Book 1 - Part 9

25 0 0
                                    

Relax ka lang Phantom, stop acting like pathetic old passion man, alak lang yan and besides sino pa ba diyan ang hindi nakakainom ng alak? Enjoy lang, party ito hindi bible study, sabi ni May.

May point siya kaya nakiinom na din ako.

Tumayo kami sa gilid ng drinking station at nagpakuha pa ako ng pwede namin pulutanin ni May sa mga COCC member sa handa ng school na pagkain.

Almost a month na tayong magkasama dito sa school pero wala pa akong nalalaman tungkol sa nangyari sayo after ng palarang pambansa na huling pagkikita natin. Sabi ko Kay May.

After kasi ng palarong pambansa, lumipat kami sa manila ng mommy ko nagkaroon kasi sila ng problema ng daddy ko. Sagot Ni May
Ee bakit nung 4th year ako hindi na kita nakita sa palarong pambansa? Di ba kasali naman ang manila dun, imposibleng Hindi ka nakuhang player ng school na pinasukan mo. Tanong ko.

Actually kinukuha nga akong player ng school namin nung nakita nila akong maglaro sa intramural, pero ayoko ng maglaro. Sagot ni May.

Oh bakit naman? Tanong ko.

Ee basta ayoko lang. Ikaw bakit Hindi ka sa manila nag college? Impossible na walang offer sayo ng scholar sa mga university ee halimaw ka noon sa volleyball. Tanong niya.

Meron naman kahit papano nung nasa palabarong bansa ako, N,U (national, university) ADU (Adamson university) at UST (university of Santo Thomas) pero tinaggihan ko. Sagot ko.

Baliw ka talaga, sayang yun bakit hindi mo tinanggap? Tanong niya.

Ee kasi po tuition lang ang sagot nila, may allowance nga 2000 lang, pano ako makaka survive sa manila ng ganun? Mahirap lang kaya kami. Ikaw saan ka ba nagcollege? Sagot ko.

Adamson ako, tita ko nagpaaral sa akin, sagot ni May.

Ahh okey, ee saan naman kayo nagkakilala ng boyfriend mo? Tanong ko.

Sa isang review center sa manila, seaman siya. Sagot ni May.

Wow ang swerte naman ng mokong na yun sayo, bukod sa maganda at sexy ka napaka cool mo pa kasama. Sabi ko.

Malas kaya siya, hanggang halik lang siya sa akin noh! ikaw ang maswerte kay Ms Diaz halatang ginagabi Gabi mo siya. Biro ni May.

Hindi naman, twice a week lang. Biro ko.

Kaya pala blooming palagi si Ms Diaz, laging nadidiligan. Biro ni May
Ikaw rin naman blooming palagi ahh, sino ba dumidilig sayo. Biro ko.

Wala noh!! Hindi ko pa sinusuko ang bataan kahit kanino, sagot ni May.

Weh!!? Parang impossible naman ata yun. Biro ko.

Ee di wag kang maniwala, naka laan ito sa taong minahal ko noon, sagot ni May na parang tinamaan ako, hindi ko nalang siya sinagot at nagpuloy kami sa pag inom.

Nakailang baso na kami ni May nang lapitan kami ni Ms Diaz, kinuha ni Ms Diaz ang basong iniinuman ko at biglang ininom, dahil siguro sa uhaw hindi niya napansin na may halong alak ito.

Nagrecquest pa si Ms.

Diaz ng isa pang puno at ininom niya ito, nagkatitigan kami ni May at biglang napatawa ng malakas.

Nagtaka si Ms Diaz kung bakit kami natawa, dahil Hindi talaga niya alam na alak ang ininom niya.

Sumali si Ms Diaz sa kwentuhan namin ni May at talagang nakisabay siya sa sex topic namin na nakapagpatayo ng manoy ko.

Ms Diaz palagi ka palang nadidiligan kaya ka blooming, Biro ni May
Ay naku oo panay kalabit kasi ng isa diyan, sagot ni Ms Diaz.

Quality ba naman ang performance? Tanong ni May.

TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon