"Let's all welcome the contestant number 5, Mr. Dyn Marc Sanchez" sarap sanang sumigaw ng Go loveee kaso baka biglang bumaba.
Pumwesto na siya sa gitna at sinimulan ng mag tugtog gamit ang guitara niya. Sa pag kakaalam ko ang Synesthesia yung kakantahin niya eh.
"Save you smile...Everything fades through time... I'm lost for words... Edlessly waiting for you... Stay with me...Yes, I know,this can't be.... As morning comes.. I'll say goodbye to you when i'm done... through the sun.." Kahit paulit-ulit ko pang maririnig ang boses niya ay di talaga ako mag sasawa. Kahit paulit- ulit ko pang pakikinggan ay mahuhulog at mahuhulog parin ako sakanya.
Sa sobrang ganda ba naman ng boses ay lahat ng nanunuod ay napasabay na sakanya eh. Pero kahit gaano pa karami ang nakikisabay sakanya nangingibabaw pa rin ang boses niya, nangingibabaw pa rin ang pagkalamig na may halong lambing ng kanyang boses. Di na ko magtataka kung siya na naman ang mananalo, ang galing mo talaga mahal ko.
"Because i'm waiting for you... waiting for this dream to come true.. Just to be with you.. and if i die.. Remember these lines...I'm always here, guarding your life... guarding your life."Ang saya ko para sakanya. Parang hindi na to contest dahil parang gumawa na siya ng mismong concert niya eh.
Wala akong ibang ginawa kungdi ang tumayo at nakangiting naka tingin sakanya kaya nung lumingon siya sakin ay agad niya namang sinuklian ang ngiti ko. Mahal na kita pero mag hintay ka HAHAHAHHA
"I am yours.. And i'm completely trapped in your soul...Dazed and confused... Swept away with your whole world... Cause you're my star... Invincible, haunting and far... Grace under fire... Something is deep in my heart, in my heart.." you're my star too Dyn please keep shining as i look in your eyes.
"Because i'm waiting for you... Waiting for this dream to come true... Just to be with you.. and if i die.. Remember these lines... I'm always here, guarding you...Slowly falling into you... I'm obsessed with the fact that i'm with you...I can't breathe without you... ohhh...." simula umpisa ng part ng kantang to hanggang matapos ay hindi niya inalis yung tingin niya sakin.
Nagpapasalamat ako na minsan may isang tao din pala na kayang mag alay ng kanta sakin habang nasa contest.
"I'm waiting for you...waiting for this dream to come true...just to be with you... And if i die.. remember these lines....I'm always here, guarding your life... Ohhh...ohh" good job love you did it well. Di pa naka announce ng winner ay alam ko ng ikaw yung panalo
"Looks like Mr. Dyn Marc Sanchez is in love, alright guys let's all welcome the next contestant.... Contestant number 6!!" yes he's in love with me.
Hindi na ako umalis pa sa pwesto ko dahil baka mahirapan si Dyn na hanapin ako, kaya hinintay ko nalang na siya yung makalapit saakin.
Pagkalipas ng ilang minuto ay nakita ko kaagad siya na dala- dala yung guitara niya habang nag lalakad papalapit sakin. Shyt may pogi.
"Ginalingan mo naman masyado yan tulog nanginginig na yung ibang contestant." biro ko sakanya na ikinatawa niya naman, dapat lang matawa ka uy
"Ikaw talaga, pero thank you sa support. Dun na tayo sa back stage." ayaw niya na daw manuod at maghihintay nalang kami sa announcement ng mananalo
Halata yung pagod sa mukha niya pero nangingibabaw parin yung saya. Kumuha ako ng tissue sa mesa atsaka pinunasan yung pawis niya sa mukha.
Nung una ay nagulat pa siya pero siya na mismo nag ayos ng upo niya para maabot ko ng maayos yung mukha niya.
YOU ARE READING
Rock of Love
Teen FictionThis is the story of love that started with music. Music that everyone is obsessed with. Pero sinong mag aakala na ang isang babae ang nahulog mismo sa taong minahal ang musika. Sa taong naging musika na ang buhay. Dyn Marc is the boy who will do ev...