Được viết trước bản cập nhật 1.2
Trong cơn mơ màng, Caelus nhận ra có người vuốt ve cơ thể mình. Vốn ban đầu, nó chỉ đơn giản là cái chạm nhẹ nhàng trên môi trên má. Nhưng theo thời gian, sợi dây lí trí của con rồng rực cháy, hòa vào biển pheromone ngọt ngào của Omega rồi biến mất.
Dan Heng gầm gừ, bàn tay vuốt ve cơ thể Caelus ngày càng trở nên suồng sã. Hắn muốn để lại dấu hôn, vết răng hoặc thậm chí là ấn sở hữu của Vidyadhara lên cơ thể này. Hắn muốn chứng minh Omega bên dưới là vật sở hữu của hắn.
Khát khao dữ dội cộng với kích thích từ pheromone khiến bản năng trong Dan Heng trỗi dậy. Hắn bắt lấy cằm Caelus, cưỡng ép cậu mở miệng sau đó đẩy đầu lưỡi chẻ đôi của mình vào.
Đây hoàn toàn không phải hôn, bởi đầu lưỡi ở dạng nửa người nửa rồng của Dan Heng thật sự quá dài quá lớn.
Ngay khi nó chui vào miệng cậu, Caelus liền có cảm giác bị lấp đầy. Cậu rên rỉ, toàn thân co giật khi "con rắn" kia đã vào sâu đến tận cổ họng và bắt đầu tiết ra chất dịch nhầy nhụa. Nhưng thay vì buồn nôn, Caelus lại cảm thấy khát. Trong vô thức, dịch từ đầu lưỡi kia như nguồn nước dồi dào, cứu rỗi lấy linh hồn đang khát khô của cậu.
Và Caelus đeo đuổi lấy nó theo bản năng.
Cậu vội vã mút lấy đầu lưỡi đang nằm trong miệng mình, cưỡng cầu mỗi lúc một nhiều hơn thứ chất lỏng mát lạnh từ nó.
Nhưng không đủ.
Caelus không cảm thấy hài lòng dù cho cậu có nghiêng đầu và ôm lấy cổ người kia. Có lẽ, cậu cần nhiều hơn nữa. Hay nói đúng hơn là Omega bên trong cậu cần nhiều hơn một cái hôn để được lấp đầy.
- Chúng ta còn rất nhiều thời gian Caelus - Con rồng dứt ra ngay khi cảm thấy bạn đời đã nuốt đủ dưỡng chất từ lưỡi hắn.
Kể từ sau khi kế thừa sức mạnh của Imbibitor Lunae và khôi phục lại ký ức. Dan Heng đã có cho mình một kế hoạch. Hắn sẽ thay đổi cơ thể Caelus để phù hợp với tập tính sinh sản của Vidyadhara.
Bắt đầu từ nơi này.
Dan Heng chạm nhẹ lên bụng dưới của bạn đời. Hắn đảm bảo một ngày nào đó trong tương lai, nơi này sẽ có ấn sở hữu của hắn, sẽ có trứng rồng của hắn.
Nhiệt độ từ bàn tay Alpha một lần nữa khơi mào cơn nóng đang ngủ say của người nọ.
Caelus mở mắt, nhưng chưa hoàn toàn lấy lại được tiêu cự. Cậu dựa vào mùi hương cùng với hình ảnh mờ ảo của người kia, vui sướng kêu lên:
- Dan.
- Tôi xin lỗi, Caelus. Giá như lúc đó tôi có lại ký ức nhanh một chút... - Dan Heng tự trách, lại vội vàng nắm lấy tay người nhỏ hơn áp lên mặt mình - Imbibitor Lunae đã nói gì đó làm tổn thương em đúng không?
Caelus nghe hiểu, nhưng không thể trả lời vì ảnh hưởng của nhiệt.
Cậu dụi mặt vào tay Dan Heng thở đều đều, lát sau mới lắc nhẹ mái đầu như đáp lại.
Quả thật Imbibitor Lunae lúc đó không nói gì làm tổn thương cậu, hay nói đúng hơn, một câu gã cũng không nói với cậu. Bởi trong mắt gã, trong tim gã lúc đó chỉ có Xianzhou Luofu cùng vài mảnh ký ức về những sự kiện trong quá khứ. Caelus trong phút chốc trở thành người ngoài, hoàn toàn không có chỗ chen chân vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...