[ 8 ] Rồng xanh nuôi gấu mèo

2K 190 37
                                    


Lần đầu tiên gặp Dan Heng, Cae đã hoàn toàn rung động. Cậu quên mất kế hoạch mà Đội Tàu đã thống nhất trước khi thả cậu gần trang viên của người kia. Phải làm thân với Ẩm Nguyệt Quân, đó là nhiệm vụ đầu tiên. Sau đó Đội Tàu sẽ đến và mượn đà hỏi hắn về phương pháp hóa người.

Tuy nghe có vẻ vô lý, nhưng đó đã là biện pháp cuối cùng. Bởi bọn họ biết ở Xianzhou, biến động vật không có khả năng hóa người thành người là luật cấm, vậy nên Ẩm Nguyệt Quân dù cho có nắm trong tay phương pháp hóa người cũng không thể cứ như vậy tùy tiện đưa cho bọn họ.

Nói đến cuối cùng, biện pháp tốt nhất vẫn là làm hắn mềm lòng trước rồi tính. Nhưng Caelus tại khoảnh khắc bước vào trang viên của người nọ, chứng kiến người nọ từ dạng rồng hóa thành hình người lại hoàn toàn để bản năng lấn át lý trí.

Cậu muốn lấy hắn, muốn sinh vật xinh đẹp như hắn trở thành vợ mình.

Từ trong tiềm thức, Caelus nhanh chóng đem mấy chữ này khắc ghi. Thế nên sự kiện xảy ra sau đó không phải một cục lông xám màu ngày ngày đến ôm chân Ẩm Nguyệt đòi được ôm, được vuốt mà là một con gấu mèo năm lần bảy lượt tha rác tha hoa ném khắp trang viên.

Nhưng Aeons... Caelus thề sẽ đấm vỡ mồm thằng nào dám chê đống sính lễ long trọng mà cậu phải tha từ Belobog về vì Luofu, nhấn mạnh gạch chân không có thùng rác. Tuy mấy ngày sau đó cậu đã tìm được một bãi linh kiện lỗi, nhưng đối với cậu, mấy cái thùng rác sắt ở Belobog mới là chân ái, mới là sính lễ phù hợp nhất với thân phận cao quý của người kia.

Caelus khịt mũi, cậu ngồi xuống mép giường, nhẹ nhàng ve vuốt vị trí nằm hằng đêm của Dan Heng.

Tại nơi này, hắn đã từng ôm chặt cậu, thì thầm vào tai cậu rằng nếu có cơ hội, hắn muốn cùng cậu rời khỏi Luofu. Không làm Ẩm Nguyệt cũng không sao, mất hết Long Mạch cũng chẳng thành vấn đề. Quan trọng là cậu hứa phải ở cùng hắn, phải trở thành bạn đồng hành, bạn đời của hắn.

Mật ngọt hôm nào như thể còn vang vọng bên tai, khiến lồng ngực cậu trai truyền đến từng cơn đau dồn dập. Nhưng cậu không khóc, khuôn mặt cũng chẳng có vẻ gì là buồn rầu. Cậu chỉ nằm xuống, ngay ngắn bên cạnh khoảng trống mà cậu mường tượng là Dan Heng sau đó vuốt ve.

Đêm đó trôi qua thật dài, không chỉ ở trang viên, mà ở chính điện Vidyadhara cũng tương tự.

Dan Feng ngồi giữa chính điện, tiến hành bế quan, hoàn toàn để tâm trí trôi nổi vào một khoảng không vô định. Không có Caelus, không có ký ức về những ngày ngọt ngào đường mật. Chỉ có tiếng sóng nước Cố Hải trập trùng bên tai, chỉ có Long Tâm đang kêu gào khi mất đi một nửa quen thuộc.

"Ẩm Nguyệt đại nhân."

Mấy ngày sau đó, có một giọng nói kéo hắn khỏi quá trình tu luyện dài đằng đẵng. Hắn mở mắt, kết quả phát hiện tộc nhân Vidyadhara đang xếp thành hàng dài quỳ dưới chân hắn.

- Tình thế cấp bách, bổn tọa nhất thời không nói hết được - Fu Xuan quay người, ra hiệu cho hắn cùng cô ấy rời đi.

Mà Dan Feng bên này tuy không hiểu chuyện gì nhưng vẫn cùng Fu Xuan bước lên thuyền sao đang đậu bên ngoài chính điện.

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ