[ 1 ] Sự dịu dàng của ánh trăng

2.8K 242 16
                                    

Được viết tại bản cập nhật 1.2

Dan Heng rõ ràng đã mong chờ nhiều hơn tại khoảnh khắc họ gặp lại nhau.

March kinh ngạc che miệng, cô ấy gần như muốn hét lên khi nhìn thấy bộ dạng hoàn toàn mới của hắn. Đương nhiên, Caelus cũng vậy. Cậu ấy cũng ngạc nhiên với một tay vội vàng đặt lên ngực trái, như một nỗ lực khiến trái tim đang đập rình rang của cậu nguôi ngoai.

Nhưng sau đó Caelus không nói thêm gì. Cậu ấy không tò mò, cũng không tức giận khi hắn - Người đã đột ngột mất liên lạc từ rất lâu lại xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới bên cạnh vị tướng.

Và Aeons... Điều đó thật sự làm Dan Heng khó chịu, cực kỳ khó chịu.

Hắn không biết trong khoảng thời gian tách nhau ra cậu ấy đã gặp phải những gì hay nghe được những gì về hắn hoặc tiền kiếp của hắn.

Dan Heng đã giấu bí mật về quá khứ của mình quá lâu. Và dù cho Caelus có cố gắng dò hỏi, hắn chỉ bảo rằng nó không quan trọng, không đáng để cậu để tâm đến sau đó lờ sang chuyện khác.

- Không muốn hỏi gì sao? - Dan Heng lên tiếng sau đó im lặng chờ đợi.

Suốt quãng thời gian ở Đài Hiển Long Đại Vu và nghe Jing Yuan kể về nguồn gốc của bức tượng rồng, Caelus vẫn luôn im lặng, thậm chí giữ khoảng cách với hắn.

Cậu ấy nép mình lại, thi thoảng trốn sau lưng tướng quân, dùng cơ thể cao lớn của gã như bức tường tránh đi ánh mắt dò xét của hắn.

Đương nhiên ngoài hắn, mọi người ở Đội Tàu, thậm chí là Jing Yuan cũng nhận ra được khác thường. Rõ ràng nhà khai phá của bọn họ kể từ lúc đặt chân đến Luân Uyên Cảnh và gặp lại Dan Heng, thật sự giống như đã trở thành một người khác.

Không pha trò, không hùa theo March đặt ra mấy câu hỏi vô tri hay làm mấy hành động kì quái. Thậm chí lúc tướng quân bảo rằng hãy tạm nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần tiến sâu vào trong Cây Kiến Tạo. Cậu ấy chỉ lẳng lặng lui vào một góc riêng sau đó ngẩng đầu, mắt hướng về biển nước trập trùng phía trước.

Nhìn theo bóng lưng của người nọ, Dan Heng đột nhiên lại có cảm giác như hắn giờ đây không hề tồn tại trong thế giới của Caelus. Nhưng nếu Caelus chỉ vì vẻ ngoài khác lạ này mà xem hắn như không khí, Dan Heng cho rằng nó không đáng.

Ít nhất, hắn không phải Dan Feng, không phải Long Tôn năm đó gây ra đại tội. Hắn là Dan Heng, một Vidyadhara được tái sinh tại Ba Nguyệt Cố Hải như bao tộc nhân bình thường. Và ngày hôm nay, hắn quay lại nơi này, lí do không phải để thay đời trước trả tội. Hắn ở lại đây vì sự an toàn của người hắn yêu, vì Đội Tàu và vì trách nhiệm của hậu duệ Vidyadhara đối với Luofu.

- Caelus, không muốn hỏi gì sao? - Dan Heng kiên nhẫn lặp lại.

Và Caelus trả cho hắn mấy cái lắc đầu.

Khi không muốn nói chuyện, không ai có thể bắt cậu ấy mở miệng được.

Con rồng mím môi, đem ý nghĩ đè người đối diện lên vách tường cạnh bên sau đó hôn cho đến khi cậu ấy trở lại bình thường nuốt xuống.

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ