Chương 9

204 11 0
                                    


Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến 1 lúc thì nói " Hoàng Thượng , người không cần đồng ý sớm như vậy đâu , thần vẫn còn điều kiện "

Tinh Húc Đế nói " Ngươi cứ nói "

Nhất Bác nhếch mép nói " Tiêu Chiến tuy chỉ là thiếp thất nhưng thần muốn vào ngày thành hôn với Nhã Lâm Công Chúa đệ ấy sẽ cùng lúc ngồi kiệu được 8 người khiêng vào , cùng lúc làm lễ bái đường "

Hoàng Hậu tức giận nói " Vương Nhất Bác , ngươi như vậy là có ý gì . Tiêu Chiến chỉ là thiếp thất sao có thể cùng lúc làm lễ bái đường cùng lúc được kiệu khiêng vào , ngươi làm vậy chẳng khác nào cùng lúc cưới 2 thê tử "

Nhất Bác 1 chút cũng không muốn để ý tới Hoàng Hậu , y nhìn Tinh Húc Đế nói " Hoàng Thượng , nếu người không đồng ý vậy Tiêu gia quân không cần thiết phải hi sinh tính mạng bảo vệ biên cương , bờ cõi Minh Thành Quốc . Tiêu Chiến vẫn là 1 Chủ Soái cao cao tại thượng , chỉ cần đệ ấy lên tiếng còn có biết bao đế quốc muốn lôi kéo đệ ấy . Người nên suy nghĩ thật kĩ "

Tinh Húc Đế suy nghĩ 1 lúc thì thở dài nói " Cứ theo ý ngươi mà làm "

Hoàng Hậu vô cùng không hài lòng nhìn Tinh Húc Đế nói " Hoàng Thượng , sao có thể để Tinh Nhã chịu thiệt thòi lớn như vậy chứ "

Tinh Húc Đế nói " Tinh Nhã là Công Chúa của Minh Thành Quốc , mà đã là Công Chúa thì nên lấy dân chúng làm đầu . Chút thiệt thòi này đổi lại Tiêu gia quân cũng đáng "

Nhất Bác hành lễ nói " Hoàng Thượng anh minh , vậy thần cùng Tiêu Chiến xin phép cáo lui "

Nhất Bác đem Tiêu Chiến ngồi cùng ngựa với mình sai người đưa ngựa của cậu về phủ trước , ôm Tiêu Chiến trong lòng y cho ngựa đi chậm lại vừa để cậu nhìn ngắm cảnh vật của Kinh Thành vừa nói " Tiêu Chiến , đệ bị ngốc sao , sao lại đồng ý làm thiếp thất chứ "

Tiêu Chiến cười nhẹ nói " Chuyện đó quan trọng sao , không phải chỉ cần được gả cho huynh là được rồi sao . Chính thất hay thiếp thất đều không quan trọng , quan trọng là trong lòng huynh có ai . Nếu huynh không yêu ta dù có là thê tử chính thức của huynh cũng không bằng 1 thiếp thất được huynh yêu thương , nếu huynh đã yêu thương ta thì dù ta có là thiếp thất cũng sẽ không bị người khác chèn ép "

Nhất Bác mỉm cười đầy ôn nhu nói " Để đệ thiệt thòi rồi "

Tiêu Chiến khẽ lắc đầu nói " Không thiệt thòi , huynh đã cho ta những thứ tốt đẹp nhất rồi "

Nhất Bác cho dựng gấp 1 doanh trại lớn ở trong Kinh Thành cho Tiêu gia quân , doanh trại dưới sự đốc thúc của Vấn Hàn và Quách Thừa rất nhanh đã làm xong . Tiêu Chiến , Tiêu Văn cùng với toàn bộ Tiêu gia quân đều chuyển đến sống ở doanh trại . Mẫu thân của Nhất Bác biết y đồng ý thành thân với Nhã Lâm Công Chúa thì vô cùng vui mừng , bà cho chuẩn bị thật nhiều sính lễ cho Tinh Nhã . Nhưng bà chọn thứ gì thì Nhất Bác đều mua thành 2 phần , Nhược Vũ đầy thắc mắc hỏi " Nhất Bác , tại sao cái gì con cũng mua thành 2 phần vậy "

Nhất Bác cho Quách Thừa thanh toán tiền nói " Vì ngày hôm đó Tiêu Chiến cũng được gả vào Vương gia "

Bà lại nói " Ta biết nó được gả vào làm thiếp thất của con , mà thiếp thất thì vào từ cửa sau cũng không làm lễ bái đường càng không cần phải tốn quá nhiều sính lễ không phải sao "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ