Caelus gần như gục ngã khi đi đến điểm cuối cùng của dây thừng. Cậu im lặng, cẩn thận cảm nhận tiếng bước chân ngày càng gần và rung động của sợi dây khi người kia chạm vào.
Chỉ một tiếng thở dài vang lên, nghe như thể hắn không hài lòng vì bề mặt thô ráp kia chưa đủ ẩm ướt.
- Aaa... - Caelus rùng mình, trên trán đổ xuống từng đợt mồ hôi lạnh khi sợi dây bắt đầu ác ý lắc lư.
- Lùi lại một chút sau đó di chuyển hông - Không phải mệnh lệnh, nhưng giọng nói đã trở nên trầm thấp của Alpha khiến lời hắn nói lúc nào cũng mang theo một loại khí chất không thể từ chối.
Bàn tay đang bị trói sau lưng siết chặt, đem căm phẫn bấu vào lòng bàn tay đến đau nhói. Caelus ngẩng đầu, cố lấp đầy cuống phổi bằng một ngụm khí lạnh trước khi chậm chạp lùi dần về phía sau.
Nút thắt to tròn trượt dần đến theo từng cử động, nhưng ngay khi nó an phận nằm giữa hai mép thịt mềm, Caelus mới nhận ra cảm giác mát lạnh kỳ lạ mà nó mang đến.
Cậu ngay lập tức quay đầu, hai mắt mở to nhìn chằm chằm gã đàn ông gần đó. Chỉ thấy hắn nhếch môi, lại tiếp tục đổ vào lòng bàn tay một thứ chất lỏng kỳ lạ sau đó bước đến sát bên cậu.
Một tay hắn vòng ra sau lưng, nhẹ nhàng ôm lấy eo cậu, kéo dần về phía sau. Nút thắt theo chuyển động ranh mãnh cọ lên âm vật sau đó dừng lại ở một khoảng mà Caelus có thể quan sát.
- Loại tình dược này vì công dụng quá mãnh liệt nên bị cấm ở Xianzhou - Dan Heng nói trong khi tay còn lại đang thoa đều chất dịch óng ánh lên nút thắt - Nhưng một giọt vừa nãy xem ra không đủ với em.
Caelus lắc lắc đầu, nhưng cậu biết mình không thể cầu xin sự thương hại từ gã đàn ông này thế nên chỉ có thể liều mạng hét lên.
- Anh có còn là người không!
Dan Heng phì cười, vẫn tàn nhẫn đẩy hông Caelus bé nhỏ về phía nút thắt đầy thuốc mặc cho cậu có rủa xả hắn bằng những từ hết sức thô tục.
- Thì tôi vốn không phải người mà - Dan Heng tranh thủ vài giây trước khi thuốc phát huy công dụng mà đem hình dạng thật của mình cho người đang run rẩy bên cạnh chiêm ngưỡng.
Tóc và tai hắn nhanh chóng dài ra, đi kèm với đó là một cặp sừng gần như trong suốt trên đỉnh đầu.
Caelus bắt đầu thở dốc, quai hàm cậu run lên khi một nỗi sợ vô hình từ sâu bên trong chậm rãi dâng trào.
- Di chuyển.
- Kh-Không... Dan Heng... Xin anh, xin anh... Tôi không thể...
- Di chuyển.
Tiếng cầu xin nhanh chóng biến mất, thay vào đó là những âm thanh rời rạc khi cơ thể cậu trai tuyệt vọng cọ xát trên nút thắt đầy thuốc.
Caelus ngửa cổ rên rỉ, hai mắt trợn tròn vì cơn ngứa bắt đầu bao trùm vùng nhạy cảm. Từ âm vật, phần thịt mềm bên trong đến hai mép môi bên ngoài như tan chảy khi cảm nhận được độ thô cứng của dây thừng.
Dan Heng mỉm cười, lại tiếp tục đổ đầy thuốc lên ngón tay. Hắn nhìn bông hoa xinh đẹp của bản thân không ngừng di chuyển hông như một con điếm động tình, bắt đầu mang ngón tay dính nhớp từ sống lưng trượt thẳng xuống lỗ sau đang không ngừng co rút.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...