Chương 31

241 9 0
                                    


Mọi người đều nhìn về phía tiếng nói phát ra , Tiêu Chiến trong bộ y phục đỏ . Giữa 2 chân mày là ngọn lửa đỏ đầy rực rỡ , 2 đuôi mắt kéo dài ánh đỏ khiến mị lực của cậu tăng lên rất nhiều . Tiêu Chiến đứng trên mái nhà đối diện Kim Loan Điện nhìn về phía Tinh Uy , gã vội đi ra cửa lớn của Kim Loan Điện nói " Tiêu Chiến , ngươi như vậy có ý gì "

Gã như chợt hiểu ra gì đó lại nói " Ngươi ngay từ đầu đã biết Vương Nhất Bác còn sống , lời nói hôm đó chính là để khiêu khích bổn hoàng tử tấn công vào hoàng cung "

Tiêu Chiến nhếch mép nói " Tinh Uy , ta vốn dĩ nghĩ rằng ngươi cùng Hoàng Hậu rất thông minh còn vất vả suy nghĩ ra rất nhiều cái bẫy đợi ngươi và Hoàng Hậu nhảy vào . Nhưng không ngờ ngươi lại không thông minh như ta nghĩ , khoảng thời gian suy nghĩ kia của ta thật là lãng phí "

Tinh Uy tức giận nói " Khốn kiếp , bổn hoàng tử chính là bị khuôn mặt yêu nghiệt kia của ngươi làm cho mê muội "

Tiêu Chiến cười lớn nói " Đại Hoàng Tử , ngươi có biết vì sao mỹ nhân thường được gắn liền với hoa hồng không . Là bởi vì hoa hồng có gai , mà bản thân ta lại không phải là 1 cây hoa hồng vô dụng như muội muội của ngươi "

Tinh Uy siết chặt bàn tay , cố gắng bình tĩnh cười nói " Vậy thì sao chứ , lệnh bài của Tiêu gia vẫn nằm trong tay bổn hoàng tử , họ vẫn phải làm theo mệnh lệnh của bổn hoàng tử . Tiêu Chiến , ngươi luôn nói Tiêu gia quân không chỉ nhận lệnh bài mà còn nhận cả Chủ Soái , nhưng thời gian qua bổn hoàng tử đã biết được Tiêu gia quân hoàn toàn chỉ nhận lệnh bài mà thôi . Cho dù là bất cứ ai chỉ cần có trong tay lệnh bài thì đều có thể ra lệnh cho họ "

Tiêu Chiến khẽ gật đầu nói " Ngươi nói đúng , từ đầu là ta lừa mọi người về việc Tiêu gia quân chỉ nhận mệnh lệnh từ ta "

Tinh Uy tự tin nói " Vậy trận chiến lần này ngươi không có cơ hội thắng rồi "

Tiêu Chiến nhếch đuôi mắt nhìn gã nói " Vậy sao "

Vừa dứt câu liền phi thân đáp xuống giữa binh lính Tiêu gia quân , Tiêu Chiến chậm rãi vận nội công , giữa không trung đột nhiên xuất hiện 1 ngọn lửa . Cậu dùng tay đỡ lấy ngọn lửa ở trong lòng bàn tay mình , đột nhiên toàn bộ binh lính của Tiêu gia quân và cả Tiêu Văn liền hướng về phía cậu quỳ xuống . Tinh Uy mặt đầy kinh ngạc nhìn về phía cậu , Nhất Bác mỉm cười đi đến sau lưng gã nói " Bất ngờ lắm đúng không , Hỏa Huyệt không chỉ có công lực rất lớn mà còn được xem là 1 vị thần được cả Tiêu gia quân tôn thờ . Mỗi 1 người khi gia nhập Tiêu gia quân đều phải làm lễ bái với ngọn lửa của Hỏa Huyệt , người nắm giữ Tiêu gia quân phải là người luyện thành công Hỏa Huyệt . Vậy nên , nếu người tu luyện Hỏa Huyệt đã khai thông kinh mạch thì Tiêu gia quân lúc đó chỉ làm việc dưới trướng người đó , lệnh bài của Tiêu gia sẽ không còn tác dụng gì nữa "

Tinh Uy run rẩy đánh rơi lệnh bài của Tiêu gia xuống đất , gã nói " Thì ra ngay từ đầu các ngươi đã có tính toán "

Tiêu Chiến thu lại ngọn lửa cho mọi người đứng dậy rồi nói " Nếu không có tính toán sao ta có thể dễ dàng giao ra lệnh bài của Tiêu gia chứ "

Nhất Bác nói lớn " Bắt lấy hắn cho ta "

Phó Tướng của Nhị Hoàng Tử liền đi đến khống chế Tinh Uy , trói gã lại rồi để gã quỳ ở giữa Kim Loan Điện . Nhất Bác đi đến bên cạnh Tiêu Chiến nắm tay cậu dắt cậu vào bên trong Kim Loan Điện , cậu nhìn Tán Cẩm , Trác Thành và Kế Dương nói " Đa tạ sự giúp đỡ của mọi người "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ