Chương 26

203 13 1
                                    


Đưa Nhất Bác về thành Cô Tô , Tiêu Chiến vẫn chưa yên tâm nên để cho Vu Bân bắt mạch cho y thêm 1 lần nữa . Vu Bân nhìn cậu nói " Tiêu di nương , vết thương của Tướng Quân thật sự đã lành rồi a , ngài ấy hiện tại có thể lập tức dẫn binh đi nghênh chiến "

Nhất Bác mỉm cười nhìn cậu nói " Dùng Tuyệt Dược bôi lên vết thương 1 ngày 3 lần , còn bôi trong gần 1 tháng mà đệ vẫn chưa yên tâm sao "

Tiêu Chiến đưa tay lên chạm vào vết thương lớn đang đóng vẩy nơi xương tì bà của y , đau lòng nói " Vết thương nghiêm trọng như vậy ta sao có thể yên tâm được "

Lời y vừa dứt Quách Thừa liền đi vào nói " Tướng Quân , Nhị Hoàng Tử muốn gặp người và Tiêu di nương ạ "

Tiêu Chiến lấy y phục mặc vào giúp y rồi nói " Cho ngài ấy vào đi "

Tinh Tuấn đi vào phòng nói " Vương Đại Tướng Quân , vết thương của ngươi thế nào rồi "

Nhất Bác đáp " Đa tạ Nhị Hoàng Tử đã quan tâm , vết thương đã lành hẳn rồi "

Tinh Tuấn lại nói " Không thể chờ được nữa rồi , ta e rằng ngươi và Tiêu di nương phải lập tức trở về Kinh Thành "

Tiêu Chiến nhìn Tinh Tuấn nói " Đại Hoàng Tử đã có hành động mới sao "

Tinh Tuấn gật đầu nói " Phó Tướng của ta vừa đưa tin đến , đại hoàng huynh đang tập hợp toàn bộ binh lính của Tiêu gia quân "

Tinh Tuấn vừa dứt lời thì Khải Trạch đi vào hành lễ rồi nói " Chủ Soái , nhị công tử vừa đưa tin đến , Đại Hoàng Tử đang tập hợp binh lính của Tiêu gia quân , ngài ấy muốn 10 ngày nữa đánh vào hoàng cung buộc Tinh Húc Đế nhường ngôi "

Tiêu Chiến nhếch mép nói " Hắn gấp vậy sao , số binh lính của Tiêu gia quân đã tăng lên bao nhiêu rồi "

Khải Trạch đáp " Sau 1 khoảng thời gian nhị công tử không ngừng chiêu binh thì số binh lính của Tiêu gia quân đã được 7 vạn ạ "

Nhất Bác cười khẩy nói " Chỉ đấu với hơn 2 vạn binh lính của Minh Thành Quốc ở Kinh Thành mà hắn cần đến 7 vạn binh lính của Tiêu gia quân sao . Ta nên khen hắn tính toán kĩ hay nên khen hắn biết người biết ta a "

Tinh Tuấn nhíu mày nói " Đại hoàng huynh sao lại gấp như vậy , ta chỉ mới đưa binh lính rời khỏi Kinh Thành hơn 1 tháng mà y đã muốn đánh vào hoàng cung . Y ham muốn ngôi vị đến điên rồi "

Khải Trạch lại nói " Ham muốn quyền lực chỉ là 1 phần thôi , Đại Hoàng Tử còn muốn mau chóng đem Chủ Soái của chúng thần nhốt vào hậu cung của ngài ấy a "

Nhất Bác nhíu chặt mày nhìn Khải Trạch nói " Sao ngươi lại nói vậy "

Khải Trạch đáp " Sau khi tin tức Tướng Quân chết dưới tay Vu Quân Đế được truyền đến hoàng cung thì Đại Hoàng Tử liền truyền lệnh tập hợp binh lính , ngài ấy nói sau khi ngài ấy đăng cơ sẽ đích thân đến thành Cô Tô đưa Chủ Soái về hoàng cung "

Nhất Bác siết chặt tay tức giận nói " Người của ta mà hắn cũng dám mơ tưởng tới sao , hắn cũng quá xem thường ta rồi "

Tiêu Chiến thong thả đứng dậy nói " Nhị Hoàng Tử , trận chiến với Tân Lập Quốc hiện tại giao lại cho người , ta và Nhất Bác ngay lập tức trở về Kinh Thành . Ta để Khải Trạch lại giúp người , huynh ấy có thể liên lạc với Phó Tướng của Tướng Quân Tân Lập Quốc và cũng có trong tay bản đồ những điểm trọng yếu của Tân Lập Quốc "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ