Chương 32

247 9 0
                                    


Tinh Nhã vẫn im lặng không đáp , ông nhìn về hướng Hoàng Hậu nói " Hoàng Hậu , ngươi xem , nữ nhi và hài nhi ngươi dạy dỗ như thế nào . Hài nhi thì giết phụ thí đệ chỉ vì quyền lực và mỹ nhân , nữ nhi thì tàn nhẫn , độc ác "

Nghệ Hiên nói " Hoàng Thượng , bởi vì là do đích thân Hoàng Hậu dạy dỗ nên mới có thể trở thành như vậy "

Tinh Húc Đế nhìn Nghệ Hiên nói " Khanh nói vậy là sao "

Hải Khoan lại nói " Là do Hoàng Thượng không biết , ở trong hậu cung đã có biết bao phi tần , hoàng tử , công chúa đã mất mạng dưới tay Hoàng Hậu . Chúng thần không nói là vì Hoàng Hậu làm việc quá sạch sẽ chúng thần vẫn chưa tìm được bằng chứng "

Hoàng Hậu liền chen ngang nói " Nếu ngươi đã không có bằng chứng thì sao dám khẳng định là bổn cung làm "

Vương Nhất Bác nhếch mép nói " Hoàng Hậu , những chuyện mà người đã làm tuy rất sạch sẽ nhưng một khi người đã làm thì chắc chắc sẽ để lại 1 vài dấu vết . Các vị phi tần chắc chắn sẽ có 1 vài bằng chứng về những việc người làm nhưng họ ngại phượng ngai của người nên không tốt cáo , giờ thì tốt rồi , phượng ngai đã lung lay người có muốn đối chất với họ 1 chút không "

Hoàng Hậu siết chặt tay tức giận nhưng chỉ có thể yên lặng vì chính bản thân Hoàng Hậu cũng biết nếu bây giờ phải đối chất với các phi tần thì các tội trạng của bà sẽ bị lộ ra hết . Tinh Nhã nhìn y cười nói " Vậy thì sao , ngươi đừng quên hài nhi của ngươi là do ngươi tự giết chết . Ta chưa từng động đến Tiêu Chiến và hài nhi trong bụng hắn "

Nhất Bác tức giận nói " Khốn kiếp , nếu như ngươi không bày ra những chuyện đó thì mọi chuyện sẽ đến mức này sao "

Ả lại nói " Có trách thì trách bản thân ngươi ngu ngốc , còn có tình yêu ngươi dành cho hắn lại không bằng tình yêu hắn dành cho ngươi . Ngươi muốn lấy mạng ta sao , đừng quên hài nhi của ngươi đang ở trong bụng ta "

Tiêu Chiến lúc này mới đứng dậy nói " Được rồi Nhất Bác , huynh diễn cũng sâu quá rồi đó . Lật bài với cô ta nhanh đi đừng làm mất thời gian "

Nhất Bác mỉm cười đi đến bên cạnh cậu , y đưa tay vòng qua eo cậu ôm cậu vào lòng rồi nhìn ả nói " Ngươi thật sự nghĩ bổn Tướng Quân cần hài tử đó của ngươi sao "

Tiêu Chiến nhìn ra cửa lớn Kim Loan Điện gọi lớn " Tử Yên "

Tử Yên từ bên ngoài bế Tỏa nhi đi vào , cô giao bé cho cậu . Tiêu Chiến ôm bé vào lòng nói " Nhất Bác chưa từng hại chết hài nhi của y , nếu không khiến cho ngươi nghĩ đứa bé không còn thì ngươi sẽ chịu để cho ta yên ổn hạ sinh đứa bé sao . Tinh Nhã , những tính toán của ngươi dù có ghê gớm thế nào cũng không thể qua mắt được ta "

Tinh Nhã hoảng hốt nhìn đứa bé đang được cậu bế trên tay nói " Không thể nào , nó đã chết rồi không thể còn sống được "

Nhất Bác lại nói " Bổn Tướng Quân và Tiêu Chiến từ lâu đã nói rõ mọi chuyện với nhau , giải quyết hết những hiểu lầm . Bổn Tướng Quân cũng đã biết đứa bé trong bụng Tiêu Chiến là hài nhi của bổn Tướng Quân thì bổn Tướng Quân sao lại nỡ làm hại đệ ấy và đứa bé chứ , sủng ái ngươi , nhiều lần bại trận , mắng chửi , hành hạ đệ ấy đều là bổn Tướng Quân đang diễn cho ngươi xem . Ngươi thấy sao đặc sắc không "

Sủng Thê Hôn Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ