Chương 11

209 8 0
                                    


Nhược Vũ trừng mắt nhìn y nói " Cái gì , con muốn để nó ở Duệ Khải Các , chuyện đó là không thể . Duệ Khải Các là nơi ở dành cho gia chủ của Vương gia , nó chỉ là thiếp thất sao có thể ở nơi đó "

Nhất Bác gắp chút thức ăn bỏ vào chén cho Tiêu Chiến rồi nói " Sao lại không thể , mẫu thân , người cũng biết con thường phải xem binh thư có đệ ấy ở cùng đệ ấy sẵn tiện chăm sóc cho con cũng tốt mà "

Nhược Vũ nói " Cần người chăm sóc thì gọi Tinh Nhã đến đó ở cùng con để Tinh Nhã chăm sóc cho con . Tiêu Chiến cả ngày chỉ biết đánh trận làm sao có thể chăm sóc con tốt được chứ "

Nhất Bác nhìn sang Tinh Nhã nói " Từ nhỏ đến giờ loại sách mà cô đọc nhiều nhất là sách gì "

Tinh Nhã cười nhẹ nói " Tướng Quân , thiếp tất nhiên là đọc thi thư lễ nghĩa rồi , thân là Công Chúa thiếp từ nhỏ đã được mẫu hậu chỉ đọc sách thánh hiền cùng lễ nghĩa . Thiếp sẽ chăm sóc cho người thật tốt "

Nhược Vũ lại nói " Nhìn xem nữ nhi của hoàng thất được dạy dỗ lễ phép như thế nào , dù là Công Chúa nhưng Tinh Nhã mở miệng 1 tiếng là Tướng Quân 2 tiếng là Tướng Quân . Không giống như hồ ly tinh chỉ biết dụ người , mở miệng liền gọi thẳng tục danh của gia chủ "

Bà đưa mắt liếc Tiêu Chiến rồi lại vỗ nhẹ lên tay ả nói " Tinh Nhã , 2 đứa đã thành thân với nhau rồi con nên gọi Nhất Bác là phu quân mới đúng sao lại gọi là Tướng Quân nghe xa lạ quá "

Ả khẽ cười có chút ngại ngùng gọi " Phu quân "

Nhất Bác không thèm nhìn ả vẫn tiếp tục gắp thức ăn vào chén cậu nói " Nhã Lâm Công Chúa , đêm qua ta đã nói rõ với cô , cô nên gọi ta là Tướng Quân . Ta không muốn nghe 2 chữ phu quân từ miệng cô "

Tiêu Chiến thấy y quá gắt gỏng thì nói " Nhất ... "

Còn chưa kịp gọi tên đã thấy Nhược Vũ dùng mắt liếc mình , Tiêu Chiến vội sửa miệng " Tướng Quân , người đừng như vậy đã thành thân thì nên để tỷ ấy gọi người là phu quân "

Nhất Bác đưa mắt nhìn cậu nói " Đệ vừa gọi ta là gì "

Tiêu Chiến cúi đầu không nói đem 2 bàn tay mình siết chặt dưới bàn , Nhất Bác vỗ mạnh lên bàn 1 cái khiến mọi người đều giật mình , y gằng giọng  " Ta hỏi đệ gọi ta là gì "

Tiêu Chiến có chút bất ngờ mở lớn mắt nhìn y , cậu thở dài 1 hơi nói " Phu quân , ngươi đừng như vậy , không nên để bữa ăn trở nên đầy ngượng ngùng như vậy "

Nhất Bác khẽ nhếch mép hài lòng rồi lại nhìn qua ả nói " Đã biết tại sao cô không được phép gọi 2 chữ phu quân rồi chứ "

Nhược Vũ tức giận nói " Nhất Bác , con đừng có quá đáng . Tinh Nhã mới là thê tử của con còn Tiêu Chiến chỉ là thiếp thất mà thôi nó không xứng gọi 2 từ phu quân đó "

Nhất Bác đưa mắt nhìn bà nói " Khi cô ta 1 mực muốn gả cho con thì cô ta nên biết trước kết quả này , không phải sao "

Y ngừng lại xoay người gọi Tử Yên và Tử Sâm đến nói " 2 ngươi mang hành lý của Chủ Soái các ngươi đưa đến Duệ Khải Các đi Quách Thừa biết phải sắp xếp thế nào "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ