Tiêu Chiến cười gian nói " Muốn phạt gì cũng được sao "Nhất Bác vội hướng cậu gật gật đầu , Tiêu Chiến nhìn Vấn Hàn nói " Vấn Hàn , mang hắn ra ngoài treo giữa nắng gắt 3 canh giờ cho ta "
Vu Bân và Vấn Hàn vội nói " Tiêu di nương , người ... "
Nhất Bác liền cắt ngang nói " Vấn Hàn , nghe theo mệnh lệnh của đệ ấy "
Y đứng dậy xoay người đi ra ngoài , Tiêu Chiến nhìn theo bóng dáng y rời đi nói " Khoan đã "
Nhất Bác dừng lại nhìn về hướng cậu , cậu lại nói " Hiện tại ta tạm tha cho ngươi , nếu bây giờ mang ngươi ra treo ngoài nắng thì chẳng khác nào nói cho kẻ đó biết chuyện mà kẻ đó sắp xếp đã bị bại lộ . Đợi đến khi mọi chuyện được giải quyết xong ta nhất định sẽ đem ngươi đi treo "
Nhất Bác lần nữa ngồi xuống bên cạnh cậu nói " Đều theo ý đệ "
Khải Trạch nhìn y như cún con đeo bám cậu sợ cậu đổi ý liền cười đến hài lòng , Khải Trạch nói " Chủ Soái , tiếp theo người định làm gì "
Tiêu Chiến đáp " Trước mắt vẫn như cũ cứ xem như Nhất Bác chưa biết chuyện gì cả , vẫn sẽ nhốt ta ở đây . Cho người sắp xếp mọi thứ để nô tì của cô ta vẫn tin rằng ta mỗi ngày đều bị Nhất Bác hành hạ , Vu Bân ngươi đưa tin ra bên ngoài nói đứa bé không giữ được nữa "
Nhất Bác nắm lấy tay cậu nói " Chiến , ta biết đệ định làm gì nhưng trước tiên phải để ta chăm sóc đệ và hài nhi đã "
Tiêu Chiến nhìn y nói " Việc chăm sóc cứ để Vu Bân và Vấn Hàn lo được rồi , việc ngươi cần làm hiện tại là sủng ái cô ta . Cứ làm như ngươi không cần ta nữa mà chỉ cần cô ta , cho cô ta biết lúc trước ngươi sủng thê của 1 tên hôn quân là ngươi sai nên giờ ngươi chỉ cần mỗi cô ta thôi "
Nhất Bác siết chặt bàn tay cậu trong tay mình nói " Chiến , ta sủng thê của 1 tên hôn quân thì sao chứ , ta vẫn cứ muốn sủng đệ lên tận trời thì sao . Ta chưa từng cảm thấy mình sai khi sủng đệ , đệ và hài nhi sao có thể giao cho người khác chăm sóc . Ta phải tự tay chăm sóc đệ "
Tiêu Chiến có chút bực bội nhìn y nói " Ngươi điên sao , nếu ngươi không sủng ái cô ta , không vờ như chán ghét ta thì sao có thể bắt cô ta cùng đồng bọn của cô ta lộ diện . Còn có ai là người khác Vấn Hàn và Vu Bân không phải là người của ngươi sao , họ chắc chắn sẽ chăm sóc ta thật tốt . Không phải mỗi tối ngươi cũng đều sẽ đến đây sao , trước mắt cứ theo kế hoạch đó mà làm . Khải Trạch gửi thư về Kinh Thành cho Tiêu Văn nói với đệ ấy nếu như Đại Hoàng Tử - Tinh Uy mang theo lệnh bài của Tiêu gia đến mượn binh lính của Tiêu gia quân thì cứ để cho hắn mượn . Nếu đúng theo tính toán của ta thì Hoàng Hậu có lẽ đang bày mưu tính kế gì đó "
Khải Trạch đáp " Thần tuân lệnh "
Khải Trạch hành lễ rồi rời đi để làm những việc mà cậu căn dặn , Nhất Bác nhíu mày suy nghĩ 1 lúc rồi nói " Chiến , ý đệ là Tinh Nhã , Tinh Uy cùng Hoàng Hậu có ý định soán ngôi "
Tiêu Chiến nhận lấy chén thuốc từ tay Vu Bân nói " Ngươi không thấy Tinh Húc Đế cũng quá lớn tuổi rồi sao mà ngôi vị Thái Tử còn bỏ trống , Nhị Hoàng Tử thì lại quá được lòng dân cùng quần thần . Ta cũng thấy rõ ngươi đứng về phía Nhị Hoàng Tử vậy thì hỏi sao mà họ không gấp gáp "