Halos mapangalhati na namin ang iniinom namin at talagang lasing na si Shaina, naging madaldal na siya at si Apple ang pinagttripan niya.
Phantom alam mo ba may isang bata diyan na may boyfriend na, nahuli ko pa nung nakaraan nandito sa 3rd floor kasama yung boyfriend, Banat ni Shaina.
Tita naman ee sige ka sasabihin ko kay sir Phantom may gusto ka sa kanya. Banta ni Apple.
Ee di sabihin mo, matagal ng alam ni Phantom yun, diba Phantom, pero alam mo ba Phantom, yung isang bata diyan, nagkulong sa kwarto kasama ang boyfriend. Patuloy na pang aasar ni Shaina Kay Apple.
Naki ayon na rin ako sa pang aasar.
Kilala ko ba yang boyfriend mo Apple. Tanong ko.
Si tita talaga napaka daldal, opo sir varsity po siya si James, sagot ni Apple.
Kilala si James na babaero sa school at may nabalitaan pa akong pangyayari last year nang magpaswimming ako sa San Pablo na may ginalaw siyang kateam mate niyang babae kaya malamang nagalaw na rin niya si Apple.
Alam mo ba Phantom may nagpapaturo sa aking humalik diyan, Hindi daw kasi siya marunong. Biro ni Shaina.
Naging mainit na ang mga sumunod na biruan dahil lumaban na rin si Apple ng asaran sa tita niya.
Atleast ako may nahahalikan ikaw wala, kasi ikaw hanggang tingin ka lang kay sir, Banat ni Apple.
Sorry ka nahalikan ko na kaya si Phantom, diba Phantom!!? Sagot ni Shaina.
Ows maniwala? Halikan mo uli ngayon tita kung totoong nahalikan mo na si sir? Balik ni Apple.
Hindi na sumagot pa si Shaina tumayo ito at umupo sa harapan ko inipit ang bewang ko ng dalawang hita niya.
Dahil sa palda na hanggang tuhod lang ang suot ni Shaina, nararamdaman ko ang init na nanggagaling sa ilalim ng palda niya, silk black pants lang ang suot ko kaya alam kong nararamdaman ni Shaina ang burat ko, dahil duon mismo nakatapat sa burat ko ang harap niya.
Idinampi ni Shaina ang labi niya sa labi ko at talagang napakadiin ng paghigop na ginagawa niya, dinilaan pa niya ang ibabang bahagi ng labi ko, inabot pa ni Shaina ang mga kamay ko at ipinatong sa dibdib niya, natukso na rin ako sa pangyayari kaya lumaban na rin ako ng halikan at pinasok ko pa sa suot niyang blouse ang mga kamay ko.
Sinulyapan ko ang reaksyon ni Apple at talaga naman tulala siya sa napapanood niya, mas lalong naging mainit ang halik ni Shaina sa ginawa kong paglamas sa suso niya, binaba niya pa ang halik niya sa leeg ko.
Subalit tumibok ng sunod sunod ang dibdib ko at biglang pumasok sa alaala ko si psalm.
Dahan dahan ko inalis ang kamay ko sa loob ng blouse ni Shaina at hinawakan ko siya sa balikat para awatin na sa ginagawa namin.
Binuhat ko si Shaina paupo sa upuan niya, lasing na talaga siya dahil matapos ko siyang maiupo ay inagaw niya ang baso Kay Apple ininom ito.
Matapos mainom ni Shaina ang alak ay bigla nalang itong napasuka at natapunan ng suka ang palda at damit niya.
Yuckk kadiri ka naman tita,sabi ni Apple.
Pinakuha ko ng bimpo si Apple para mapunasan namin ang tita niya, agad naman siyang sumunod.
Pinunsan ko si Shaina para mabawasan ang kalasingan niya subalit nakatulog na siya sa upuan.
Pinasya nalang ni Apple na buhatin namin si Shaina papunta sa kwarto niya para makahiga ng maayos.
Sir palitan natin ng damit si tita, sabi ni Apple.
Huh!!? Ikaw nalang lalabas na muna ako, sagot ko.
Sus nahiya ka pa sir ee hinawakan mo nga boobs ni tita kanina, kung Hindi nalasing yan baka nagsex pa kayo, Banat ni Apple.
BINABASA MO ANG
Teacher
Romance- WARNING MERONG PART NA SPG ANG KWENTO NA TO AT PARA LAMANG TO SA 18+ AT OPEN MINDED READERS - TAKE NOTE HINDI PO SAAKIN ANG KWENTO NA TO =) AUTHOR - PHANTOMBLADE LINK: bit.ly/3RTavoz