[2ᴬᴮᴼ] Khi cơn nóng kéo đến

3.2K 276 48
                                    

Được viết trước bản cập nhật 1.2

Cảnh báo: Có Stelle x March, Kafka x Himeko.

_______

Omega đã có bạn đời không cần tổ. Bởi pheromone Alpha lúc nào cũng đủ nhiều để xoa dịu nhiệt bên trong cơ thể Omega trước khi chu kỳ bắt đầu. Nhưng nhắc lại một lần nữa... Alpha của Caelus không ở đây.

Hai ngày trước khi vào kỳ, Caelus được chuyển đến một phòng riêng ở cuối toa thứ ba.

"Đứa nhỏ tội nghiệp." Có âm thanh truyền đến từ hình ảnh ba chiều đang bất động của Kafka.

Himeko chán ghét lườm người phụ nữ bên cạnh một cái trước khi quay trở lại quan sát "con trai" thông qua ô kính trong suốt trên cửa trượt.

Hôm qua cô ấy đã yêu cầu Kafka trực tiếp đến đây, vì cô nghĩ ngoại trừ việc gửi năm triệu điểm tín dụng mỗi tháng cho Himeko như phụ tiền nuôi con, Kafka vẫn nên ghé thăm hai đứa nhỏ, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

Nhưng thật thất vọng khi cuối cùng đáp lại Himeko là hình ảnh ba chiều của Kafka đứng cạnh bên chứ không phải Kafka bằng xương bằng thịt...

"Đây là lần đầu tiên thằng nhóc làm tổ." Kafka thừa nhận với sự thích thú không thể giấu trong giọng nói. Thời điểm trước khi để Caelus và Stelle ở lại Trạm Không Gian, Kafka đã từng chăm sóc chúng. Nhưng vì cô ấy và toàn bộ thợ săn Stellaron trong đội là Alpha. Thế nên khi Caelus vào kỳ, cách duy nhất để giảm nhiệt là cách ly và cho thằng nhóc sử dụng thuốc ức chế đến khi loại bỏ hoàn toàn cơn nóng.

Không biết làm tổ, thậm chí chưa từng trải qua kỳ phát tình không có bạn đời kể từ khi được đánh dấu. Đứa nhỏ tội nghiệp ấy như một tờ giấy trắng, thấp thỏm đợi chờ cơn nóng bên trong từ từ vấy bẩn bản thân.

Nhưng ít ra Kafka đã kịp thời thông báo với Himeko về việc Caelus không có kiến thức gì về giới tính thứ hai. Nhờ vậy một buổi giáo dục giới tính đã gấp rút diễn ra, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho cậu và hai người kia. (Phải bao gồm cả March vì cô nhóc hay quên kiến thức về giới và là nguồn cơn cho những khái niệm lệch lạc của Stelle.)

Kiến thức xem như đã trang bị xong, nhưng khi bắt tay vào thực hành, vấn đề quan trọng nhất lại đến.

Những ảnh hưởng đầu tiên của nhiệt thế mà lại xuất hiện trước khi tổ kịp hoàn thành.

Nó nhanh đến mức khi cánh cửa trượt kia vừa kéo lại, Caelus đã vội vàng lao đến với nỗi hoảng sợ tràn lan trên khuôn mặt.

Cậu nhìn Himeko dịu dàng mỉm cười thông qua ô kính trên cửa, nước mắt bắt đầu lã chã rơi xuống.

Đương nhiên Caelus sẽ không khóc vì mấy chuyện nhỏ nhặt như này, nhưng Omega Caelus thì có.

Giới tính thứ hai của cậu ấy mang đặc tính ỷ lại và đặc biệt nhạy cảm ở trước, trong và sau kỳ phát tình.

Dựa vào trạng thái hiện tại, Himeko đưa ra dự đoán rằng khả năng giao tiếp lẫn hoạt động của Caelus đã bị nhiệt hạn chế gần như toàn bộ dù mức ảnh hưởng của nhiệt chỉ ở giai đoạn đầu.

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ