Dan Heng: Đan Hằng.
Dan Feng: Đan Phong.
Caelus (穹): Khung.
Stelle (星): Tinh.
March 7th (三月七): Tam Nguyệt Thất.
Kafka (卡芙卡): Khải Phù Ca.Drop "hôn kẻ cô đơn" vì tui thấy tạm thời dừng ở đoạn đó thì cũng không lấn cấn lắm. Quan trọng hơn hết, năm con rồng rồi nên đổi gió tý chị em ơi 🤤
______________
[ 1 ]
Thật ra A Khung từ nhỏ vốn không hề tin vào mấy chuyện huyền huyễn tâm linh. Nhưng kể từ khi Ca nương nhà cậu đột ngột ngã bệnh sau khi trở về từ núi Long Vân, A Khung dù không muốn cũng phải miễn cưỡng mời về nhà mấy vị cao tăng để xem bệnh cho dưỡng mẫu.
- Nương vẫn chưa tỉnh lại - A Tinh nhăn mày, lại đột nhiên không kiềm chế được mà đứng lên, dường như đang muốn tìm đám "cao tăng" kia tính sổ.
Khung thấy vậy lập tức ngăn lại:
- Đám người kia vốn không trị được bệnh cho nương, giờ tỷ có tìm họ cũng phí công vô ích.
- Nhưng... Nương càng ngày càng tiều tụy...
Đại phu khám không ra bệnh, thầy cúng không tìm được yêu. Dưỡng mẫu của bọn họ cứ li bì trên giường, tính đến nay cũng được ba bốn hôm tỷ đệ bọn họ thay phiên thức trắng chờ nương mở mắt.
Sở dĩ gọi Ca nương là dưỡng mẫu, bởi vì tỷ đệ họ trên cơ bản là song thai do nương nhặt về. Nhưng nương cũng chẳng biết đứa nào ra trước ra sau, thế nên người chọn A Tinh làm đứa lớn vì lúc ấy so với Tiểu Khung đang khóc vì hoảng sợ, A Tinh lại yên tĩnh nhìn nương chằm chằm như sợ nương làm đau đến hài tử đang khóc.
Sau này đúng với kỳ vọng của nương, Tinh tỷ ngày càng ra dáng chị lớn, thậm chí nàng còn là một đả nữ hàng thật giá thật. Bằng chứng cụ thể là hễ ai dám dè bỉu nương, nói nương thất thân với người khác sau đó sinh ra tỷ đệ nàng, nàng đánh. Hễ ai nói A Khung suốt ngày nấp sau váy tỷ tỷ, hoàn toàn không ra dáng nam tử hán đại trượng phu, nàng cũng đánh.
Thậm chí nàng còn đưa ra tối hậu thư với toàn thể người trong thôn, rằng không cần biết đối phương là ai, chỉ cần biết đối phương dám nhục mạ sỉ vả gia đình nàng thì ai nàng cũng đánh.
A Khung tuy lớn lên trong sự bảo bọc của nương và chị nhưng tuyệt đối không phải loại công tử chân yếu tay mềm vì chung quy... Gia đình bọn họ cũng không phải loại khá giả.
Nương trước khi nhặt được bọn họ thì sống một mình trên núi, sau này có bọn họ rồi thì chuyển đến rìa một thôn nhỏ thuộc La Phù sinh sống. Nghe bảo vì nương sợ hai đứa nhỏ lớn lên không có bạn hữu, thế nên ôm theo bọn họ cùng rời núi để bắt đầu cuộc sống mới.
Tuy không sung túc, vì thu nhập của bọn họ chủ yếu nhờ vào mớ thảo dược nương quay lại núi hái sau đó bán cho người trong thôn. Nhưng tỷ đệ bọn họ rất ngoan, lúc nương đi vắng không hề khóc nháo, thậm chí mới mấy tuổi đầu đã lọ mọ giúp nương dọn dẹp. Đến sau này lớn lên một tí, hai đứa trẻ cũng bắt đầu xin mẹ vào thôn phụ việc kiếm tiền nhưng phải hứa không được bán thân, cũng không được làm mấy chuyện trái luân thường đạo lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...