[ 🔞 ]

7.2K 459 20
                                    

Trước đêm trở về Đội Tàu để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo, mọi người đã tham dự một buổi tiệc chia tay nhỏ.

- Dan Heng không sao chứ? - Caelus nghe thấy tiếng Himeko vang lên ngay khi cậu vừa đặt chân đến toa mui trần.

- Chắc chỉ say rượu thôi, Pom. Nhưng ít ra hành khách Dan Heng vẫn trông ổn hơn hành khách March... - Pom-Pom chớp đôi mắt to tròn của mình trong khi cố gắng quên đi đống hỗn độn mà quý cô tóc hồng kia quậy tung lên ở nhà bếp trước khi lăn ra sàn mà ngủ.

- Tôi lại cảm thấy không giống say rượu lắm - Himeko đăm đăm nhìn vào cánh cửa toa phòng khách.

Ngay lập tức, Caelus tiến đến chạm vào vai cô, cắt đứt cái suy nghĩ đến Phòng Dữ Liệu kiểm tra tình trạng của Dan Heng trước khi nó kịp xuất hiện.

- Mọi người ở Belobog quá nhiệt tình, vì thế Dan Heng uống nhiều hơn dự kiến - Caelus nói ra mấy lời tạm coi như giải thích sau đó bổ sung thêm - Để tôi chăm sóc anh ấy.

Cả Pom-Pom lẫn Himeko đều tán thành với ý kiến này, chỉ có điều họ không biết, cái "chăm sóc" kia còn có nghĩa khác.

Bước chân Caelus chậm dần rồi dừng hẳn lại trước Phòng Dữ Liệu. Cậu không gõ cửa, cứ như vậy đường đường chính chính bước vào như thể đã đoán trước được những gì đang và sắp diễn ra.

Không ngoài dự đoán, bên trong tối om. Có lẽ người bên trong đã tắt toàn bộ hệ thống đèn để tiện cho việc tự mình làm chuyện mờ ám gì đó.

Caelus im lặng lần theo tiếng thở dốc, nhanh chóng tìm đến được cái ổ nhỏ của người yêu. Mà người ấy nhìn thấy cậu, động tác tuốt lộng bên dưới liền dừng hẳn lại.

- Cuối cùng cũng đến...

- Chúng ta lẽ ra nên giải quyết mọi chuyện ở khách sạn Goethe trước khi về tàu - Caelus càm ràm trong khi bắt đầu tìm kiếm khoảng trống ở giữa hai chân người nọ.

- Không được... Làm chậm giờ khởi hành... - Dan Heng đáp, xen lẫn với tiếng thở dốc khi khuôn mặt người yêu đã kề sát dương vật cương cứng bên dưới.

Không ai nói với bọn họ trong thành phần rượu ở Belobog có một lượng nhỏ tình dược được dùng như chất giữ ấm cơ thể. Với người bản xứ đương nhiên không có tác dụng phụ, nhưng đối với người ngoài, cái "tác dụng phụ" đó giống như một liều tình dược hạng nặng ảnh hưởng mạnh lên cơ thể người uống. March đương nhiên không sao, bởi vì cô ấy chỉ ngấm nổi rượu nho. Còn Caelus vì là thành viên danh dự của Băng Chuột Chũi nên đã sớm bị đám của Hook kéo đi đủ nơi khi tiệc chia tay bắt đầu.

- Anh đã uống bao nhiêu? - Caelus ngẩng đầu hỏi khi người kia giúp cậu tháo bỏ găng tay.

- Vài ly hoặc nhiều hơn thế... Tôi không nhớ nổi nữa...

Dan Heng đã đến giới hạn, hắn đã cố gắng kiềm chế cho đến khi Caelus cùng Đội Chuột Chũi trở về. Nhưng vì cái đề nghị ở lại Belobog thêm một đêm của Caelus không phải ý hay, nên Dan Heng đành nhịn thêm đến tận lúc bọn họ trở về tàu.

Có đầu lưỡi bất thình lướt vòng quanh quy đầu, làm người lớn hơn giật mình một trận. Dan Heng tuy không bắn, nhưng phòng tuyến cuối cùng của hắn đã chính thức tan vỡ. Ngón tay gã đàn ông khẽ khàng luồn vào mái tóc xám màu. Nhẹ thật nhẹ ấn đầu cậu trai vào dương vật đang cương cứng đến phát đau của hắn.

Caelus há miệng, đem cậu em trước mặt ngậm lấy. Nhưng dù có cố gắng, cậu cũng không tài nào nuốt được hết chiều dài của người tình.

Bên dưới chật vật hồi lâu vẫn chưa ăn trọn được côn thịt. Thế nên Dan Heng dù không muốn vẫn phải "giúp". Hắn nhíu mày, bàn tay đang dịu dàng đặt sau đầu Caelus bất thình lình siết chặt. Tóc cậu bị kéo đến đau điếng, nhưng còn chưa kịp kêu lên, gã đàn ông kia đã thô bạo kéo tay, cưỡng ép Caelus ngậm lấy gốc dương vật bị bỏ rơi từ nãy đến giờ.

Vài tiếng rên rỉ không rõ ràng bật ra, sau đó là nước mắt. Dan Heng tuy có hơi bất ngờ khi thấy phản ứng của người bên dưới nhưng hắn không có ý định dừng lại. Chỉ sau vài giây để Caelus ổn định nhịp thở, bàn tay đang nắm lấy tóc cậu bất ngờ di chuyển trở lại. Hắn kéo cậu ra, để lộ nửa cây dương vật bị mút đến ướt đẫm sau đó lại ấn vào.

Caelus hoàn toàn rơi vào thế bị động, cậu cam chịu há miệng, nghênh đón từng lần ra vào của Dan Heng, thậm chí còn bật ra mấy tiếng rên rỉ như khiêu khích hắn.

Phòng Dữ Liệu cả một đêm tối om, mọi người trên tàu cũng chẳng buồn ghé ngang để xem Dan Heng đã ổn chưa vì tin tưởng vào cái "chăm sóc" mà Caelus nói.

Nhưng cũng kì lạ thật nha, Pom. Rõ ràng hôm qua cái người đi đứng không vững là hành khách Dan Heng, sao sáng hôm nay lại thành hành khách Caelus đi đứng không vững rồi?

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ