Chương 10

267 12 0
                                    


Đem miếng ngọc bội vừa được buộc chặt bằng tóc của cả 2 đưa đến trước mặt Tiêu Chiến y nói " Đây là ngọc bội của dòng họ Vương chỉ có gia chủ và thê tử chính thức của gia chủ mới có thể giữ , là ngọc bội phụ thân truyền lại cho ta . Trên cả 2 miếng ngọc bội đều là tóc của ta và đệ , ta giữ 1 miếng đệ giữ 1 miếng . Nhất định phải giữ thật kĩ "

Tiêu Chiến biết rõ dù Nhã Lâm Công Chúa được gả vào Vương gia với danh phận là phu nhân Tướng Quân nhưng trong lòng của y chỉ có cậu mới là thê tử thật sự của y , tất cả lễ nghi đều đã được hoàn thành Nhất Bác phất tay cho toàn bộ hỉ nương lui xuống . Đợi đến khi trong phòng không còn người nữa y mới đẩy cậu ngã xuống giường đem thân mình nằm đè lên người cậu , Tiêu Chiến có chút hoảng hốt đưa tay chắn giữa cậu và y . Nhất Bác khẽ cười nói " Chiến , nếu không biết đệ từng là Hoàng Hậu của Tân Lập Quốc thì với phản ứng này của đệ ta còn nghĩ đây là lần đầu của đệ a "

Tiêu Chiến chỉ im lặng không đáp , Nhất Bác đặt lên môi cậu 1 nụ hôn đầy ôn nhu . Nụ hôn trượt dần lên tai cậu , ngừng lại bên tai cậu y nói " Không cần lo lắng ta sẽ giúp đệ chuẩn bị thật tốt "

Dứt câu y đưa tay cởi xuống đai lưng của cậu , phần trên của hỉ phục bị y kéo lệch qua 1 bên làm lộ 1 phần ngực trắng mịn cùng 1 điểm hồng bắt mắt . Hạ nụ hôn xuống chiếc cổ thon thả của cậu , y cũng không quên để lại vài dấu vết của mình . y thả dần những cái hôn từ cổ xuống xương quai xanh rồi bất chợt ngậm lấy nụ hồng nhỏ trên ngực cậu , kích thích ập đến khiến cậu không kiềm được rên khẽ 1 tiếng . Lột phăng hỉ phục của cậu vứt xuống đất , Nhất Bác khẽ hít 1 hơi sâu khi cả thân hình đẹp tuyệt mỹ của cậu hiện lên trước mắt y . Nhất Bác không ngừng dày vò 2 điểm hồng trên ngực cậu , cảm thấy dày vò đã đủ y lại cúi người ngậm lấy tiểu Tán đã cương cứng từ lúc nào . Tiêu Chiến vội nói " Nhất Bác , đừng , bẩn lắm "

Y mặc kệ lời nói của cậu vẫn tiếp tục dùng miệng chăm sóc cho tiểu Tán , rất nhanh Tiêu Chiến đã ra bên trong miệng y . Nhất Bác đem những tinh hoa của cậu nuốt xuống , cậu kinh ngạc mở lớn mắt nhìn y . Y cười nói " Đệ nhìn cái gì , còn không mau giúp ta cởi y phục "

Tiêu Chiến lấy lại lí trí đưa tay giúp y cởi bỏ y phục vướng víu , Nhất Bác lại nói " Đệ mau giúp ta "

Tiêu Chiến biết y đang muốn nói đến việc gì , cậu cũng không lưỡng lự nhanh chóng quỳ lên ngậm lấy tiểu Bác của y . Tiểu Bác của y quá lớn khiến cậu vô cùng chật vật trong việc chăm sóc nó , nhìn thấy cậu ngậm lấy tiểu Bác của mình đến thở không ra hơi y rút tiểu Bác khỏi miệng cậu đặt cậu nằm lại giường . Tay khẽ vân vê đầu nhũ của cậu , y cúi người dùng lưỡi đánh 1 vòng quay mật huyệt . Tiêu Chiến bất ngờ đến cả người khẽ giật giật , y vẫn để nguyên môi mình ở mật huyệt của cậu nói " Đệ nằm yên để ta giúp đệ chuẩn bị "

Tiêu Chiến ngoan ngoãn nghe theo lời y , liền nằm yên không nhút nhích . Nhất Bác dùng lưỡi đánh thêm vài vòng quanh mật huyệt rồi dùng lưỡi khẽ đẩy vào bên trong , sự ngứa ngáy y đem lại khiến cậu không thể nằm yên được . Y dùng lưỡi trêu đùa mật huyệt của cậu 1 chút thì lần nữa đặt lên môi cậu 1 nụ hôn sâu , khiến cậu phải tập trung tuyệt đối vào nụ hôn . Nhất Bác chậm rãi đem 1 ngón tay đẩy vào bên trong mật huyệt của cậu , 1 ngón tay không quá đau nhưng cũng khiến Tiêu Chiến nhíu chặt chân mày . Đến khi ngón tay thứ ba được đưa vào bên trong Tiêu Chiến đã siết chặt tay trên gối , 3 ngón tay của y không ngừng ra vào bên trong cậu . Cảm thấy đã chuẩn bị đủ y rút 3 ngón tay ra đặt tiểu Bác trước miệng huyệt rồi cúi người lần nữa hôn cậu , y chỉ bằng 1 nhịp liền đem toàn bộ chiều dài đi vào bên trong cậu . Tiêu Chiến đau đớn muốn hét lên 1 tiếng nhưng môi đang bị y ngậm chặt tiếng hét cũng bị biến thành tiếng ư ử trong cổ họng , Nhất Bác ngừng lại mọi hành động và chờ đợi . Y buông môi cậu nói " Đệ thả lỏng 1 chút , đây cũng không phải lần đầu sao lại chặt như vậy "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ