- Cậu với nó rốt cuộc đã có quan hệ gì? - Blade nghiến răng, mắt gã đỏ ngầu nhìn về hai người đối diện.
Caelus nuốt nước bọt. Cậu mím môi, hồi lâu mới lí nhí bật ra mấy chữ:
- Quan hệ tình dục...
Một tiếng "rầm", tuy không lớn lắm nhưng cái bàn trước mặt cậu sớm đã được "bố" chém ra làm đôi.
Caelus bối rối, hai tay cậu quều quào trong không khí như đang tìm cách ngăn Blade và Dan Heng đã biến thành dạng nửa rồng lại. May mắn Kafka luôn xuất hiện vào những tình huống khó xử. Nếu không Caelus dù có nở một trăm nụ cười tự tin cũng không thể tự mình thoát khỏi viễn cảnh oái oăm này.
- Bladie - Người phụ nữ vỗ vỗ vai gã đàn ông, khiến gã ngoan ngoãn trở lại chỗ ngồi trên ghế dài.
Caelus cũng nhanh chóng kéo Dan Heng ngồi xuống. Mà tình huống hiện tại, ngoại trừ cái bàn đã được chém làm đôi thì bầu không khí tương đối... Giống một buổi ra mắt người yêu với gia đình?
Aeons... Caelus là loại người dễ bị cuốn theo những tình huống mà mình tự nghĩ ra trong đầu. Thế nên cậu sợ nếu không khí này cứ tiếp diễn, cậu nhất định sẽ gào lên "Bố làm ơn đừng chém bạn trai con" nếu hai gã đàn ông kia còn tiếp tục xảy ra tranh chấp.
- Xin lỗi vì đã không đến đây thăm con sớm hơn - Kafka mỉm cười, giọng nói cô ấy vẫn như cũ, tràn đầy quan tâm dịu dàng.
Nhưng đáp lại điều đó, Caelus chỉ tủi thân cúi gầm mặt:
- Con đã thất bại trong nhiệm vụ đầu tiên... Con đã phụ kỳ vọng của mọi người...
- Caelus yêu dấu... Ta nghĩ có hiểu lầm ở đây.
Người phụ nữ đứng dậy, ngay lập tức bước đến phía Cae trước khi luồn tay vào tóc cậu, kéo cậu vào ngực để dỗ dành.
Hai mắt Caelus rưng rưng, hai tay cũng trở nên run rẩy. Nhưng cậu vẫn quyết định ôm lấy Kafka trong khi nghe cô ấy giải thích.
Kafka đã nói rằng việc Elio chỉ đạo cậu và Sói Bạc đột nhập dinh thự Astral không phải một nhiệm vụ. Và Sói Bạc, cô ấy đi theo cậu với trách nhiệm bàn giao Cae bé nhỏ lại cho gia đình mới bởi từ khi IPC phát lệnh truy nã Astral, bọn họ đã quyết định cùng thợ săn Stellaron kết liên minh như một cách củng cố thế lực ở thế giới ngầm.
Nhưng Sói Bạc... Lúc mang Caelus vào được dinh thự thì lại chạy đi tìm một góc có tín hiệu ổn định để thực hiện nghi thức gacha vì đến giờ hoàng đạo. Kết quả Caelus bị lạc, còn Sói Bạc không quay ra được cái mẹ gì.
Khụ...
Tiếp sau đó, Caelus trong lúc đi vòng quanh sân sau vô tình chạm mặt người của IPC. May mắn khi cơ thể Caelus vẫn chưa biến đổi thành Omega vì nhu cầu của "Long" trong kỳ phát tình. Thế nên Alpha được IPC cử đến với nhiệm vụ thăm dò, căn bản không phải mối đe dọa với độ nguy hiểm cao với cậu. Caelus hạ gục người kia, đồng thời giữ bản thân nguyên vẹn cho đến khi March mang theo mùi của Dan Heng đến (Vì cô ấy là người mang thuốc ức chế đến cho Dan Heng mỗi buổi sáng).
Quá trình biến đổi cơ thể lẫn pheromone diễn ra trong tích tắc. Và March - Cái người từ trước đến giờ vẫn luôn bốc đồng đã không ngần ngại đóng băng Cae vì lầm tưởng người nằm trên nền đất là "bạn mới" mà chú Welt và Himeko nhờ cô tiếp đón trước khi cả hai rời dinh thự vì nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...