Ẩm Nguyệt Quân cảm thấy nếu Sở Thập Vương không đến còng đầu hắn vì phạm luật thì hắn có thể sống ở trang viên cả đời với người nọ.
Sáng sớm, khi con gấu mèo kia còn đang ôm đuôi hắn say ngủ, thị nữ sẽ từ bên ngoài bước vào, cách một lớp rèm che cẩn thận đặt bữa sáng lên bàn sau đó rời đi.
Hắn chỉ việc nằm đó, lười nhác dụi vào mái tóc xám của người kia và chờ cho đến khi người kia thức giấc.
Trên lý thuyết đó là một khoảng thời gian dài, nhất là trong khi con gấu mèo nọ có thói quen ngủ đến gần tám chín giờ sáng, vừa khiến thức ăn trên bàn mất đi thơm ngon, vừa khiến Dan Feng trễ giờ ngâm mình. Nhưng Dan Feng sau mấy ngày ở bên cạnh người nọ thật sự giống như trúng tà. Hắn đối với thói hư tật xấu của Cae chẳng những không trách không sửa mà còn có xu hướng nuông chiều, mở đường cho Cae lộ ra càng nhiều tật xấu.
Lấy hiện tại làm ví dụ. Caelus sau mấy ngày hướng dẫn rõ ràng đã có thể tự mình cầm muỗng, thậm chí là đũa nhưng vẫn vòi con rồng thổi nguội thức ăn, đưa đến tận miệng cho mình. Hoặc trong trường hợp gấu mèo biếng ăn, Dan Feng phải dùng thuật Vân Ngâm, liên tục biến ra mấy ngôi sao, mấy con vật nhỏ bay lượn vòng quanh để giục người nọ ăn hết.
Cuối cùng, đợi khi người nọ đã ăn no, thoải mái ngâm mình cùng hắn dưới làn nước trong vắt. Dan Feng mới bắt đầu "thưởng thức" bữa ăn duy nhất trong ngày của mình như một cách lấy lại năng lượng sau những đòi hỏi vô lý của người kia.
- Sao thế? - Con rồng mỉm cười, vờ như không nhìn thấy bầu ngực căng cứng của cậu trai khi cậu chủ động ngồi lên đùi hắn.
Chỉ nghe thấy cổ họng gấu mèo bật ra một tiếng rên. Sau đó, sừng của hắn bị nắm lấy, bị kéo về phía cặp ngực đầy sữa.
- Ăn - Caelus di chuyển thân trên, miễn cưỡng để một bên vú kẹt giữa đôi môi đang khép hờ của người nọ.
Đầu lưỡi chẻ đôi của con rồng nhanh chóng vươn ra, di chuyển vòng quanh đầu ti, liếm lấy từng giọt sữa trắng tròn ngay khi chúng chảy ra ngoài.
- Dan... Ughh... - Caelus gọi tên hắn giữa những tiếng rên rỉ, tay cậu đặt trên sừng rồng gần như trong suốt của hắn, bắt đầu vuốt ve lên xuống theo chiều dài.
Ngay lập tức, miệng người đối diện há lớn, trong một lần đem hết quầng vú đỏ hồng vào khoang miệng, bú mút nhiệt tình như thể đang cảnh cáo gấu mèo về việc ngừng chạm vào nơi nhạy cảm của hắn.
Nhưng con gấu mèo kia giờ phút này không đủ tỉnh táo để xem đó như một cảnh cáo. Cậu cứ như vậy tiếp tục nắm lấy sừng của hắn, say mê đuổi theo cảm giác mát lạnh trên đầu hắn.
Con rồng rên rỉ, hai tay vốn đang ngoan ngoãn đặt trên eo người nọ bất thình lình lướt dần xuống, giữ lấy hai cánh mông mềm mại bên dưới trước khi bắt đầu mạnh bạo nhào nặn.
- D... Dan... Aaghh... Dan... - Caelus ngửa cổ, thoải mái để âm thanh dâm dục của bản thân hòa cùng tiếng bú mút bên dưới.
Cuối cùng Dan Feng dứt ra, sau khi một bên núm vú của gấu mèo đáng thương đã ngừng tiết sữa và đang có dấu hiệu sưng lên vì bị miệng của con rồng cưỡng đoạt quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanficGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...