Chương 27

186 10 0
                                    


Kỷ Lý đứng 1 bên nhìn các phu nhân của bằng hữu mình trò chuyện mà không biết  làm sao cho phải , Kỷ Lý thở dài 1 hơi nói " Chúng ta vô chuyện chính đi , làm quen nhiêu đó đủ rồi . Tại sao Nhất Bác lại còn sống và trở về đây mới quan trọng "

Tán Cẩm và Trác Thành cũng nhận ra nãy giờ mình đã làm mất thời gian của mọi người vội im lặng , Nhất Bác vẫn giữ nụ cười ôn nhu nãy giờ để theo dõi Tiêu Chiến vui vẻ trò chuyện với 2 vị phu nhân kia . Bị Kỷ Lý nhắc nhở y có chút không tình nguyện nói " Bị Tân Lập Quốc bắt giữ và chết cháy đều nằm trong kế hoạch của đệ và Tiêu Chiến "

Nghệ Hiên lại nói " Rốt cuộc khoảng thời gian ở thành Cô Tô đã xảy ra chuyện gì , ta còn nghe nói Tiêu di nương cấu kết với giặc . Đệ còn nhốt y vào đại lao sao bây giờ cả 2 lại đứng cùng nhau như chưa có chuyện gì xảy ra "

Nhất Bác đem chuyện mình và cậu bị Nhã Lâm Công Chúa gài bẫy làm y hiểu lầm cậu kể lại cho mọi người nghe rồi nói " Vậy nên đệ hiểu lầm đệ ấy còn hành hạ đệ ấy 1 thời gian dài "

Hạo Hiên lại nói " Còn đứa bé trong bụng của a tẩu là của ai , huynh làm đệ mông lung hết cả lên rồi "

Nhất Bác lại nói " Tất nhiên là hài nhi của ta rồi "

Kế Dương kinh ngạc nói " Tướng Quân , nói vậy là người đã tự mình giết chết hài nhi của mình rồi , người còn có thể bình tĩnh đứng đây được sao "

Nói xong Kế Dương lại nhìn qua phía Tiêu Chiến nói " A tẩu , tẩu có thể bỏ qua cho Tướng Quân được sao "

Tiêu Chiến nhìn mọi người đang căng thẳng như vậy thì mỉm cười nói " Mọi người đừng nghiêm trọng như vậy , đứa bé vẫn còn sống mà . Tin tức đứa bé không còn chỉ để lừa Nhã Lâm Công Chúa mà thôi , đứa bé hiện tại vẫn được Tử Yên chăm sóc ở Duệ Khải Các "

Hạo Hiên bất ngờ nói " Ở Duệ Khải Các , vậy mà đệ không hề hay biết gì cả , ca , huynh cũng kín tiếng quá rồi đó "

Nhất Bác nhìn Hạo Hiên nói " Sao có thể không kín tiếng , nếu tin tức đứa bé con sống bị lộ ra thì chắc chắn cô ta sẽ không để đứa bé sống yên . Mà lúc đó đứa bé cũng sẽ trở thành tử huyệt của ta và Tiêu Chiến "

Kỷ Lý lại nói " Đệ và Tiêu di nương mạo hiểm trở về đây chắc chắn không phải chỉ để nói cho chúng ta biết mọi chuyện xảy ra ở thành Cô Tô chứ "

Tiêu Chiến nhìn Kỷ Lý nói " Lý ca , huynh quả nhiên là Hình Bộ Thượng Thư a , suy đoán hơn người . Đệ và Nhất Bác về đây quả thật là có chuyện lớn cần mọi người cùng diễn 1 vở kịch "

Nghệ Hiên lại nói " Kinh Thành sắp có chuyện lớn xảy ra sao "

Nhất Bác nhìn Nghệ Hiên nói " Thay triều hoán vị có được tính là chuyện lớn không Thái Sư "

Hải Khoan mở lớn mắt kinh ngạc nhìn y nói " Thay triều hoán vị , ý đệ là có người đang muốn tạo phản "

Kỷ Lý lại nói " Là Đại Hoàng Tử sao "

Nhất Bác cười cười nhìn Kỷ Lý nói " Lý ca , huynh thật là chả bất ngờ tí nào "

Nghệ Hiên lại nói " Đại Hoàng Tử là đích tử của Hoàng Thượng trước sau gì cũng sẽ trở thành Thái Tử sao người lại gấp gáp muốn ngồi lên ngôi vị Hoàng Đế gấp như vậy "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ