Dan Heng thề nếu không phải vì kỳ giao phối của hắn sắp đến, hắn sẽ không bao giờ đặt chân đến nhà buôn Incubus.
- Đối với yêu cầu về loại dùng một lần, tôi rất đề cử những bé cưng này - Gã đàn ông tóc xanh cười mỉm khi dẫn hắn đến những lồng sắt sang trọng bậc nhất nhà buôn.
Dan Heng nhíu mày, dường như có chút không thoải mái khi Incubus trong lồng bắt đầu "trình diễn" sau tiếng hắng giọng của ông chủ.
Có vài con áp sát thanh sắt, cọ sát cơ thể lên kim loại mát lạnh trong khi số còn lại bắt đầu thoát y, không ngần ngại phơi bày lối vào ẩm ướt đang không ngừng co rút.
- Aeons, dường như nó có hơi quá sức với ngài - Gã đàn ông tốt bụng đưa cho hắn khăn mùi xoa, nhiệt tình để hắn dùng nó che mũi hoặc thậm chí là ngăn cơn buồn nôn nếu không chịu được.
- Cảm ơn.
- Incubus càng dày dặn trong chuyện tình dục thì mùi tỏa ra càng nồng, tuy nhiên nếu ngài không chịu được mùi của chúng thì ta vẫn còn lựa chọn khác - Dan Heng được gã dẫn đến những lồng giam kém sang trọng nhưng ít ra vẫn sạch sẽ - Những cậu bé này đã qua tay vài người, tuy kỹ thuật chỉ ở mức trung bình nhưng về mức độ ngoan ngoãn thì tuyệt đối.
Hắn trả lại khăn tay cho người kia, cẩn thận đi vòng quanh để kiểm tra Incubus trong từng lồng.
Không ổn.
Bên này không ổn.
Bên kia cũng không ổn.
Dan Heng chau mày. Tất cả bọn họ đều mong manh nếu so với thứ trong quần hắn và kỳ giao phối của hắn...
Như phát hiện được biến đổi trên khuôn mặt người nọ. Chủ nhà buôn lập tức sốt sắng:
- Nếu tôi biết cụ thể nhóm gen gốc của ngài, biết đâu chừng tôi có thể cho ngài lời khuyên chi tiết nhất.
- Vidyadhara - Như để chứng minh, Dan Heng không ngần ngại để lộ đuôi và sừng mà hắn vẫn luôn giấu để tránh phiền phức.
Ngay lập tức, chủ nhà buôn cảm thán với tiếng "ồ" kéo dài.
Ở Luofu người có nhóm gen rồng luôn đứng đầu và được ưu tiên về nhiều mặt trong xã hội. Dù là về quyền lợi hay nhu cầu nhạy cảm như kỳ giao phối, bọn họ không cần sốt sắng tìm phương án giải quyết vì luôn có Cục Long Nhân đứng sau sắp xếp. Hơn nữa, đối với những nhân vật quan trọng trong xã hội Long Nhân, vấn đề tìm bạn cặp trong giai đoạn "đòi trứng" luôn là ưu tiên hàng đầu.
Long Nhân càng "quan trọng" đuôi và sừng càng đẹp, thậm chí đối với người giữ chức vụ Long Tôn, hai thứ này trên cơ bản có thể phát sáng.
- Nếu đã biết, vậy thì hy vọng ông chủ có thể giữ bí mật - Dan Heng thở dài thu lại sừng và đuôi.
Đối với một vấn đề trọng đại như kỳ giao phối của Long Tôn, cục quản lý Long Nhân sớm đã đề cập đến phương án tìm giúp hắn người có độ tương thích gen cao để vượt qua giai đoạn "đòi trứng".
Đương nhiên, Dan Heng từ chối.
Một phần là vì thủ tục bên đấy rờm rà, một phần là vì đối tượng mà cục Long Nhân giúp hắn chọn, hết chín phần sẽ rơi vào con cái của quan chức cấp cao, khả năng cắt đứt quan hệ hoàn toàn sau kỳ giao phối thấp hơn rất nhiều so với việc tùy tiện tìm một Incubus nào đó ở nhà buôn hợp pháp.
- Có lẽ tạm thời chúng tôi chưa có con hàng mà ngài muốn - Gã đàn ông tiếc nuối thở dài.
Chỉ thấy Dan Heng trầm ngâm nhìn vào một góc nhà buôn, lát sau mới mỉm cười trả cho gã một câu trước khi đi đến vị trí mà hắn vẫn đang dán chặt mắt:
- Các người có đấy chứ.
Trong góc, hắn tìm thấy một lồng giam nằm trơ trọi. Nó dơ bẩn, tồi tàn và Incubus bên trong chẳng có vẻ gì là quyến rũ bởi cơ thể cậu ấy đầy rẫy những vết thương xanh tím.
- Không không, Incubus này vẫn chưa qua được khóa huấn luyện, vậy nên ngài có thể bị thương nếu khăng khăng chọn nó - Gã đàn ông bối rối khua tay, lại ra hiệu với nhân viên gần đó mang vải đen đến che lồng.
Nhưng Dan Heng từ chối, hắn cúi xuống, cẩn thận quan sát khuôn mặt ngủ say của người kia.
Không giống Incubus khác, cậu ấy không có mùi, thậm chí cơ thể cũng không có vẻ gì là mảnh mai hay mềm mại.
Như một viên ngọc thô đầy tiềm năng chờ được mài sáng.
- Nó là một con quỷ cứng đầu, ngoại trừ khả năng tự chữa lành tốt đến mức kỳ lạ thì còn lại đều thua xa những lứa Incubus khác - Chủ nhà buôn đá vào thanh sắt, làm lồng giam xập xệ của cậu nhóc lung lay.
Ngay lập tức, con quỷ mở mắt, sau đó vội giật mình khi nhìn thấy hắn và cả người kia. Cậu nhanh chóng lùi lại, làm xích sắt trên chân kêu leng keng trước khi chui vào hộp cát tông cũ được dựng lên như một cái ổ tạm bợ.
- Caelus! - Gã gọi lớn tên Incubus trong lồng, làm cậu thấy sợ mà ló nửa khuôn mặt ra nhìn gã.
- Chính là cậu ấy - Dan Heng vô thức thốt lên khi nhìn thấy đôi mắt lấp lánh ánh vàng của người nọ.
- Ngay cả những người huấn luyện chuyên nghiệp chỗ tôi cũng bó tay thì tôi sợ...
- Ta sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm - Dan Heng đứng dậy, quyến luyến nhìn vật xinh đẹp trong lồng lần cuối trước khi xoay người để tiện giao dịch với chủ nhà buôn.
- Dù sao Incubus này tôi cũng không dạy được, nếu ngài thích thì chi bằng để chúng tôi tặng nó cho ngài, ngài dùng xong có thể giết có thể bán, hoàn toàn không cần lo đến việc chịu trách nhiệm.
- Được - Dan Heng gật đầu, hoàn toàn hài lòng với lời đề nghị của người đối diện - Cứ quyết định như vậy.
_________
• Chỉnh sửa lần 1: 22/1/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...