Chương 13

200 9 0
                                    


Tử Yên nghe vậy thì liền cùng cậu đóng 1 vở kịch hoảng sợ , cô quỳ xuống trước mặt ả khóc lóc nói " Phu nhân xin người nương tay , chủ tử sẽ chết mất "

Ả ta nhìn dáng vẻ cầu xin của cô thì cười khẩy nói " Không phải vừa rồi các ngươi còn rất ghê gớm sao , còn nói lấy mạng ta trong vòng 1 khắc mà sao giờ lại quỳ xuống khóc lóc cầu xin thế này . Nếu ngươi thấy đau lòng cho hắn thì cùng quỳ với hắn đi "

Nói xong ả rời khỏi từ đường , kết thúc 2 canh giờ phạt quỳ Tử Yên liền cởi trói đỡ cậu về Duệ Khải Các . Tiêu Chiến nằm úp ở trên giường đưa cái lưng vừa bị bỏng vừa có những vết rách của roi cho Tử Yên giúp mình bôi thuốc , Tử Yên định lấy loại thuốc trị thương tốt nhất của Tiêu gia quân bôi cho cậu thì bị cậu ngăn lại . Tiêu Chiến nói " Dùng Thương Quy bôi lên vết thương đi "

Tử Yên kinh ngạc nói " Chủ tử , người điên rồi sao . Không phải người không biết công dụng của Thương Quy , Thương Quy chính là loại thuốc dùng để tra tấn tù binh . Sau khi bôi Thương Quy vết thương sẽ không thể lành được còn có sự đau đớn sẽ tăng lên gấp 2 lần "

Tiêu Chiến lại nói " Nếu bôi Tuyệt Dược - loại thuốc tốt nhất của Tiêu gia quân thì vết thương này rất nhanh sẽ kéo mài và vết sẹo cũng sẽ không còn . Nếu bôi loại thuốc thường thì vết thương sẽ lành chậm hơn như sẽ để lại sẹo , ta muốn Nhất Bác có thể tự phát hiện trên người ta có vết thương nhưng lại không muốn để lại sẹo . Chỉ có dùng Thương Quy duy trì vết thương không lành , sau đó sử dụng Tuyệt Dược để chữa mới đúng theo ý của ta "

Tử Yên lại nói " Nhưng chủ tử , nếu nhân gấp 2 lần sự đau đớn thì người phải làm sao "

Tiêu Chiến đáp " Lâu rồi ngươi không cùng ta ra trận nên đã quên ta là ai rồi sao , chút đau đớn này không làm khó được ta . Mau bôi dược đi "

Tử Yên theo lời của cậu đem Thương Quy bôi lên lưng cậu , dược vừa chạm vào lưng đã khiến Tiêu Chiến đau đến muốn ngất đi . Tay siết chặt gối , cắn chặt môi chịu đựng sự đau đớn gấp 2 lần . Những ngày kế tiếp Nhược Vũ và Tinh Nhã không vì cậu bị thương mà buông tha cậu , chỉ là họ vừa định gây chuyện với cậu thì Khải Trạch đều chạy đến nói Tiêu gia quân có chuyện cần cậu xử lý . Nhược Vũ lại nói " Thân đã trở thành thiếp thất của người khác lại còn cả ngày luyện binh và bàn binh thư . Ngươi ngay lập tức giao hẳn Tiêu gia quân cho Nhất Bác ngoan ngoãn ở nhà làm 1 di nương đi "

Tiêu Chiến đưa ánh mắt đầy uất ức nhìn bà mà không nói gì , Khải Trạch đứng bên cạnh nói " Lão phu nhân , Tiêu gia quân là do 1 tay Chủ Soái gầy dựng dựa vào đâu phải giao cho Vương Đại Tướng Quân , còn có người nghĩ trên dưới Tiêu gia quân sẽ nhận 1 người Chủ Soái mới . Chuyện đó là không thể , mỗi 1 binh lính của Tiêu gia quân lúc gia nhập Tiêu gia quân đã từng cắt máu thề với trời đất cả đời trung thành với Tiêu gia . Người nghe rõ không là trung thành với Tiêu gia , không phải là trung thành với Tân Lập Quốc hay Minh Thành Quốc càng không phải là Vương gia . Nếu Chủ Soái không còn thì Tiêu gia quân cũng không còn , lý do khiến Tiêu gia quân chọn ở lại Minh Thành Quốc là vì Chủ Soái của chúng tôi chọn ở lại Minh Thành Quốc . Nghe theo mệnh lệnh của Vương Đại Tướng Quân là vì ngài ấy yêu thương Chủ Soái của chúng tôi , đem Chủ Soái của chúng tôi nâng trong lòng bàn tay và cưng chiều . Tuy hiện tại Chủ Soái đã là thiếp thất của người khác nhưng vẫn là Chủ Soái của Tiêu gia quân được chính Tinh Húc Đế chỉ định vậy nên việc của đế quốc không phải là việc mà lão phu nhân cùng phu nhân đây có thể xen vào "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ