- ABO, Mafia, hiện đại -
- Đừng mang Omega đến đây... - Dan Heng gầm gừ khi nhận ra "thứ" mà March đang giấu trong vali.
Thông thường Alpha sẽ không phát tình, nhưng vì hắn là hậu duệ của "Long", nhu cầu sinh sản rất mãnh liệt nên cứ cách hai năm sẽ có một lần phát tình.
Hiện tại đã là lần thứ hai trong dòng đời hắn trải qua chu kỳ. Đương nhiên nối gót hai năm trước, Dan Heng không tìm Omega dù mọi người ở Đội Astral có cố gắng mang đến cho hắn người có độ tương thích gen cao.
March sau khi bị lật bài cũng chẳng buồn che giấu thêm nữa. Cô nàng cúi xuống, trước cái nhìn chẳng có tí thân thiện của bạn đồng hành từ từ mở ra món hàng bên trong vali.
- "Bạn mới" của chúng ta bị thằng ngốc này giết - Cô gái bĩu môi khi bế Omega đang bất tỉnh lên - Pom-Pom rất tức giận nên bảo tôi giải quyết cậu ấy.
Dây xích nối với chân giường kêu leng keng khi Alpha ngồi dậy. Hắn dựa người vào thành giường, mắt dán chặt vào nam Omega đang được March bế đến. Trước khi tự cách ly ở căn phòng này Dan Heng có nghe về việc Astral có thêm thành viên mới. Nhưng người đó là Alpha, thế nên hắn cũng chẳng quan tâm cho đến khi nhận tin người ấy chết thông qua March.
- Để tôi đóng băng vĩnh viễn gương mặt xinh đẹp này thì phí lắm - Cô gái ngồi ở mép giường với Omega đang dựa bên vai. Mà góc độ này, vừa hay đối diện với hắn.
Dan Heng ngay lập tức lắc đầu. Hắn cố nuốt xuống ngụm nước bọt đã trở nên đắng nghét vì tác dụng phụ của liều thuốc ức chế ban sáng.
Hơn ai hết, March là người biết rõ nếu để Omega này ở đây, sau vài ngày nữa trở lại cậu ta chỉ còn là cái xác không lành lặn. Chuyện này đương nhiên không phải đùa bởi nó đã từng xảy ra vào lần phát tình đầu tiên của hắn. Khi ấy March là người đưa Omega đến đây vì cô ấy không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt. Nhưng chỉ sau đó một ngày, khi March đến kiểm tra, cô phát hiện Omega kia sớm đã trở thành một cái xác nằm dưới sàn.
Sau sự kiện đó, Đội Astral ý thức được Alpha bên trong hắn và nhu cầu tình dục của hắn đáng sợ đến mức nào.
Không có khái niệm trân trọng bạn tình, con rồng ấy sẵn sàng xé toạc Omega nếu pheromone người đó tỏa ra không đủ để đáp ứng hắn. Nhưng may mắn, nhiệt của Dan Heng chỉ kéo dài trong khoảng ba đến năm ngày. Nếu thuốc ức chế đủ mạnh, xích đủ cứng, phòng đủ kín. Hắn hoàn toàn có thể tự mình vượt qua giai đoạn này mà không làm tổn thương bất kỳ ai.
- Dan Heng! - March mất dần kiên nhẫn khi Alpha đối diện dời tầm mắt sang hoa văn trên tường thay vì cô ấy - Xem cái này trước rồi hẳn từ chối.
Dan Heng rầu rĩ, cuối cùng quay đầu nhìn theo cách mà bàn tay March lướt dọc lên cơ thể vẫn còn mặc quần áo của người kia. Không quá vội vàng, ngón tay cô ấy giữ lấy gấu áo, chậm rãi kéo lên cho đến khi bụng dưới của cậu trai đang bất tỉnh hoàn toàn lộ ra.
Mẫu đơn xám.
Đũng quần Dan Heng căng cứng khi nhìn thấy hình xăm trên bụng người nọ. Trước khi rời quê hương để gia nhập Astral, hắn đã nghe đến thuyết "Rồng ngậm mẫu đơn". Một câu chuyện xưa cũ, kể về mối liên kết giữa hậu duệ "Long" và người có hình xăm mẫu đơn xám.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanficGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...