Chương 25

209 11 0
                                    


Tinh Tuấn nhìn cậu nói " Tiêu di nương nói vậy là có ý gì "

Tiêu Chiến cười nhẹ nói " Không biết Nhị Hoàng Tử có biết số binh lính của Tiêu gia quân ở Kinh Thành hiện tại đã thuộc về Đại Hoàng Tử hay chưa "

Tinh Tuấn có chút kinh ngạc nói " Sao có thể , Tiêu gia không phải chỉ nhận lệnh của Tiêu di nương và Vương Đại Tướng Quân thôi sao "

Tiêu Chiến dựa người vào 1 cái cây lớn nói " Nghe Nhị Hoàng Tử nói vậy có nghĩa là hàng loạt những việc xảy ra ở thành Cô Tô đều không được bẩm báo về Kinh Thành . Làm việc thật cẩn thận "

Tinh Tuấn có chút gấp gáp nói " Tiêu di nương , ngươi có thể nói rõ mọi chuyện 1 lần được không "

Tiêu Chiến đem tất cả mọi chuyện nói rõ lại cho Tinh Tuấn nghe rồi chậm rãi hỏi " Nhị Hoàng Tử , người đoán xem tại sao không phải là Đại Hoàng Tử dẫn hơn nửa số binh lính còn lại của Tiêu gia quân đến tiếp ứng mà lại là ngài đem theo 9 vạn binh lính của Minh Thành Quốc đến tiếp ứng "

Tinh Tuấn im lặng suy nghĩ 1 lúc nói " Hiện tại số binh lính của Minh Thành Quốc ở Kinh Thành còn chưa đến 2 vạn , dù cho ở Kinh Thành có 5 vạn binh lính thì cũng không thể chống lại hơn 5 vạn binh lính của Tiêu gia quân chứ đừng nói là chưa tới 2 vạn . Tinh Uy muốn dùng binh lính của Tiêu gia quân ở Kinh Thành đánh vào hoàng cung , hắn muốn soán ngôi "

Tiêu Chiến búng tay 1 cái nói " Đoán đúng rồi "

Tinh Tuấn có chút tức giận nhìn cậu nói " Thời điểm dầu sôi lửa bỏng như vậy mà ngươi còn có thể bày ra dáng vẻ thích thú như vậy "

Tiêu Chiến đi lại gần Tinh Tuấn nói " Nhị Hoàng Tử , người không cần lo lắng . Ta và Nhất Bác đã có chuẩn bị , Vương Nhất Bác đã từng nói với ta y ủng hộ ngài ngồi lên Ngai Vàng "

Tinh Tuấn 1 bộ dạng khó hiểu nói " Vương Đại Tướng Quân hiện tại không phải đã bị quân địch bắt đi sao , rốt cuộc là 2 người các ngươi đang tính toán cái gì "

Tiêu Chiến lại nói " Vương Nhất Bác bị bắt chỉ là giả vờ , y muốn rời đi lúc nào cũng được . Hiện tại ta muốn Nhị Hoàng Tử tìm cách đưa Nhã Lâm Công Chúa trở về Kinh Thành lúc đó ta cùng Nhất Bác sẽ 1 mẻ bắt hết bọn họ , thành Cô Tô cùng chiến sự với Tân Lập Quốc tạm thời giao lại cho ngài . Đợi đến khi mọi việc ở Kinh Thành ổn thỏa ta và Nhất Bác sẽ trở lại thành Cô Tô , Tân Lập Quốc cứ đợi ngày thay triều hoán vị đi "

Tinh Tuấn nói " Nhưng số binh lính ở Kinh Thành ít như vậy , ta lo .... "

Tiêu Chiến ngắt lời y nói " Nhị Hoàng Tử mang theo nửa số binh lính hiện tại tiếp tục đến thành Cô Tô , nửa số còn lại giao cho Phó Tướng của người mang trở về Kinh Thành "

Tinh Tuấn lại nói " Mất hơn 1 nửa số binh lính sẽ khiến bọn họ nghi ngờ "

Tiêu Chiến đáp " Số binh lính mà Nhất Bác bẩm báo tử trận thật ra vẫn còn sống chỉ là đã được y đưa đến 1 nơi khác mà thôi , Vấn Hàn sẽ dẫn số binh lính đó hợp lại với số binh lính của ngài . Số binh linh của Tiêu gia quân lúc đầu đi theo ta và Nhất Bác cũng đã được Tử Sâm âm thầm đưa về Kinh Thành , người không cần lo "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ