- Dạo gần đây phủ đệ của ngài có gì mới sao? Mấy lần ta đến tìm Long nữ trị liệu khám bệnh đều nghe thị nữ bên cạnh nói cô ấy trốn đến chỗ ngài - Jing Yuan lười biếng chống cằm, tay còn lại tung lên quân mã vừa mới ăn được từ đối phương.
- Tâm trạng tốt nên mời con bé đến dùng bữa, chỉ vậy thôi.
- Tâm trạng tốt? Thảo nào gần đây Luofu có cầu vồng - Vị tướng mỉm cười, hoàn toàn không nhìn đến thế cờ bên dưới mà chỉ đăm đăm vào dấu răng đang ẩn hiện dưới cổ áo người nọ.
- Chiếu tướng - Dan Feng hạ quân cờ. Hắn chống cằm, hoàn toàn không cảm thấy hứng thú với ván cờ hiện tại bởi Jing Yuan dường như không đặt tập trung của gã vào đấy.
Có chim sẻ nhỏ nhảy ra từ lớp tóc dày của tướng quân, thành công làm tầm mắt gã chuyển dời từ Ẩm Nguyệt Quân sang vật nhỏ đang ríu rít nọ.
- Tướng quân đang có tâm sự? - Dan Feng miết nhẹ miệng ly ngọc. Hắn nhìn nước trà trong ly dao động, lát sau liền truyền đến hình ảnh gấu mèo nhà hắn đang vui vẻ ngồi nghịch nước bên miệng hồ mới an tâm đem nước trà uống cạn trong một hơi.
Sáng nay Jing Yuan gọi hắn đến chơi cờ, vốn hắn định từ chối vì không muốn để Caelus một mình nhưng vị tướng kia trên cơ bản không cho hắn cơ hội mở miệng. Gã cướp lời hắn, sau đó còn trào phúng bảo rằng nếu hắn không tiện, Jing Yuan có thể vì hắn mà phái vài nhóm Vân Kỵ Quân đến hộ tống.
Đương nhiên cần dùng đến vài nhóm Vân Kỵ Quân để hộ tống thì có thể thay bằng "áp giải" cho thuận tai. Mà nếu đã đụng đến áp giải, thì có nghĩa chuyện phạm pháp của hắn bằng một cách nào đó đã truyền đến tai tướng quân trước Hội Long Sư một bước.
- Ha ha, tâm sự của ta cũng chỉ có công vụ chất cao như núi trong Phủ Thần Sách - Chim sẻ nhỏ đậu trên tay tướng quân nhanh chóng bay đi. Nhưng thay vì tìm cách giải nước chiếu để ván cờ được tiếp tục, gã lại vẫy tay ra hiệu với thị nữ người hồ ly gần đó đến rót trà sau đó rời đi.
Có gió thổi đến, lay động cây ngân hạnh cạnh bên. Từng phiến lá rơi xuống, phủ lên bàn cờ một sắc vàng đẹp mắt.
- Khi ngài là Ẩm Nguyệt Quân, ngài thuộc về Luofu. Mọi quyết định, mọi suy nghĩ của ngài chỉ được hướng đến một mục đích duy nhất đó là an nguy, lợi ích của Luofu. Nhưng ngược lại, nếu ngài ý thức được bản thân thuộc về ai đó thì trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì, hãy nghĩ cho bản thân ngài và cả "người đó" nữa.
Dan Feng thở dài, tuy một tràng mà Jing Yuan vừa nói không rõ ràng nhưng nó đã ngầm thừa nhận những gì diễn ra trong phủ đệ của hắn thời gian gần đây gã biết, biết rất rõ và thậm chí, gã ủng hộ hắn.
- Tướng quân không khuyên ta quay đầu sao?
- Chuyện ngài đã quyết, ta có khuyên cũng không thể thay đổi - Ngón tay gã vươn đến, đón lấy chim sẻ nhỏ vừa mới bay về - Đôi khi ích kỉ một vài lần lại là chuyện tốt.
- Yuan, ta nhớ Xianzhou không có loại đạo lí này.
- Là đạo lí của ta được chưa? - Vị tướng mỉm cười, vui vẻ vén lớp tóc dày sau gáy để bạn nhỏ kia tìm được đường chui vào ủ ấm - Lẽ nào lời của người chơi chim thì không có trọng lượng à?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...