Chương 4

238 11 0
                                    


Nửa năm bình yên trôi qua ở vùng biên cương của 2 nước , Nhất Bác vẫn như mọi khi đến thành Ngạn Thanh nhưng không cùng cậu đánh cờ , không ở trong thư phòng nghe cậu đàn . Y kéo cậu ra ngoài đem cậu ngồi chung 1 con ngựa với mình rồi phi ngựa 1 mạch đến 1 thác nước rất đẹp ở Cô Tô . Tiêu Chiến nhìn thác nước đến ngẩn ngơ , cậu nói " Nhất Bác , sao ngươi lại biết thác nước này "

Nhất Bác nhìn cậu nói " Ta quanh năm chinh chiến sa trường , ở Cô Tô này còn nhiều hơn ở Kinh Thành . Thác nước này là vào 1 lần ta cảm thấy tâm trạng không tốt đi dạo và tìm được , ta rất thích nơi này nên đã tự mình dựng 1 ngôi nhà ở đây . Ta gọi nó là Tĩnh Thất "

Đợi Tiêu Chiến ngắm thác đủ rồi y mới đưa cậu đến Tĩnh Thất , dắt cậu ngồi vào bàn y đưa tới 1 ly trà ấm rồi nói " Nơi này , ngoài Lý Vấn Hàn và Quách Thừa ra thì chỉ có ngươi biết thôi "

Tiêu Chiến cười nói " Tại sao lại đưa ta đến đây "

Nhất Bác nhìn cậu đầy ôn nhu nói " Vì đối với ta ngươi rất quan trọng "

Tiêu Chiến lại nói " Đối với ta ngươi cũng là vị bằng hữu rất quan trọng "

Nhất Bác có chút thất vọng khi nghe thấy 2 chữ bằng hữu từ cậu nhưng cậu xem y quan trọng vậy là đủ rồi . Khi cậu về đến thành Ngạn Thanh thì liền nhìn thấy Đông Quân Tướng Quân cầm theo thánh chỉ đang ngồi đợi ở phòng chính , Tiêu Chiến quỳ xuống tiếp chỉ . Mắt cậu không ngừng mở lớn vì tức giận theo tiếng đọc thánh chỉ của Đông Quân , thánh chỉ kết thúc cậu liền nói " Minh Thành Quốc căn bản không động chạm đến biên cương đế quốc ta tại sao Hoàng Thượng lại muốn ta khởi binh đánh Minh Thành Quốc "

Đông Quân nói " Đế quốc cần ngày càng lớn mạnh , Hoàng Thượng nói chúng ta không thể cứ mãi xếp ngang hàng với Minh Thành Quốc , chúng ta cần khiến chúng phục tùng chúng ta "

Tiêu Chiến siết chặt tay tức giận nói " Hoàng Thượng muốn lợi dụng sự hi sinh của Tiêu gia quân để tạo ra chiến tranh . Người có biết nếu chiến tranh xảy ra thì dân chúng sẽ khốn khổ như thế nào không , ta nhất định sẽ không khởi binh đánh Minh Thành Quốc "

Đông Quân nhếch mép nói " Hoàng Hậu nương nương , người đừng quên cả Tiêu gia của người vẫn đang ở Kinh Thành chỉ với 1 vài lý do Hoàng Thượng liền có thể xử chết họ "

Tiêu Chiến ngỡ ngàng 1 lúc thì nói " Đây chính là lý do Hoàng Thượng lừa dối bổn cung nói rằng Minh Thành Quốc muốn xâm chiếm Tân Lập Quốc , người chính là muốn lừa bổn cung rời khỏi Kinh Thành để dùng Tiêu gia ép bổn cung làm theo ý của người "

Đông Quân lại nói " Hoàng Hậu nương nương đoán đúng rồi nhưng giờ mới đoán ra liệu có muộn quá không , còn có người không muốn đánh chiếm Minh Thành Quốc là vì dân chúng hay vì vị Vương Đại Tướng Quân kia . Người đừng quên người là Hoàng Hậu của Tân Lập Quốc , người đã có phu quân rồi "

Tiêu Chiến tức giận nói " Bổn quân cùng Nhất Bác chỉ là bằng hữu , bổn quân không làm gì sai cả "

Đông Quân nhìn cậu nói " Thần không thể quản người có ý gì với hắn ta hay không chỉ mong Hoàng Hậu nương nương ngày mai lập tức xuất binh đánh Minh Thành Quốc "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ