Tiêu Chiến bế Tỏa nhi ôm vào lòng thật lâu cho thỏa nỗi nhớ những ngày qua , Tử Yên bên cạnh nhìn cậu mỉm cười nói " Chủ tử , người xem tiểu Tướng Quân ngày càng giống Tướng Quân a "
Cậu nhìn Tỏa nhi thật lâu , thật lâu rồi bĩu môi nói " Ta mới là người sinh ra Tỏa nhi vậy tại sao Tỏa nhi lại không giống ta chứ "
Tử Yên lại nói " Chủ tử , tiểu Tướng Quân giống Tướng Quân là 1 việc tốt , người không nghe câu " Con giống cha là nhà có phúc " sao "
Tiêu Chiến ngẩng đầu nhếch đuôi mắt liếc nhìn Tử Yên nói " Muội nói vậy có nghĩa là ta không phải là cha Tỏa nhi sao "
Tử Yên nhìn cậu nói " Chủ tử , có phải tiểu Tướng Quân là do người sinh ra không "
Tiêu Chiến gật đầu nói " Đúng "
Tử Yên lại nói " Vậy nên người không phải là phụ thân của tiểu Tướng Quân , người là mẫu thân "
Tiêu Chiến phóng ánh mắt đầy lửa lên người Tử Yên nói " Muội ngứa đòn rồi phải không "
Tử Yên vội làm ra vài động tác nhận lỗi với cậu , Tiêu Chiến tự tay cho Tỏa nhi uống sữa rồi bế bé vào lòng dỗ bé ngủ . Đã hơn 3 tháng rồi cậu không được ôm hài tử của mình trong lòng như vậy , hôn nhẹ lên má bé cậu nằm xuống cạnh bé chìm vào giấc ngủ . Tin tức cậu trở về Kinh Thành ngay lập tức được Tinh Nhã cho người báo vào hoàng cung cho Tinh Uy . Gã nở 1 nụ cười đầy nham nhở khi nghĩ đến cậu , gã nói với nô tài thân cận của mình - Đắc Vũ " Cho người theo dõi y , bổn hoàng tử muốn gặp y vào ngày mai "
Đắc Vũ vâng dạ rồi rời đi sắp xếp người theo dõi Tiêu Chiến . Ngày hôm sau , theo đúng lời hẹn với cậu , Tán Cẩm và Trác Thành từ sáng đã đến phủ Đại Tướng Quân để tìm cậu . Giai quản gia nhanh chóng mời họ vào phòng chính rồi cho người dâng trà lên cho họ , Nhược Vũ nhìn họ nói " Thái Sư phu nhân và Thừa Tướng phu nhân mới sáng sớm đã đến phủ Đại Tướng Quân không biết là có chuyện gì hay không "
Tán Cẩm đáp " Ta và Thái Sư phu nhân đến đây là muốn tụ họp hội cùng nhau dạo phố và mua 1 ít đồ "
Tán Cẩm vừa dứt câu thì Kế Dương từ bên ngoài đi vào thỉnh an Nhược Vũ rồi nhìn họ nói " Thành ca , Cẩm ca có lẽ phải để 2 huynh đợi thêm 1 chút rồi "
Nhược Vũ tất nhiên biết rất rõ về hội của bọn họ , hội của họ gồm những phu nhân trong nhóm bằng hữu của Nhất Bác . Bà cười nói " Mọi người là đang chờ phu nhân của Nhất Bác sao "
Trác Thành gật đầu nói " Đúng rồi "
Tinh Nhã lúc này từ ngoài đi vào nói " Ta nghĩ các ngươi nên tự mình đi đi a , ta hiện đang mang thai thân thể có chút nặng nhọc không thể cùng các ngươi dạo chơi "
Ả nói xong thì ngồi xuống cạnh Nhược Vũ , Trác Thành , Tán Cẩm và Kế Dương không đáp vẫn im lặng ngồi đợi . Tinh Nhã thấy họ lơ mình thì cũng có chút bực nghĩ " Ta đã nói ta không đi mà sao họ vẫn chưa chịu rời đi " . Ả lại nói " Ta thật sự không thể đi cùng mọi người , mong mọi người hiểu cho "
Ả vừa nói xong thì Tiêu Chiến từ bên ngoài đi vào hành lễ với Nhược Vũ rồi nhìn 3 người đang ngồi nói " Để mọi người đợi lâu rồi "