13: I wanted you

81 1 2
                                    

Chapter 13

            "Ichi kasi.." Hindi kona natapos yung sasabihin ko.

            "Nana may decision is final. After all we really need a    new members. Kulang kasi tayo para sa routine." Sabi ni Ichi. Si kuya naman nakatingin lang. Si Tyron lang napansin kong nakangiti. Si Marco napansin ko namang nakatingin sakin. Nag-iwas lang sya ng tingin ng mapansin nyang mapapatingin ako sa kanya. Suplado talaga. Hmmmp!

             "If they are really good. Dapat may sample diba guyz?" Napatingin naman ako kay San. Her real name is Beatrice. (San means three)

             May point sya dun. Ni hindi ko nga alam na sumasayaw pala yang sila kuya.

              "No problem. Yun lang ba?" Sabi ni Jacob. May kinukuha sya sa bag nya. Isang flashdrive. Inabot nya kay Ichi.

               Itinulak ni Jacob si Marco sa unahan. Lingon bat ako yung face nya. Napatawa tuloy ako ng bahagya.

               "Go Bro. Show your love." Tatawa tawa si Jacob pati si Tyron at King. Siguro para kay Ni. :[
               Iiling iling si Mr. Snowman ko. Habang papunta sa center.

               "Ok. For you." Sabi pa nya. Para kanino daw? Eh sa sahig naman sya nakatingin.

               Pumalakpak naman si Ichi habang naglalakad papalapit dun sa player.

               "Masaya toh." Sabi pa nya.

Now playing: I wanted you by Ina (Nice choice. Swerte naman ni Ni.)

             He started dancing. Nakayuko sya. Slow yung moves, sabay sa beat. Astig! Magaling pala sumayaw ang Mr. Snowman ko.

            Nong chorus na.

            Tinaas nya yung ulo nya.

            He is looking at me. Napatingin tuloy ako sa likod ko. Wala namang tao.

            Sakin talaga? Hindi nga? Pakiramdam ko tumigil yung tibok ng puso ko.

            I wanted you to be there when i fall.
           I wanted you to see mee through it all.
           I wanted you to be the one i love.
           I wanted you.
           I wanted you.
           I wanted you to hold me in my sleep.
           I wanted you to show me what i need.

          I wanted you to know just how damn deep.
          I wanted you.
          I wanted you.

          Siniko ako ni Kish.

          "Devi kurap." Bulong nya sakin.

          Kinikilig ako.

          Tumigil na si Marco sa pagsayaw. Hindi nya tinapos yung kanta.

           More more more. Sabi ng utak ko.

           Napansin ko naman si Nerd. Umalis. ANo yun? Eksena grabe!
           "Nice Marco. Hindi kana chope ngayon ah?" Nilapitan sya ni Ichi. Hindi na sya natingin sakin. Pero ramdam ko pa yung bilis ng tibok ng puso ko.

Young,Wild and Free(Liberated Brat Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon