Cảnh báo: Không phải song tính, Caelus chỉ có âm hộ.
Có ba sự kiện mà Caelus nhớ nhất trong đời.
Đầu tiên là khi cậu được Kafka đánh thức sau giấc ngủ dài. Không nhớ gì về bản thân, những thông tin ít ỏi mà Caelus có chỉ là tên cậu và bãi rác - Nơi đội thợ săn Stellaron tìm thấy cậu. Tuy không biết vì sao bản thân lại bất tỉnh ở đó nhưng Kafka đã nói, cậu không cần hoài nghi về những ký ức đã vụt khỏi tầm tay. Bởi hiện tại, có cô ấy ở đây, cô ấy sẽ luôn đi trước một bước để giúp cậu mở đường cho một tương lai tươi sáng.
Kafka rõ ràng đối xử với cậu như con ruột, nhưng cô ấy chưa bao giờ thừa nhận điều đó. Việc này thậm chí còn được Sói Bạc nửa đùa nửa thật trả lời khi cả hai chơi trò "Nói thật hay nói dối". Không giống cách vẫn thường chơi với Kafka, Sói Bạc đã yêu cầu trong câu trả lời của cả hai phải có phân nửa thông tin là thật, phân nửa thông tin là giả.
Vậy nên khi nữ Hacker kia bảo rằng "Vì để cậu ở lại đây, Kafka đã báo với Elio về việc cô ấy nhận nuôi cậu. Cô ấy chăm sóc cậu như con trai, đơn giản là vì thương hại cậu". Hai vế kia, Caelus không thể nào phân rõ sai đúng. Nhưng thời gian qua đi, cậu đã tự có cho mình một đáp án. Rằng bất kể cậu là gì đối với Kafka, cô ấy vẫn luôn bảo vệ cậu theo một cách đặc biệt.
Sự kiện thứ hai có lẽ là đêm trước khi cậu trở thành thợ săn Stellaron thực tập. Lúc đó một người ẩn danh đã gửi tin nhắn cho cậu, hỏi rằng cậu có mục tiêu nào muốn thực hiện không. Caelus khi đó biết đối phương là Elio và việc ngài ấy chủ động tìm cậu liên quan đến việc cậu đã được xem xét vào cùng hàng ngũ với Kafka. Vì thế Caelus ngay lập tức thể hiện ý chí của mình bằng việc nói rằng cậu muốn đánh bại hậu duệ "Long" của Luofu. Cái người thông qua lời kể của Blade là cực kỳ nguy hiểm và Blade yêu cầu cậu tránh xa hắn nếu có vô tình chạm mặt.
Ngựa non háu đá, Caelus đương nhiên không sợ. Những lời khen có cánh của Kafka về việc khả năng chiến đấu của cậu đã được cải thiện rõ rệt từ khi tập luyện với Blade làm cậu chìm trong ảo tưởng. Cậu cho rằng nếu nỗ lực nhiều hơn, cậu có thể thay Blade đánh bại "người đó" và khiến Kafka tự hào hơn nữa về cậu.
Nhưng trái ngược với mong đợi của Caelus, Elio trong dạng ẩn danh trả lời rằng "Tương lai cậu chưa thể đánh bại người kia, nhưng tôi có thể giúp cậu làm chuyện tương tự." Tuy mấy từ cuối cùng ám thị điều gì đó không rõ ràng, nhưng Caelus vẫn đồng ý vì quá mong chờ việc đường đường chính chính vào cùng một đội với người cậu quý mến.
Kết quả sau đêm ấy, giao dịch giữa cậu và Elio thành công. Caelus có được một hình xăm minh chứng cho việc đã trở thành Thợ Săn Stellaron thực tập ở bụng dưới. Tuy đã mong đợi thứ này xuất hiện ở sau lưng như Kafka, trên bắp tay phải như Blade hay chỉ đơn giản là ở mu bàn tay như Sói Bạc. Nhưng vì mãi chìm trong cảm xúc vui sướng, Caelus dần quên đi mong muốn ban đầu mà chấp nhận hình xăm của mình theo một cách rất đỗi bình thường.
Chỉ có điều cậu không ngờ, hoặc sẽ không bao giờ nghĩ tới. Rằng giao dịch ngây thơ ngày đó lại là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự kiện thứ ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...