[ 3 ] Rồng xanh nuôi gấu mèo

1.9K 216 15
                                    

Dan Feng cảm thấy chuyện điên khùng nhất mà hắn từng làm không phải là đem Long Tâm truyền cho một người không quen không biết. Mà là tại thời điểm người kia tỉnh dậy, yếu ớt nắm lấy tay hắn bảo khát nước. Hắn liền cúi xuống hôn cậu ấy hơn nửa giờ đồng hồ...

Ẩm Nguyệt biết tính rồng vốn dâm, cũng biết bản thân hiện tại là một con rồng trưởng thành, đang ở giai đoạn có nhu cầu giao phối mãnh liệt nhất vòng đời. Nhưng hắn không phải loại tôn trưởng hoang dâm vô độ, hậu cung mấy trăm giai nhân. Hơn ai hết, hắn biết khả năng kiềm chế của mình rất tốt, tuyệt đối sẽ không phát sinh bất cứ vấn đề gì liên quan đến tình dục với người mình không biết không thân.

Nhưng con gấu mèo ấy, một lần nữa trở thành ngoại lệ của hắn.

- Xin lỗi - Dan Feng vội vàng tách ra khi bàn tay đang vuốt ve sườn mặt mình bất thình lình buông thõng.

Hắn nhớ lần trước Bailu đã nói, rằng việc người nọ đột ngột ngất đi khi vừa mới tỉnh lại là do hắn. Do hắn trong lúc "hô hấp nhân tạo" lỡ đẩy vào cơ thể mới hóa người của cậu ấy quá nhiều linh lực thành ra cơ thể không hấp thụ được, dẫn đến hôn mê.

- Dan... - Người trên giường khẽ gọi, lại cố gắng vươn tay, dường như đang muốn chạm vào mặt hắn lần nữa.

Dan Feng nhíu mày, ngay lập tức bắt lấy bàn tay đang đưa ra, cẩn thận áp lên mặt mình. Chỉ thấy người bên dưới mỉm cười, ánh vàng trong mắt sáng lấp lánh, đẹp như viên ngọc quý.

- Cae... Cae... - Miệng cậu trai lắp bắp, nhưng dù có cố gắng cũng không thể nói được một từ rõ ràng.

Dan Feng biết đó là phản ứng do cơ thể gấu mèo chưa thích ứng được Long Tâm nhưng hắn không vội giải thích, cứ để người bên dưới ú ớ như đứa trẻ tập nói trong khi hắn ở bên cạnh, thi thoảng hù dọa mấy câu như "Sao thế này?" "Sao lại không nói được thế?", khiến người kia ngồi dậy, đuôi và tai hoảng sợ dựng hết cả lên.

- Caelus - Cậu trai cuối cùng cũng miễn cưỡng bật ra được cái tên trong đầu, môi cậu nhếch lên, dường như đang cực kỳ tự mãn với thành tựu mới đạt được - Tên.

- Tên cậu là Caelus? - Dan Feng hỏi lại và nhận được cái gật đầu chắc nịch của người nọ.

Thông thường những con vật bậc thấp sẽ không có tên, trường hợp chúng được đặt tên là do được nuôi bởi người chủ thật sự yêu thích chúng. Nhưng ở Belobog lạnh giá quanh năm, làm gì có người chủ nào nhẫn tâm để vật nuôi của mình ở ngoài, hơn nữa còn để nó lang thang đến tận Xianzhou Luofu.

- Thế cậu bị vứt bỏ à? - Dan Feng nói ra suy nghĩ trong đầu.

Chỉ thấy mái đầu kia lắc lư, tiếp sau đó, cậu trai ôm lấy cánh tay hắn, đầu dựa vào vai hắn.

- Đi tìm... Vợ!

- Tìm bạn đời? - Nhắc đến cụm từ kia, trong đầu Ẩm Nguyệt Quân lại đột nhiên nhảy số đến sự kiện mấy hôm trước.

Tuy hắn không muốn thừa nhận... Nhưng đống rác kia rất có thể là sính lễ mà con gấu mèo kia chuẩn bị cho hắn...

- Dan Heng, vợ! - Gấu mèo kêu lên, sau đó dụi dụi vào mặt hắn như một cách bày tỏ tình cảm.

Nhưng hắn không phải Dan Heng, hắn cũng không thể cứ như vậy trở thành "vợ" của người khác.

Có do dự tràn ngập trong đôi mắt lục bảo của Ẩm Nguyệt. Hắn thở dài, cuối cùng quyết định đẩy người kia nằm trở lại giường.

Long Tâm của hắn ở đây, ngay tại lồng ngực này. Chỉ cần một cái chạm, Long Tâm bên trong sẽ vỡ tan sau đó quay trở lại cơ thể hắn.

Nhưng Caelus sẽ chết, một lần nữa.

Dan Feng lắc đầu, không muốn cái suy nghĩ ấy lại xuất hiện. Chí ít cho đến khi hắn tìm được nguyên nhân khiến bản thân động lòng với con gấu mèo này, hắn sẽ không để con gấu mèo này cùng Long Tâm của hắn chết.

- Dan... - Caelus thở dốc, dần dần cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay truyền đến, râm ran tỏa khắp cả phần ngực mềm.

Cuối cùng dưới đôi mắt kinh ngạc của Ẩm Nguyệt Quân, Caelus bật ra tiếng rên rỉ. Không hề hay biết đầu ngực của cậu đã sớm đội một lớp áo mỏng mà nhô lên, hơn nữa còn đang từ từ tiết ra chất dịch nhầy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- Ngươi nói đây là phản ứng bình thường? - Dan Feng cẩn thận lặp lại những gì con rồng nhỏ vừa nói.

Chỉ thấy mái đầu nhỏ kia gật gù, sau đó một tiếng "rột" vang lên, ly lớn trà Tiên Nhân Vui Vẻ hắn mua để lôi kéo Bailu đến trang viên đã thấy đáy.

- Vậy có cách nào khiến ngực cậu ấy ngừng tiết sữa không? - Ẩm Nguyệt nhìn chân mày Caelus cau lại giữa giấc ngủ, đoán chừng cậu ấy đang rất khó chịu dù cho đã uống thuốc an thần.

- Hai miếng bánh khoai giòn, một combo trái cây bánh kếp!

- Bailu... Chẳng phải ngươi vừa mới uống-

- Hai miếng bánh khoai giòn, một combo trái cây bánh kếp, một túi khoai tây sữa đặc Hoàng Thạch, à, thêm một phần Canh Phù Dương Bao Tử nữa!

Dan Feng thở dài, hắn không chịu nổi đôi mắt long lanh vòi ăn của rồng nhỏ nên chỉ có thể lấy Bàn Tính Ngọc ra khỏi túi quần, nhắn nhanh danh sách món ăn cho thị nữ sau đó dặn dò thêm một phần thức ăn thanh đạm.

- Bóp cho sữa chảy hết ra là được, dù sao đây cũng là phản ứng tự nhiên của cơ thể - Trái ngược với mong đợi của Dan Feng, Bailu vậy mà lại trao cho hắn một câu trả lời bình thường, không, phải là quá mức bình thường nếu so với đống đồ ăn hắn bỏ ra.

- Ngươi không thể kê đơn cho cậu ấy à?

- Đại nhân, người ta không có bệnh ngài lại mong cho người ta có bệnh - Lương tâm của thầy thuốc trỗi dậy khiến rồng con không nhịn được mà lớn giọng trách móc trưởng bối - Là ngài đem Long Tâm cho người ta, ngài phải chịu trách nhiệm!

Sau đó Bailu giận dỗi rời khỏi phòng, bỏ lại Ẩm Nguyệt đang ngơ ngác với khuôn miệng há hốc.

Con rồng nhỏ đi rồi, hắn cũng không biết nên làm gì ngoài kéo áo người nọ lên kiểm tra. Chỉ thấy đầu vú hồng hồng đáng thương đang cương cứng, trên núm còn đọng lại một giọt sữa trắng tròn, đợi chờ được trượt xuống quầng vú thấm đẫm chất lỏng.

Dan Feng thở dài, cuối cùng chỉ nghe thấy hai tiếng "xin lỗi" vang lên trước khi mái đầu của hắn cúi thấp.

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ