Người ta nói Incubus là loại quỷ cô đơn.Không có khái niệm về bạn đời, người thân hay bạn bè, chúng sinh ra từ dục vọng con người và chỉ có thể duy trì tồn tại dựa vào khoái cảm thể xác.
Và Caelus, dù muốn dù không vẫn phải chấp nhận sự thật rằng mình là một trong số đó. Một trong số những con quỷ được bắt đến nhà buôn để trở thành nô lệ cho bọn có tiền.
Tuy nhiên, cậu không muốn. Dù cho những con quỷ khác có cười nhạo cậu và bảo rằng so với việc lang thang bên ngoài, bị săn bắn và sát hại như những động vật có số lượng dư thừa đến mức đáng báo động cho xã hội, việc sống ở nhà buôn và được chăm sóc như những món hàng quý giá cho đám nhà giàu là cơ hội mà không phải Incubus nào muốn cũng có được.
Đặc biệt là đối với một Incubus như cậu.
Tóc không dài, không phải màu trắng. Mắt không to, không phải màu đỏ. Thậm chí đến tuyến mùi hay cơ thể mềm mại dẻo dai Caelus đều không có. Vậy nên có thể nói việc cậu được chủ nhà buôn giữ lại đào tạo với mục đích phục vụ đàn ông là kỳ tích trong kỳ tích.
Nhưng bỏ qua những đãi ngộ đó, Caelus vẫn luôn muốn được tự do vì so với bọn họ, cậu không phải quỷ cô độc. Cậu có gia đình, có chị gái. Hay nói đúng hơn là đã từng có. Nhưng ba năm ở nhà buôn, bị cưỡng ép uống vào quá nhiều thuốc kích thích khiến đầu óc Caelus trở nên mụ mị rồi dần dà, khuôn mặt của bọn họ, giọng nói của bọn họ, lí do bọn họ rời bỏ cậu như bốc hơi khỏi thế giới của Cae. Cuối cùng, chỉ còn mỗi cậu và thứ niềm tin đã sớm mục nát bên trong cậu.
Đồng ý rằng hiện thực phũ phàng, cũng đồng ý rằng phần "người" còn lại bên trong đang dần bị bản năng nuốt trọn. Nhưng một lần nếm qua trái ngọt khiến đầu lưỡi Cae lưu luyến hương vị những ngày xưa.
Cứ như vậy, cậu đấu tranh vì nó, một lần rồi lại một lần, kéo dài đằng đẵng trong suốt ba năm. Bỏ qua những đãi ngộ cao sang, bỏ qua những lời tán thưởng nịnh hót. Caelus đã kiên trì đến nỗi trở thành Incubus khó huấn luyện nhất nhà buôn.
Cho đến khi người đàn ông kia xuất hiện.
- Cầm lấy - Seele ném vào lồng Cae một tuýp bôi trơn - Lát nữa lúc đám kia dẫn cậu đi tắm tranh thủ mở rộng bên dưới một chút, tốt nhất là làm cho bên dưới vừa ướt vừa mềm. Cái người kia tôi nghe nói có đến hai dương vật nên cậu không thể ỷ y vào khả năng chữa lành của mình được.
Caelus lơ mơ bò đến nhận lấy món quà của Seele. Cậu nhìn cô, nhất thời không biết vì sao thương xót lại tràn ngập trên khuôn mặt người huấn luyện tàn nhẫn bậc nhất.
Trong ký ức mờ ảo của Cae, trước đây cô ấy đã từng huấn luyện cậu sau khi những tay mơ chịu thua trước mức độ cứng đầu của cậu. Không thiên về tình dục, quá trình huấn luyện cũng không tồn tại vấn đề lợi dụng hay sàm sỡ Incubus. Cô ấy chỉ đứng đó, nắm chặt roi da, tàn nhẫn quất xuống cơ thể con quỷ cứng đầu từng đường roi thật dài thật mạnh.
Caelus đối với Seele, khoảng thời gian đầu là Incubus cần huấn luyện và người huấn luyện. Nhưng dần về sau này, mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt hơn khi Seele nhận ra, so với một sinh vật mỏng manh như quỷ tình dục, Caelus thật sự giống một con rối với linh hồn đang vất vưởng ở nơi nào đó.
- Caelus, nếu người chuộc cậu lợi dụng khả năng chữa lành để tra tấn cậu... - Seele ngập ngừng, cuối cùng cô quỳ xuống, bàn tay nhẹ nhàng chạm lấy mấy ngón tay đang run rẩy siết chặt thanh sắt của người nọ - Hãy thử cầu xin mặt trời giải thoát cho cậu.
Cầu xin mặt trời.
Tự sát.
Không.
Incubus trong lồng nhắm mắt, lát sau mới dựa vào tay cô thì thầm:
- Sẽ ổn thôi Seele. Chỉ riêng lần này... Tôi không muốn phải ở một mình.
Tôi không muốn phải đơn độc trong thế giới của mình thêm một giây nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...