[ 2 ] Rồng xanh nuôi gấu mèo

2.4K 241 17
                                    

Dan Feng thừa nhận, hắn đã sống mấy trăm năm, cũng xem như đã đi qua hơn nửa đời rồng nhưng đây là lần đầu tiên có người trắng trợn chen chân vào cuộc đời hắn như vậy.

Con gấu mèo đó... Phải, chính là con ném rác xuống hồ sen của hắn dạo trước. Không biết vì duyên cớ gì lại mò được đường quay về trang viên. Mà kinh khủng hơn cả, nó không chỉ tìm được đường về mà còn tìm được luôn lối vào phòng ngủ của hắn.

Ẩm Nguyệt thở dài sờ sờ lớp kết giới vững chắc bên cửa.

Rất bình thường, không có lỗ hổng cũng không có trầy xước.

Chân mày con rồng nhanh chóng chau lại khi quay đầu nhìn về phía giường ngủ. Một lần nữa, trên giường của hắn, toàn rác là rác! May mắn thay đống rác ấy có lẽ được trộm từ Sở Công Nghiệp nên chỉ toàn là linh kiện cùng bản vẽ lỗi. Tuy vẫn có mùi... Nhưng ít nhất nó không kinh tởm bằng mùi dưới hồ sen hôm qua.

- Mày... - Dan Feng tóm lấy con gấu mèo đang nằm ngủ ngon lành trên gối, tay hắn vòng qua cổ con vật, kéo nó lên cao.

Rõ ràng nó đã tỉnh rồi, đôi mắt vàng của nó mở to, tứ chi cũng vùng vẫy vì thiếu khí do cổ bị bóp chặt. Nhưng nó không cắn cũng không cào, dù cho nó hoàn toàn có thể làm vậy để thoát thân.

Từng giây trôi qua, cử động của con vật yếu ớt dần. Rõ ràng sinh mạng của nó đang đếm ngược nhưng ánh mắt nó dành cho hắn vẫn như cũ, tràn đầy mê muội.

Như thể nó yêu hắn, yêu hắn đến nổi không tiếc mạng mình.

Thình thịch.

Dan Feng buông tay, để con vật đang thoi thóp rơi tự do xuống nệm giường bên dưới.

Aeons, hắn biết suy nghĩ vừa rồi kỳ quặc đến thế nào. Bởi con gấu mèo ấy đã đến tuổi trưởng thành nhưng không có khả năng, cũng không có dấu hiệu cho thấy nó thể hóa thành dạng nửa người.

Nó rõ ràng là động vật bậc thấp, vậy mà một giây vừa nãy, lồng ngực của hắn lại đập hỗn loạn như thể đang tiếc thương cho nó, như thể nó là một phần quan trọng trong cuộc đời hắn.

Dan Feng thở dài ngồi xuống phần giường còn trống bên cạnh con vật. Ngay lập tức, con vật đó như cảm nhận được hơi ấm mà yếu ớt bò đến phía hắn, dụi dụi vào bàn tay đang buông thõng của hắn.

Chỉ nghe được một tiếng xin lỗi vang lên. Sau đó một luồng ánh sáng xanh tỏa ra từ bàn tay con rồng, bao bọc xung quanh gấu mèo tội nghiệp cho đến khi nó ngủ thiếp đi.

Rút kinh nghiệm lần vừa rồi, lần này hắn tranh thủ lúc gấu mèo ngủ say, dùng bong bóng nước bao lấy nó sau đó đưa nó đến tận biên giới Belobog.

Nhưng có vẻ như Aeons rất thích trêu ngươi mấy con rồng cô đơn như hắn... Bằng chứng là chưa đến nửa ngày, con gấu mèo kia lại mò về trang viên với cơ thể bê bết máu.

- Vậy nên ngài- ngài đem Long Tâm truyền cho cậu ấy? - Con rồng nhỏ hét toáng lên trước khi đuôi đập mạnh xuống sàn.

May mắn tiểu long này vẫn chưa có khả năng hô mưa gọi gió nếu không sấm chớp nhất định sẽ đánh nát cái trang viên này của hắn...

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ