Giữa đêm khuya , Khải Trạch và Tất Bồi Hâm gặp nhau ở ngoài thành Ngạn Thanh , Tất Bồi Hâm nói " Là Tiêu Đại Tướng Quân kêu ngươi đến tìm ta sao "Khải Trạch gật đầu nói " Chủ Soái muốn biết tình hình của Vương Đại Tướng Quân "
Tất Bồi Hâm nhìn Khải Trạch 1 chút nói " Không lẽ những lời ả tiện nhân Tinh Nhã nói không phải là thật sao , hắn đã hành hạ ngài ấy như vậy còn hại chết hài nhi của ngài ấy sao ngài ấy vẫn còn lo lắng cho hắn chứ "
Khải Trạch nói " Có nhiều thứ hiện tại không thể nói rõ được , đợi đến khi Chủ Soái và ngươi gặp nhau người sẽ cho ngươi biết rõ mọi chuyện . Hiện tại người chỉ muốn biết tình hình của Vương Đại Tướng Quân "
Tất Bồi Hâm nhếch mép đáp " Hắn vẫn chưa chết được nhưng không biết lúc nào sẽ chết . Xương tì bà bị xích sắt xuyên qua không phải là nỗi đau mà ai cũng có thể chịu được , hắn đến hiện tại vẫn giữ được mạng sống có thể xem như là 1 quái vật rồi "
Khải Trạch kinh hãi nói " Ngươi nói gì , xương tì bà bị xích sắt xuyên qua sao , như vậy thà 1 kiếm giết chết ngài ấy còn nhẹ nhàng hơn "
Tất Bồi Hâm lại nói " Chuyện Tiêu Đại Tướng Quân dùng Hỏa Huyệt khai thông kinh mạch trở thành 1 người có công lực vô cùng lớn đã bị Vu Quân Đế biết được . Ngài ấy muốn bắt Tiêu Đại Tướng Quân nên tức nhiên sẽ không giết chết hắn , ngài ấy sẽ dùng hắn để ép buộc Tiêu Đại Tướng Quân trở về Tân Lập Quốc giúp ngài ấy đánh chiếm những đế quốc khác biến Tân Lập Quốc thành đế quốc lớn mạnh nhất "
Khải Trạch im lặng 1 lúc thì nói " Được rồi , ngươi trở về đi . Chủ Soái muốn ngươi chăm sóc cho Vương Đại Tướng Quân 1 chút , đừng để ngài ấy xảy ra chuyện . Không lâu sau Chủ Soái sẽ đến mang ngài ấy đi "
Tất Bồi Hâm có chút kinh ngạc nói " Tiêu Đại Tướng Quân định trở về Tân Lập Quốc sao "
Khải Trạch đáp " Không phải trở về mà là đến mang người trong lòng của người đi "
Nói rồi Khải Trạch rời khỏi nơi đó , Tất Bồi Hâm cũng trở về thành Ngạn Thanh . Tất Bồi Hâm đến nơi giam giữ Nhất Bác , cho lui hết đám thị vệ rồi nhìn y nói " Tình cảm của ngươi và Tiêu Đại Tướng Quân vẫn tốt như vậy sao , dù cho ngươi đã làm bao nhiêu chuyện có lỗi với ngài ấy ngài ấy vẫn nguyện tới cứu ngươi rời đi "
Nhất Bác mở lớn mắt mệt mỏi nhìn Tất Bồi Hâm nói " Sao ngươi biết được đệ ấy sẽ đến cứu ta "
Tất Bồi Hâm nói " Ta là người của Tiêu gia quân , từ lâu đã được Tiêu Đại Tướng Quân điều đến làm Phó Tướng dưới trướng của Đông Quân "
Nhất Bác ngay lập tức hiểu ra mọi việc nói " Tất Phó Tướng , mọi chuyện mà mắt ngươi nhìn thấy , tai ngươi nghe thấy chưa chắc đã là sự thật . Đây chính là điều mà Chủ Soái của các ngươi dạy cho ta , còn có đừng gọi đệ ấy là Tiêu Đại Tướng Quân đệ ấy không còn là Tướng Quân của Tân Lập Quốc từ lâu rồi . Ngươi có thể gọi đệ ấy là Chủ Soái như Khải Trạch hoặc gọi là Tiêu di nương "
Tất Bồi Hâm nhìn y khẽ đánh giá 1 chút rồi nói " Không cần Chủ Soái nhọc công đến cứu ngươi , bây giờ ta sẽ thả ngươi đi "