Con rồng ngẩng mặt khỏi hồ sen, đôi mắt lục bảo đăm đăm nhìn về phía sinh vật kỳ lạ vừa mới bước vào lãnh địa của hắn.
Ở Xianzhou không có giống loài này nên có lẽ nó từ vùng khác lạc đến. Nhưng dù cho có vô tình lạc đến thì lí nào nó lại vào được trang viên của hắn khi lớp kết giới bên ngoài chỉ có tộc nhân Vidyadhara mới giải được?
Con rồng di chuyển về phía sinh vật đang nấp sau mấy tảng đá lớn bên miệng hồ. Nửa thân trên của hắn rời khỏi mặt nước sau đó hóa thành hình người.
Ngay lập tức, đôi mắt vàng của thứ kia sáng lấp lánh. Nó nhìn hắn, ánh mắt say mê hệt như gã đàn ông với mái tóc đen dài trước mặt là thứ đẹp đẽ nhất mà nó từng thấy trên đời.
Dan Feng thở dài, vươn tay muốn tóm lấy con vật kia nhưng nó ý thức được, vội vàng lùi lại sau đó chạy mất hút về phía kết giới.
Kẻ xâm nhập đi rồi, hắn đáng lẽ nên quay lại với việc ngâm mình để đảm bảo long mạch ổn định. Nhưng sự tồn tại của sinh vật ấy lúc này đã trở thành một uẩn khúc trong đầu hắn. Vì thế hắn bước ra khỏi hồ sen, tay vươn về phía áo choàng lụa đang đặt ngay ngắn trên tảng đá sau đó tùy tiện mặc vào.
Hắn chậm rãi bước về hướng kẻ xâm nhập rời đi, cẩn thận kiểm tra kết giới.
Rất bình thường, như vậy chứng tỏ linh lực của hắn không có vấn đề mà vấn đề nằm ở con vật ấy.
Đuôi rồng đang nằm yên trên mặt đất bất thình lình vẫy loạn làm Dan Feng giật mình. Hắn biết bản thân trong nhất thời có sinh chút hứng thú với vật nhỏ nọ, chỉ là không ngờ rằng phản ứng cơ thể lại dữ dội như vậy...
Cuối cùng thành ra nửa ngày còn lại của Ẩm Nguyệt Quân trôi qua trong phòng sách. Hắn đọc rất nhiều tư liệu, cũng có dùng Bàn Tính Ngọc để tìm thông tin, nhưng kết quả thu được chỉ có tên loài của sinh vật kia.
Gấu mèo.
Chỉ như vậy, có lẽ là do ở Xianzhou loài phổ biến là sư tử, hồ ly, cáo và rồng nên thông tin về các loài khác không được phong phú?
Dan Feng cau mày, tuy chưa từng rời khỏi Luofu nhưng hắn biết tiếp giáp với Xianzhou ngoài biển lớn còn có Belobog - Một nơi vì ảnh hưởng của Stellaron nên quanh năm chìm trong băng giá vĩnh cửu.
Và con vật ấy, có lẽ đến từ nơi này.
Ẩm Nguyệt thở dài rời khỏi phòng sách. Nhưng chỉ vài giây sau đó, chân mày hắn giãn ra khi nhìn thấy ánh trăng vằng vặc ngoài kia.
Hắn quay trở lại hồ sen, đem áo choàng lụa cởi ra sau đó vùi mình vào làn nước mát lạnh. Vào những đêm đặc biệt như thế này, hắn thích giữ mình ở hình dạng con người bởi khi nhìn xuống mặt nước, ánh trăng vốn cao vời vợi trên kia giờ phút này như hòa làm một với hắn, trên mặt nước không gợn sóng của hồ sen khi đêm về.
Bỗng một tiếng "bộp" vang lên, nghe như có vật gì đó vừa rơi xuống mặt nước. Dan Feng quay đầu về hướng phát ra âm thanh, hắn giật mình, bởi con gấu mèo ban sáng giờ đang đứng trên mỏm đá, liên tục ném mấy túi nhựa đen ngòm xuống nước. Một trong số chúng trôi đến trước mặt hắn, mang theo mùi hôi thối đặc trưng của rác làm hắn lập tức rời khỏi hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...