Nhược Vũ xoay người nhìn Tinh Nhã nói " Tinh Nhã , tại sao con không nói sự thật với ta , tại sao lại nói đêm hôm đó Nhất Bác cùng con làm nghi thức , cùng ở lại phòng con đến sáng mới đi qua phòng của hắn "Tinh Nhã ngước mắt nhìn bà nói " Mẫu thân , con làm sao nói sự thật với người đây , con làm sao có thể để cho họ biết đêm động phòng con phải trải qua 1 mình đây . Con là Trưởng Công Chúa của Minh Thành Quốc , trước khi được phụ hoàng ban hôn cho Tướng Quân đã có biết bao nhiêu Hoàng Tử của các đế quốc khác đến cầu hôn . Nhưng con vẫn 1 mực muốn gả cho Tướng Quân vì còn yêu người đã yêu từ rất lâu rồi , nhưng người 1 chút cũng chưa từng nhìn đến con "
Nhược Vũ lại xoay người nhìn Nhất Bác nói " Nhất Bác , Tinh Nhã rốt cuộc đã làm gì có lỗi với con , con bé yêu con như vậy con còn muốn gì nữa . Con bé 1 lòng muốn gả cho con lại bị con xem như 1 phế vật , con có còn là người không hả Nhất Bác . Tiêu Chiến nó có gì hơn con bé hả , chỉ có mỗi 1 khuôn mặt xinh đẹp biết dụ người mà thôi . 1 thê tử ngoan ngoãn , hiền lành như Tinh Nhã lại bị con xa lánh , lạnh nhạt như vậy đáng sao "
Tiêu Chiến khẽ nhếch mép có chút khinh bỉ khi nghe ả nói , nếu Nhất Bác không phải là 1 Đại Tướng Quân lừng lẫy sa trường , không nắm hơn 8 phần binh lực của Minh Thành Quốc thì ả và mẫu hậu của ả có nguyện ý đem ả gả vào Vương gia không . Cậu chỉ cảm thán ở trong lòng như vậy chứ không nói ra , cậu không muốn bản thân ở trước mặt y lại trở thành 1 người đanh đá luôn thể hiện mình nhìn thấu lòng người . Nhất Bác bên cạnh nhếch mép nói " Ngươi từ chối tất cả những Hoàng Tử của các đế quốc khác để gả cho bổn Tướng Quân là vì ngươi yêu bổn Tướng Quân hay vì trong tay bổn Tướng Quân nắm giữ hơn 8 phần binh lực của Minh Thành Quốc . Ngươi yêu bổn Tướng Quân hay ngươi và Hoàng Hậu nghĩ rằng nếu gả ngươi cho bổn Tướng Quân thì bổn Tướng Quân sẽ đứng về phe cánh của Đại Hoàng Tử vậy thì hoàng huynh của ngươi có thể nắm chắc ngôi Hoàng Đế "
Tiêu Chiến mở lớn mắt kinh ngạc nhìn y , cậu biết y ở Minh Thành Quốc này có thế lực rất mạnh , rất vững chắc nhưng lại không ngờ tới y dám nói ra những lời này . Tinh Nhã có chút giật mình khi bị nói chúng tim đen của mẫu hậu ả nhưng ả rất nhanh bày ra vẻ mặt thống khổ nói " Tướng Quân , thì ra người nghĩ ta là người như vậy . Nếu ta cùng mẫu hậu toan tính những việc đó thì ta gả cho Thái Tử của 1 đế quốc khác không tốt hơn sao , lúc đó cũng có thể mượn sức của đế quốc khác khiến hoàng huynh của ta lên ngôi Hoàng Đế không nhất thiết phải gả cho người "
Nhất Bác cười lớn nói " Người biết tính toán từ bước vẹn toàn như Hoàng Hậu , xuống tay với vô số phi tần còn có không biết bao nhiêu Hoàng Tử , Công Chúa biến mất trong tay vị mẫu nghi thiên hạ đó mà vẫn có thể trụ ở hậu cung đến bây giờ , vẫn khiến Hoàng Thượng tin tưởng thì không phải là nữ nhân vô dụng . Nếu Hoàng Hậu biết gả ngươi cho các Hoàng Tử đế quốc khác để lôi kéo thì những vị phi tần khác cũng có thể làm giống người , nhưng dù cho nữ nhi của họ có thể trở thành mẫu nghi thiên hạ của đế quốc khác thì nữ nhi đã gả đi cũng không có khả năng xen vào chuyện của Minh Thành Quốc . Còn có phần lớn những đế quốc muốn liên hôn với Minh Thành Quốc đều là vì muốn giữ bình yên cho đế quốc của họ vậy nên họ sẽ không tham gia vào 1 cuộc nội chiến của 1 đế quốc lớn mạnh . Nhưng nếu gả cho bổn Tướng Quân thì khác , nếu may mắn được bổn Tướng Quân sủng ái chẳng phải đã nắm được hơn 8 phần binh lực của Minh Thành Quốc trong tay rồi sao . Còn chưa tính tuy Vương Nhất Bác ta không quá tài giỏi nhưng quần thần của Minh Thành Quốc đều kính nể bổn Tướng Quân vài phần , vậy nên trong tương lai người được Vương Nhất Bác ta ủng hộ chắc chắn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ dân chúng và quần thân . Bổn Tướng Quân nói như vậy có đúng lời trong lòng của Nhã Lâm Công Chúa và Hoàng Hậu của Minh Thành Quốc hay không "