[1ᴬᴮᴼ] Khi cơn nóng kéo đến

3.9K 273 18
                                    

Được viết trước bản cập nhật 1.2

Cảnh báo: Có Stelle x March, Stelle x March!

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- Cậu ấy sẽ ổn thôi đúng không? - March ngồi dậy khi nỗ lực chìm vào giấc ngủ của bản thân đã thất bại trước tiếng nức nở truyền đến từ phòng bên cạnh.

Stelle thở dài, cô cũng không ngủ nổi khi biết em trai mình khó chịu. Nhưng biết sao được, Dan Heng đã đánh dấu em ấy trước khi sự kiện ở Xianzhou diễn ra, vậy nên tin tức tố của Stelle và Himeko dù có mạnh mẽ đến đâu cũng không thể xoa dịu cơn nóng bên trong Caelus.

- Chú Welt nói chúng ta sẽ quay lại Xianzhou để hủy kết cho cậu ấy và Dan Heng - March thì thầm nhưng vẫn đủ lớn để người bên cạnh nghe thấy - Tớ sợ Caelus không vượt qua nổi cú sốc này.

Stelle ngồi dậy, vươn tay ôm lấy cơ thể mát lạnh của bạn gái sau đó đặt lên mái tóc hồng nhạt kia một cái hôn:

- Đợi giai đoạn nhạy cảm này qua đi, Caelus sẽ sớm trở lại bình thường thôi.

- Nhưng chúng ta...

Đã mất Dan Heng.

Mấy từ cuối cùng March không nói ra vì cô nàng sợ mình sẽ bật khóc trước mặt bạn gái. Hơn ai hết, March biết tinh thần Stelle cũng chẳng khá khẩm hơn em trai mình bao nhiêu vì trên thực tế, hai người bọn họ là đồng tâm đồng thể, thế nên những tổn thương tinh thần của Caelus đôi khi sẽ truyền đến chị gái thông qua liên kết Stellaron giữa hai người.

Ngạc nhiên thay khi March là người đầu tiên nhận ra điều này. Bởi tại đêm Dan Heng trở lại dạng rồng, hay nói đúng hơn là có lại ký ức của Imbibitor Lunae. Hắn quên hết mọi chuyện về đội tàu, về những chuyến khai phá trước đây và quên luôn cả Caelus. Vậy nên sau khi giải quyết xong mối nguy từ Stellaron, Dan Hen- Imbibitor Lunae quyết định ở lại Xianzhou Luofu với vai trò là tôn trưởng Vidyadhara.

Mọi người ở Đội Tàu đương nhiên đã chuẩn bị sẵn tâm lý để ôm lấy Caelus ngay khi cậu ấy chìm trong tuyệt vọng vì mất đi bạn đời. Nhưng không có gì xảy ra, Caelus vẫn giữ vẻ mặt bình thản và giải thích rằng cậu chỉ hơi buồn khi Dan Heng không thể đồng hành cùng cậu và mọi người trong những chuyến khai phá tiếp theo.

Và rồi cậu ấy rời đi.

Khuất bóng sau cánh cửa dẫn đến toa phòng khách.

Stelle sau đó cũng trở về phòng cùng March. Nhưng chỉ vài giây sau khi cánh cửa trượt kia đóng lại. March thấy bạn gái gục xuống sàn trong khi tay đau đớn ôm lấy lồng ngực.

Stelle đã khóc, nước mắt cô ấy giàn giụa trên khuôn mặt và không cách nào dừng lại. Khoảnh khắc ấy, khi Stelle thở phào trong từng tiếng nức nở, March nhận ra đây vốn là những gì Caelus phải chịu. Nhưng chị của cậu ấy, không biết vô tình hay cố ý, đã nhận lấy toàn bộ.

May mắn... Khả năng phục hồi về thể chất lẫn tinh thần của Alpha luôn đứng đầu hệ thống phân cấp. Thế nên chỉ sau một đêm, Stelle vực dậy và cư xử như thể không nhớ hoặc đang giả vờ như không nhớ chút gì về đêm cô ấy khóc đến mức ngất đi vì kiệt sức.

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ