đầu nói " Muốn làm gì thì làm nhưng phải có chừng mực "
Tinh Uy bày ra vẻ mặt chán nản nói " Nhi thần đã biết . Không nói với mẫu hậu nữa nhi thần phải đến Tiêu gia quân để thử điều động binh lính "
Nói rồi gã rời khỏi Trường Xuân Cung , đến Tiêu gia quân gã đứng trước mặt Tiêu Văn cùng binh lính Tiêu gia quân đưa ra lệnh bài Tiêu gia . Tiêu Văn và binh lính liền cung kính quỳ xuống trước lệnh bài , gã đắc ý mỉm cười nói với Tiêu Văn " Bổn Hoàng Tử ra lệnh cho ngươi ngay lập tức tuyển thêm người vào Tiêu gia quân , ngày đêm luyện tập . Sắp tới bổn Hoàng Tử sẽ có 1 trận chiến lớn nên các ngươi liệu hồn mà làm "
Nói rồi gã xoay người bỏ đi , Tiêu Văn siết chặt tay tức giận nghĩ " Từ trước đến nay , ngay cả Quân Hạo Đế cũng chưa từng dùng thái độ như vậy đối với Tiêu gia quân mà tên đó lại dám bày ra thái độ bề trên như vậy . Đợi chuyện này giải quyết xong ta nhất định sẽ tính sổ với hắn " . Tiêu Văn cho người đem tin tức Tiêu gia quân chiêu binh truyền ra ngoài , những ngày kế tiếp Tiêu Văn luôn bị xoay vòng trong đống hỗn độn của những người đến ứng tuyển . Phía thành Cô Tô , Tiêu Chiến nhìn Vu Bân đang bắt mạch cho mình nói " Vu Bân , đứa bé nếu sinh sớm hơn vài ngày thì có ảnh hưởng gì không "