Tin Tiêu Chiến sẽ bị treo cổ vào giờ ngọ ngày mai rất nhanh đã đến tai của Nhất Bác , y sợ hãi đến mức không biết phải làm như thế nào . Mà 1 Nhất Bác đầu óc trống rỗng , tay chân luống cuống như vậy là lần đầu Vấn Hàn nhìn thấy . Cậu nói với y " Tướng Quân , người bình tĩnh 1 chút "Nhất Bác nhìn cậu nói " Ngươi kêu ta làm sao mà bình tĩnh đây , ngày mai y bị tên hôn quân đó ban tử . Là treo cổ đó , nếu vẫn không tìm được cách mang y rời khỏi đó thì ta ngay cả làm bằng hữu của y cũng không thể "
Vấn Hàn nhìn y nói " Chúng ta cướp ngục đi , chuyện này cũng không thể làm khó Tướng Quân "
Nhất Bác nhìn Vấn Hàn nói " Ngươi nghĩ ta chưa từng nghĩ đến việc cướp ngục sao , nếu ngươi nghĩ chỉ cần vào đại lao mang y đi là được thì lúc y giao Tiêu gia quân cho ta ta đã mang y đi rồi . Tiêu Chiến căn bản tự mình chọn cái chết , y chết để đổi lấy tính mạng của trên dưới Tiêu gia "
Ngưng 1 lúc y lại nói tiếp " Tiêu Chiến quả thật là 1 tên ngốc , y vậy mà lại tin rằng tên hôn quân đó sẽ buông tha cho Tiêu gia "
Vấn Hàn suy nghĩ 1 lúc thì nói " Vậy đợi đến khi y bị treo cổ chúng ta sẽ mang y đi "
Nhất Bác khẽ nhíu mày nói " Tên hôn quân đó chắc chắn sẽ đợi đến khi y chết mới rời khỏi , ta không muốn để hắn biết y vẫn còn sống "
Vấn Hàn lại nói " Chúng ta đợi y chết rồi mang y đi "
Nhất Bác trừng mắt nhìn Vấn Hàn nói " Nếu y đã chết rồi thì mang đi còn ý nghĩa gì nữa "
Vấn Hàn nói " Tướng Quân , người đã quên người còn có Vu Thái Y sao . Thần biết được ngài ấy có 1 loại dược gọi là Tử Khắc có thể làm người ta rơi vào trạng thái chết tạm thời trong 2 canh giờ , nhiêu đó thời gian đủ để người mang y về Cô Tô rồi "
Nhất Bác vui mừng nói " Lập tức cho gọi Vu Thái Y đến đây "
Không lâu sau Vu Thái Y đã đứng trước mặt y , Nhất Bác không chần chừ nói " Vu Bân , ta muốn Tử Khắc "
Vu Bân có chút kinh ngạc nói " Tướng Quân , người cần Tử Khắc để làm gì "
Nhất Bác đáp " Ta muốn cứu Tiêu Chiến "
Vu Bân thở dài nói " Tướng Quân , Hoàng Thượng đã đưa thánh chỉ gọi người về Kinh Thành để làm lễ thành thân cùng Nhã Lâm Công Chúa . Y còn là Hoàng Hậu của Tân Lập Quốc , lại còn bị chính phu quân của mình ban tử . Người và y căn bản không thể ở bên cạnh nhau "
Vấn Hàn biết rõ kêu y từ bỏ Tiêu Chiến là điều không thể , cậu nói " Vu Thái Y , cứu y về , đổi tên cho y có thể để y trở thành thiếp thất của Tướng Quân "
Lời vừa dứt Nhất Bác liền nói " Tên của y là Tiêu Chiến , sẽ mãi mãi là Tiêu Chiến tại sao phải đổi tên . Còn có ta muốn y là phu nhân của ta , ta muốn dùng kiệu 8 người khiêng mang y về phủ Đại Tướng Quân "
Vấn Hàn kinh ngạc nhìn y nói " Tướng Quân , chuyện này là không thể . Hôn ước giữa người và Nhã Lâm Công Chúa không thể hủy bỏ được , trên dưới Vương gia sẽ vì sự ích kỷ của người mà rơi đầu mong người hãy suy nghĩ thật kĩ "