[ Dịch vụ phòng ]

6.4K 451 35
                                    

Thật ra Pom-Pom rất tò mò, rõ ràng tàu vẫn còn nhiều phòng trống vậy mà hành khách Caelus nhất quyết không chịu dọn vào mà cứ cố thủ ở Phòng Dữ Liệu với hành khách Dan Heng.

Suy đoán ban đầu của Pom-Pom là do dịch vụ phòng có vấn đề, vậy nên đã tiến hành kiểm tra, quét dọn lại toàn bộ. Sau hai ngày quần quật, tất cả phòng trống trong tàu đã được cải tiến đến mức tối đa. Pom-Pom thậm chí còn đặc biệt chuẩn bị cho hành khách Caelus một gian phòng mang đậm phong cách thợ săn rác. Đảm bảo khi hành khách Caelus dọn vào, chỉ sau một thời gian ngắn, trình độ săn rác của cậu ấy sẽ đạt đến mức bá vương ngân hà, tổng tư lệnh rác vũ trụ.

Nhưng đống mời gọi hấp dẫn kia vẫn không bằng cái ổ nhỏ của hành khách Dan Heng trong Phòng Dữ Liệu. Pom-Pom cảm thán chấm nước mắt rồi quay lại với việc dọn sàn.

Đáng ghét đáng ghét, cái tên ấy chỉ vào liếc một cái sau đó nhe răng nói "Ngủ với Dan Heng vẫn ngon hơn" rồi lạnh lùng quay người rời đi.

Ngon hơn?

Hai gã đàn ông cao lớn chen chúc trên một lớp đệm mỏng sao có thể ngủ ngon chứ?

Pom-Pom không tin lắm, thế nên mang theo một bộ chăn đệm đứng trước Phòng Dữ Liệu. Dù biết nhiệt lượng từ mấy cụm máy chủ tỏa ra đủ để sưởi ấm nhưng trên tàu cũng không thiếu thốn đến mức để hai người ngủ một đệm được.

Pom-Pom muốn kêu cửa, nhưng hành khách March từ phòng bên cạnh xông ra, bảo rằng tốt nhất đừng vào đó quấy rầy bọn họ. Hai người đó... Ừm cái gì mà đang trao đổi tri thức? Bàn luận về quan điểm chính trị của Đấng Bảo Vệ? Học thuộc lòng công thức xiên thịt thằn lằn đá? Hành khách March sau khi xả một tràng dài nội dung cô ấy tự bịa thì liền kéo Pom-Pom vào phòng mình, lôi ra máy ảnh cùng mấy bộ quần mà nhìn sơ qua cũng biết là size của Pom-Pom rồi bắt đầu mở cửa studio chụp hình của mình.

Được rồi... Lần này Pom-Pom không còn sức lo cho hai người kia nữa. Việc mua chuộc hành khách March để cô ấy đừng phát tán mấy tấm hình kia đã khiến Pom-Pom đủ khổ sở rồi...

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ