Book 1 - Part 17

22 0 0
                                    

Kasi matagal ng gusto ni mommy na magkaroon ako ng tutorial lesson, ee di sasabihin ko ikaw nalang ang kuhanin, makakapagsex na tayo kikita ka pa monthly, Banat ni Apple.

Humanga talaga ako sa paraan ni Apple umisip ng dahilan para lang maibsan ang sariling libog, subalit hanggang kailan ko kakayanin ang ganitong sitwasyon, maaaring lamang ako sa pagitan namin ni Apple subalit paano kapag inusig na ako ng kunsensya ko, kaya pinag isipan ko mabuti kung paano ko iiwasan si Apple, ayokong makarma at ayokong mawala ang lisensya ko sa pagtuturo dahil lang sa kalibugan.

Nakabalik na Margarette dala ang isang plsatik na yelo at isang kahang sigarilyo.

Nilagay niya sa pitsel ang yelo at yung iba ay nilagay niya sa ref.

Nagsimula na kaming mag inom, puro tawanan at asaran ang ginawa ng dalawa, napakarami ko ring nalaman na sikreto ng dalawang babaeng kaharap ko, pinasubukan pa nilang pahithitin ako ng sigarilyo, umayaw pa ako nung una subalit sa pangungulit nila ay sinubukan ko na rin.

Naging masaya ang pasko ko sa piling ni Apple at Margarette.

Hapon na nang maubos namin ang iniinom naming alak, mas malakas uminom si Apple kumapara kay Margarette, dahil si Apple nagagawa pang ipasilip sa akin ang panty niya samantalang si Margarette ay nakadapa ng makatulog sa mahabang sofa nila.

Ilang minuto nakiramdam si Apple kung talagang tulog na si Margarette, inuga pa niya ito sa balikat at nakita ko pa kung paano hawakan ni Apple ang suso ni Margarette.

Hindi na ito gumagalaw halatang himbing na sa pagkakatulog kaya mabilis akong nilapitan ni Apple at pinupog ng halik ang mga labi ko.

Lumaban na rin ako ng halik sa kanya, naging mainit na ang tagpo namin ni Apple, tumayo na ako sa kinauupuan ko at isinandal ko si Apple sa pader ng bahay ni Margarette, patuloy ang halikan namin ng iangat ko ang palda niya at hubarin ko ang suot niyang panty.

Hindi na ako nag atubili pang kainin ang ari niya, dahil matapos kong maibaba ang panty ni Apple ay mabilis akong lumuhod, iniangat ko ang isang hita niya bago ko simulang sipsipin at dilaan ang puke niya.

Sobrang lakas ng mga unggol na lumalabas sa bibig ni Apple, mabuti nalang at bukas ang sounds nila Margarette kaya sigurado akong walang makakarinig sa amin.

Pinagbuti ko ang pagdila sa puke niya, pati singgit niya at butas ng pwet ay Hindi ko pinalampas, madiin na ang pagkakahawak ng mga kamay ni Apple sa buhok ko, malalalim na rin ang pinanggagalingan ng unggol niya.

Pinasok ko ang daliri ko sa loob ng puke ni Apple at talaga namang napapaliyad na siya, sinubukan kong dalawang daliri na ang ipasok, sabay dila ko sa tinggil niya, nakakagigil pa lalo ang galaw ng katawan ni Apple halos parang nagdedeliryo na siya kaya lalo ko pang pinagbuti ang ginagawa ko, ilang saglit pa ay nanigas na ang hita niya, umagos na ang dagta ni Apple, matapos kong masigurong nailabas na niya lahat ng tamod niya ay kinalas ko na ang sinturon ko bago ko binaba ang pantalon na suit ko kasabay ng brief.

Gusto pa sanang tsupain ni Apple ang burat ko subalit inawat ko na siya, pinatuwad ko lang siya ay walang ingat kong pinasok ng mabilis ang burat ko sa puke niya, gusto kong siya mismo ang umayaw sa akin kaya kahit hindi ko gawain ay sinadista ko si Apple, madidiin at sinadya kong bilisan ang pagtira ko sa kanya, madiin ko rin nilamas ang suso niya, subalit imbis na masaktan si Apple ay mas lalo pa siyang ginaganahan.

Patuloy lang ako sa pagtira habang nakatuwad siya, umiisip ako ng paraan para mainis siya sa akin.

Ginala ko ang mga ko sa bahay nila Apple at nakita ko na nkapatong sa gilid ng tukador ang isang bote ng lotion, hinugot ko muna ang burat ko saka ko kinuha ang lotion.

TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon