Chapter 32
Devi pov
Nandito ulit ako sa YWAF. San pa ba ang takbuhan ng mga pusong sawi? Diba kung san may alak?
Sumenyas ako kay Dj for a wild song.
Now playing..
Hello Bitches by CL"For all the bitches out there. Lets rock the dance floor." Sigaw ni Dj.
Bigla namang naging wild ang dance floor. Dirty dancings and making out while dancing.
Im just watching.
"Devi." May humawak sa balikat ko. Nasa bar stool kasi ako.
"Oh TAra?" Nagulat naman ako. Hindi kasi ako nagsabi sa kanila na nandito ako.
"Nagsosolo ka na ngayon ah?" Bigla namang lumabas si Jem sa likod ni TAra. Kasama din pala nila si Kish. Bc katetxt.
Hindi ko alam ang sasabihin ko. First time kasi akong nagsolo. Gusto ko lang kasi mag-isip isip. Mukhang nagmamature na ako ah?
"Lets drink?" Nagulat ako kay TAra. Bago yun ah? Si Tiara Bunavinte nagyaya mag-inom?
Napansin kong may sinesenyas si Jem sa likod. Pinagdidikit nya yung index at thumb finger para makabuo ng heart shape. Tsaka paghihiwalayin.
Broken hearted ganun?
Tumayo na ako at hindi nag-usisa. Sumenyas ako kay Dino. His one of our waiter.
"Yes Mam." Alam na nya yun. Kaya dali dali naman syang pumunta sa kitchen. Kami naman umupo na lang kahit san. Marami kasing tao ngayon. Full ang bar kahit sa VIps.
"Guyz pasensya na kayo ha. Business world alam nyo naman." Palusot.com. Umupo na kami.
"We know naman. Kamusta pala ang kuya mong pabling?" Tanong ni Jem.
"Jem." Saway ni TAra.
"Bakit may problema ba?" Tanong ko kunware wala akong alam. Hindi na umimik si TAra.
Napatingin ako sa kanya. Nakatingin din sya sakin na teary eye pa. Iiyak ba sya?
Huwaaaaaaa..
Shit umiyak nga.
"Uy. Tahan na. Lagot talaga sakin yang si kuya." Hinahagod ko yung likod nya.
"Nahuli namin yun na may kasamang babae." Segunda ni Jem.
"Hindi nga?" Nagulat naman talaga ako. Alam ko kasi kung gano kamahal ni kuya si TAra. Pero.. "Wag ka ng umiyak. Patay talaga sakin yang si kuya. Hindi talaga mapagkakailang magkaibigan sila." Naalala ko tuloy bigla ang babaero ko ding boyfriend. Tsh!
"Mukhang may hugot din ah?"' Finally nagsalita din si Kish. Pero sana Hindi na lang. Wala namang sense.
"Bc ka yata ngayon sa phone mo?" Pag-iiba ko. Nagpupunas naman na si TAra ng luha nya.
"Etoh may lovelife. Chinito guyz. A model. Sobrang hot lalo na kapag nakatrunks." Para syang bulate na inasinan.
"San mo naman nakilala yan?" Tanong ko. Natrauma na yata ako sa chinito.
"Sa isang shoot. Models kami parehas. Ininvite ko nga sya ngayon. Mamaya nandyan na yun." Tumitingin tingin pa sya sa entrance. "Oh Devi ang dearest brother mo."
Sabay kaming napalingon ni TAra. Nagmamadaling palapit si kuya.
"Babes." Kay TAra sya nakatingin kaya hindi sya alert.
BINABASA MO ANG
Young,Wild and Free(Liberated Brat Girls)
General FictionA story of a girlna walang alam ibang gawin sa buhay kundi ang magsaya -Devi Piamonte. Live your life to the fullest. Yan kasi yung motto nya. Nasa kanya na lahat. Yaman, Talino, Beauty. Pakiramdam nya kumpleto na. She didnt accept HURT as a word. G...