Chương 30

238 10 0
                                    


Vẫn chưa đợi Tinh Húc Đế hết bàng hoàng , 1 tên thị vệ khác lại chạy vào nói " Hồi Hoàng Thượng , người dẫn đầu đội binh đó không phải là Tiêu Chủ Soái mà là Đại Hoàng Tử ạ "

Tinh Húc Đế kinh ngạc nói " Ngươi nói cái gì , là Tinh Uy sao . Đại Hoàng Tử là đang muốn làm gì "

Hải Khoan bày ra vẻ mặt nghiêm trọng nói " Dẫn theo số lượng lớn binh lính tiến thẳng vào hoàng cung , Đại Hoàng Tử chắc không phải là có ý định bắt Hoàng Thượng nhường ngôi đó chứ "

Nghệ Hiên bên cạnh còn sợ mọi việc chưa đủ loạn nói thêm " Đương nhiên là để ép Hoàng Thượng nhường ngôi rồi , Thừa Tướng có phải là ngồi ở chức vụ này lâu quá nên bị hồ đồ rồi đúng không "

Hải Khoan không hài lòng nói " Sao có thể trách ta được , Đại Hoàng Tử là đích tử , là trữ quân tương lai của Minh Thành Quốc sao lại làm ra loại chuyện giết phụ thí đệ như vậy được "

Tinh Húc Đế tức giận nói " Thời điểm này mà 2 khanh còn ở đó tranh luận nhảm nhí như vậy được sao , số binh lính hiện tại ở Kinh Thành còn chưa tới 3 vạn thì làm sao mà đối đầu với hơn 7 vạn binh lính của Tiêu gia quân chứ "

Hạo Hiên bước ra nói " Nếu Hoàng Thượng tin vào lời của thần nói để Đại Hoàng Tử dẫn theo binh lính của Tiêu gia quân đến thành Cô Tô thay thế Vương Đại Tướng Quân thì sẽ không rơi vào hoàn cảnh ngày hôm nay "

Nghệ Hiên lại nói " Hoàng Thượng , người đã quá tin tưởng Hoàng Hậu và Đại Hoàng Tử rồi a . Người đã quên mất rằng hậu cung không được can chính "

Tinh Húc Đế im lặng không ngừng suy nghĩ để tìm cách đối phó thì đội quân của Tinh Uy đã đến trước Kim Loan Điện . Gã đi vào Kim Loan Điện đứng trước Tinh Húc Đế cười đầy ngạo nghễ nói " Nhi thần thỉnh an phụ hoàng "

Tinh Húc Đế trừng mắt nhìn về phía gã nói " Ngươi còn biết gọi ta 2 tiếng phụ hoàng sao , ngươi có biết ngươi đang làm gì không . Đây gọi là tạo phản , ngươi không sợ đầu lìa khỏi cổ sao "

Tinh Uy cười lớn nói " Phụ hoàng , nhi thần có đầu lìa khỏi cổ hay không còn phải xem xem sau ngày hôm nay người có còn là Hoàng Đế của Minh Thành Quốc nữa hay không "

Tinh Húc Đế lại nói " Hoàng Hậu thật giỏi khi dạy ra được 1 hài nhi như ngươi , giết phụ thí đệ . Ngươi nghĩ nếu trẫm chết ngươi sẽ được yên ổn ngồi vào ngai vàng sao , Tinh Uy , ngươi đừng quên người được dân chúng tin tưởng và tôn sùng hiện tại là Vương Nhất Bác . Nếu ngươi giết chết trẫm thì Vương triều của dòng họ Tinh cũng sẽ chấm dứt ở đây "

Tinh Uy nhếch mép nói " Phụ hoàng , người không phải không biết Vương Nhất Bác đã không còn trên đời này nữa , hắn đã bị Vu Quân Đế giết chết "

Tinh Húc Đế nhìn gã nói " Là ngươi cấu kết với Tân Lập Quốc , có hài tử như ngươi là điều nhục nhã nhất của trẫm "

Tinh Uy phất tay cho Tiêu Văn đưa vào Kim Loan Điện số binh lính tinh nhuệ nhất của Tiêu gia quân , gã nói " Phụ hoàng , người đã ngồi ở ngai vàng đủ lâu rồi cũng nên nhường ngôi lại cho nhi thần để an hưởng tuổi già . Mong phụ hoàng giao ngọc tỷ ra "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ